• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với mọi khách hàng trong thời gian gần đây. Hiện nay, sản phẩm được sản xuất và phân phối rộng khắp trên thị trường với đa dạng mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu của tất cả quý khách. Cửa lưới chống muỗi được sử dụng như là một tấm màn chắn ngăn chặn côn trùng, ruồi, muỗi xâm hại đến con người. Chiếc cửa lưới này được xem là một hệ thống cửa thông minh, nó có rất nhiều tính năng đặc biệt, tuy nhiên, cxung như một vài phương pháp chống muỗi khác, bên cạn những ưu điểm vượt trội thì nó cũng có những mặt hạn chế. 

    Cửa lưới chống muỗi là gì?
     
    Cửa lưới chống muỗi là loại cửa lưới được sử dụng để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng và một số loại động vật có khả năng gây hại cho sức khỏe con người.
     
    Trước tình hình nhiều dịch bệnh phát sinh và có chiều hướng lan rộng như hiện nay thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho mỗi chúng ta.
     
    Cửa lưới chống muỗi là một thiết kế đặc biệt đại diện cho một hộp phẳng nhỏ. Hệ thống cửa lưới có thể dễ dàng gắn được phía trên cửa sổ, cửa chính, các lỗ thông gió, có thể lắp đặt được cả bên trong và bên ngoài căn hộ. 
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Nhờ một tay cầm đặc biệt mà bạn có thể dễ dàng tháo bỏ cửa lưới chống muỗi xuống, ví dụ vào mùa đông khi cửa lưới đã không còn cần thiết. Vào mùa xuân, bạn có thể dễ dàng lắp đặt lại nó lên cửa nhà mình. Để làm điều này, không cần phải lặp lại quá trình lắp đặt như đầu. Theo các hướng dẫn, được đặt ở hai bên của cấu trúc, giúp căng đều vải để không còn khoảng trống.
     
    Điều đáng chú ý là tay cầm của các cấu trúc như vậy là đặc biệt. Nó được thiết kế theo cách mà nó không chỉ thuận tiện để sử dụng. Ngoài ra, nó không can thiệp vào việc đóng mở cửa sổ và cửa ra vào, điều này rất quan trọng.
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Sự khác biệt so với các mô hình khung thông thường là cũng một lưới như vậy nhưng không rơi ra khỏi cửa sổ, vì nó có dây buộc chắc chắn. Vải được cố định chắc chắn, vì các chốt đặc biệt được cài đặt ở dưới cùng của hệ thống.
     
    Thiết kế sản phẩm cho phép chúng hoàn toàn phù hợp với bất kỳ thiết lập nào. Lưới và bản thân công trình không quá rõ rệt, nổi bật hơn hẳn so với cửa sổ, nó hài hòa với các khung, không làm hỏng nội thất chung của căn phòng. Đặc biệt, thiết kế này kết hợp lý tưởng nhất với cửa sổ nhựa. Mô hình cửa lưới màu trắng trung tính sẽ không gây ra sự bất thường thu hút sự chú ý. Và nếu bạn muốn hệ thống cửa lưới hài hòa hơn với nội thất màu sáng nhà bạn thì bạn có thể chọn bất kỳ màu cửa lưới chống muỗi nào khác. Vì vậy, cửa lưới có thể trở thành một "điểm nhấn" mới của căn phòng.
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Cửa lưới tự cuốn cũng được làm cho cửa ra vào. Nguyên tắc lắp đặt không khác gì với mô tả ở trên. Bất tiện duy nhất là bạn phải nâng lưới lên mỗi lần vệ sinh ô cửa và đi qua.
     
    Tính năng đặc biệt
     
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi có rất nhiều chức năng. Ngoài việc nó bảo vệ nhà bạn khỏi những con muỗi và côn trùng nhỏ khác xâm nhập vào nhà thì nó còn thực hiện nhiều nhiệm vụ khác. Ví dụ, lưới như vậy có thể bảo vệ không cho bụi và mảnh vụn nhỏ thường bay qua cửa sổ. Trong trường hợp cửa lưới bị bẩn do ngăn chặn các vết bụi bẩn thì lưới vẫn có thể dễ dàng được làm sạch bằng nước thông thường.
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Ưu điểm chính của cửa lưới chống muỗi chính là độ tin cậy của nó. Mô hình cửa lưới chống muỗi do nhà máy sản xuất rất khác so với cửa lưới tự chế. Chúng chắc chắn và tốt hơn nhiều, chịu được tải trọng tốt hơn. Không thể phá hỏng lưới bằng móng vuốt,  chính vì vậy mà những nhà có nuôi thú cưng hay có con nít và người già thì càng phải nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi.
     
    Chúng hoàn toàn kín, cho phép chúng thực hiện các nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả. Nhờ các thiết kế đặc biệt, cửa lưới sẽ luôn vừa khít với cửa sổ hoặc cửa ra vào nhà bạn. Thiết kế như vậy không can thiệp vào việc sử dụng cửa sổ.
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Ngoài ra, các sản phẩm như vậy không suy giảm chút nào dưới tác động của ánh sáng mặt trời, chúng không sợ sự chênh lệch nhiệt độ và độ ẩm. Nhờ các sợi đặc biệt mạnh, lưới không bị mất hình dạng và độ đàn hồi trong nhiều năm. Các mô hình như vậy sẽ không bị vỡ vụn hoặc biến dạng bởi nhiệt, như tình trạng thường thấy ở các cửa lưới thông thường.
     
    Loại cửa lưới chống muỗi này có thể dễ dàng gắn kết. Hệ thống cửa lưới dễ quản lý, chỉ cần chăm sóc vệ sinh nó thường xuyên. Điều chính là phải chọn vải bảo vệ phù hợp với cửa sổ hoặc cửa ra vào của bạn.
     
    Các loại cửa lưới chống muỗi
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Giống như hầu hết các sản phẩm tương tự, cửa lưới tự cuốn và các loại cửa lưới khác là khác nhau. Một tùy chọn cổ điển là mô hình màn trập lăn được thiết kế để cài đặt trên cửa sổ. Mô hình của các loại cửa sổ, theo quy tắc, rất dễ cài đặt. Thiết kế cửa lưới nhỏ gọn đến mức gần như vô hình, rèm cửa sẽ che giấu nó một cách hoàn hảo. Cửa lưới chống muỗi có thể mở theo cả chiều ngang và chiều dọc.
     
    Nếu ngôi nhà của bạn có cửa không chuẩn (ví dụ: mô hình cửa trượt hoặc cửa rất lớn), thì nên chọn các loại cửa lưới của Ý. Các mô hình cửa lưới của Ý không có hạn chế rõ ràng về chiều cao và chiều rộng, như cửa lưới chống muỗi tiêu chuẩn. Điều này cho phép bạn cài đặt chúng trong bất kỳ cửa sổ hay cửa ra vào không chuẩn nào.
    Hộp trong của cửa lưới tự cuốn sẽ được gấp lại thường được làm bằng nhôm. Đây là một hợp kim nhôm chất lượng cao sẽ phục vụ bạn trong nhiều năm. Hướng dẫn cũng nên được làm bằng nhôm.
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Nó có thể được làm từ nhựa. Thông thường, các nhà sản xuất sử dụng vật liệu chất lượng cao, theo thời gian không bị biến dạng và không thay đổi màu sắc. Nhựa tương tự được sử dụng trong sản xuất các hệ thống phân chia chất lượng cao.
     
    Khi chọn một mô hình cụ thể, nên chú ý đến thực tế cài đặt nào phù hợp cho việc lắp đặt một trong số đó. Ví dụ, cửa lưới có con lăn, không chỉ phù hợp cho các cấu trúc có lớp phủ polymer hoặc PVC. Nó cũng có thể được mạ kẽm hoặc kim loại xây dựng.
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Nếu bạn có khung gỗ được cài đặt trong nhà của bạn, bạn nên làm rõ liệu cửa lưới sẽ có bất kỳ vấn đề nào với việc cài đặt cấu trúc trên một cơ sở bằng gỗ. Điều tương tự cũng nên được thực hiện nếu bề mặt được hàn. Hỏi nhà sản xuất xem liệu mối hàn trên khung có can thiệp vào công việc của cửa lưới chống muỗi hay không. Tất cả những sự tinh tế này có thể được học từ các chuyên gia chuyên lắp đặt các hệ thống cửa lưới chống muỗi.
     
    Chúng ta cũng nên đề cập đến khả năng thiết kế tự động hóa. Nếu muốn, bất kỳ mô hình được chọn nào cũng có thể được tự động. Cửa lưới chống muỗi như vậy sẽ được mở và đóng rất dễ dàng, có thể điều khiển nó với sự trợ giúp của điều khiển từ xa. Vì đây là một tùy chọn tự lắp thêm nên tổng chi phí của cửa lưới sẽ tăng lên.
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi
     
    Thông thường việc cài đặt các hệ thống như vậy được thực hiện bởi các chuyên gia đã có kiến thức và kinh nghiệm trong vấn đề này. Tuy nhiên, nếu bạn đã tự lắp rèm cửa hay các thứ tương tự, thì bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi tự lắp đặt cửa lưới. Nguyên tắc gắn cửa lưới không quá phức tạp, cho phép bạn có thể dễ dàng tự lắp đặt.
     
    Tất cả các thành phần phải được mua ở cùng một hệ thống cửa lưới. Hãy nhớ rằng việc cài đặt chỉ nên được thực hiện với các ốc vít đặc biệt được thiết kế cho cửa lưới chống muỗi. Trước khi bắt đầu cài đặt hệ thống cửa lưới trập lăn, nên tháo khung ra khỏi lưới.
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Tiếp theo, cửa lưới chống muỗi phải được gắn vào cửa sổ hoặc cửa ra vào (nơi nó sẽ được gắn) và đánh dấu vị trí của dây buộc.
     
    Sau đó, bạn cần phải tháo nắp khỏi dải giữ, đặt nó xuống, và sau đó nâng nó lên. Điều này sẽ giúp xác định vị trí gắn kết bên trong. Thanh phải được đặt cẩn thận và trơn tru xung quanh chu vi của cửa sổ. Nếu bạn không quên sắp xếp trước các điểm đính kèm, bạn sẽ có thể phải thực hiện công việc một cách định tính. Sau đó, bạn cần điền vào lưới dưới thanh và đóng nắp. Khi cửa lưới đã được lắp đặt, bạn có thể sử dụng nó.
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Các mẹo và thủ thuật
     
    Ngày nay, việc sản xuất cửa lưới chống muỗi ngày càng được nâng cấp. Các nhà sản xuất hiện cung cấp rất nhiều lựa chọn khác nhau về các loại cửa lưới chống muỗi. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy được một loại mà mình cần. Và để cửa lưới có thể phục vụ được trong nhiều năm và làm tốt nhiệm vụ của nó là bảo vệ gia đình bạn khỏi muỗi và côn trùng. Một vài khuyến nghị hữu ích mà bạn cần phải lưu ý.
     
    Trước khi chọn được một loại cửa lưới chống muỗi phù hợp cần phải xem xét liệu nó có thể cài đặt ở các cửa nhà bạn hay không. Phía trên cửa sổ hoặc ở bên cạnh nên có không gian trống để gắn kết lại.
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Nên lau sạch bụi bẩn và vệ sinh lưới chống muỗi thường xuyên. Điều này có thể dễ dàng thực hiện với một miếng vải ẩm hoặc miếng bọt biển. Tốt nhất là không nên sử dụng chất tẩy rửa, để không làm hỏng tính toàn vẹn của lưới chống muỗi. Ngoài ra, còn có thể làm sạch lưới với máy hút bụi, chọn một vòi hút với bàn chải mềm.
     
    Sau khi kết thúc mùa xuân, hạ và cho đến khi bắt đầu mùa tiếp theo, lưới sẽ được lưu trữ an toàn trong khung hộp của nó. Đừng lo lắng về tính toàn vẹn của nó và việc tháo dỡ cửa lưới vào mùa đông. Nhưng nếu bạn vẫn muốn gỡ bỏ hệ thống, thì nó chỉ nên được lưu trữ theo chiều dọc.
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Nếu các mảnh vụn nhỏ vẫn còn vướng trên lưới và bạn gấp tấm vải lại, khung hộp có thể bị tắc. Điều này sẽ làm suy yếu hoạt động cấu trúc của nó. Do đó, trước khi đóng lưới, bạn nên loại bỏ tất cả các bụi bẩn, xác côn trùng dính trên lưới.
     
    Để hạn sử dụng của cửa lưới kéo dài càng lâu càng tốt thì bạn cần phải cực kỳ cẩn thận trong quá trình gấp tấm vải. Nhiều người lắp và tháo dỡ mạnh lưới điện, dẫn đến sự phá vỡ cửa lưới nhanh chóng vào mùa xuân. Để tránh điều này, hãy giữ chặt khung và cuốn nó chậm, đều.
     
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
     
    Các chuyên gia khuyên ít nhất một lần một năm nên bôi trơn cấu trúc cửa lưới để nó thực hiện tốt công dụng của nó hơn và bền hơn.
     
    Sau khi các nhân viên của một công ty cửa lưới đã thi công cửa lưới chống muỗi, hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra kỹ thiết kế của nó để không xảy ra sai sót nào. Cũng nên kiểm tra hoạt động, cơ chế của nó có chính xác hay không.
    ✅ Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi Cách lắp đặt và vệ sinh cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới chống muỗi rất phổ biến hiện nay.
    4.95 sao của 2693 đánh giá
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
    Ưu điểm và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533