• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Có vô số lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn vì một loạt các tính năng bảo vệ mà nó đem lại. Ngay cả một con ruồi phiền toái hay một con muỗi đem lại sự ngứa ngáy cũng sẽ bị những chiếc cửa lưới ngăn lại không cho xâm nhập vào ngôi nhà của bạn. Do đó, trước khi bắt đầu mùa sinh sản của côn trùng thì bạn nên lắp đặt một chiếc cửa lưới cố định cho ngôi nhà của mình!

    Mục đích sử dụng của cửa lưới cố định
     
    Từ thời cổ đại, người ta đã sử dụng các mắt lưới với các kích thước nhỏ được gắn chặt vào các cửa sổ hoặc treo trên giường. Bằng chứng là nữ hoàng Ai Cập Cleopatra cũng đã ngủ ngay dưới chiếc lưới như vậy. Đến thế kỷ XVIII, lưới chống muỗi đã có tên chính thức.
     
    Việc sử dụng cửa lưới như vậy cho phép bạn tránh được hoàn toàn bầu không khí ô nhiễm, khói bụi ngoài trời khỏi không gian nhà ở của bạn. Việc sử dụng thiết kế cửa lưới hữu ích này sẽ bảo vệ cư dân của các ngôi nhà và căn hộ khỏi những vị khách không mời mà tới như ruồi, muỗi và các loài côn trùng khó chịu khác, chúng không chỉ mang lại sự khó chịu mà còn trở thành vật chủ mang mầm bệnh truyền nhiễm và virus nguy hiểm.
     
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
     
    Nếu các cửa sổ được lắp đặt một chiếc cửa lưới, thì bạn có thể mở cửa ngay cả vào buổi tối và ban đêm, mà không sợ rằng đèn sẽ thu hút ruồi và bướm đen bay vào nhà.
     
    Ngoài ra, cửa lưới còn là một rào cản tuyệt vời không cho các hạt bụi hay phấn hoa gây dị ứng cho con người bay vào nhà, cứu gia đình khỏi những hạt bồ công anh, lông tơ, phấn hoa từ thực vật có hoa và các chất gây dị ứng khác.
     
    Lưới chống muỗi thường được làm từ polyester, nylon, polyethylen, sợi thủy tinh có thể được sử dụng làm nguyên liệu thô. Kích thước tiêu chuẩn của các mắt lưới dao động từ 0,6 – 1,2 mm, đó là lý do tại sao ngay cả những loài côn trùng nhỏ nhất cũng không thể đi qua chúng.
     
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
     
    Thông thường, các nhà sản xuất cửa lưới thường tẩm một loại thuốc từ nhóm pyrethroid (deltamethrin hoặc permethrin) giúp giết chết muỗi và những con côn trùng khác, do đó hiệu quả của lưới được xử lý cao hơn nhiều lần so với thông số tương ứng của sản phẩm thô. Hơn nữa, thành phần hoàn toàn vô hại với con người. Yêu cầu chính đối với các vật liệu chế tạo ra lưới là khả năng chống cháy. Ví dụ, nếu ai đó ném một điếu thuốc chưa dập tắt hoàn toàn vào cửa sổ và bỏ đi thì sẽ không gây ra hỏa hoạn.
     
    Lưới chống muỗi cố định được làm bằng các sợi nhẹ, gần như vô hình với mắt người. Do đó, chúng hầu như không gây ra sự chú ý cả trong ánh sáng ban ngày và ánh sáng nhân tạo. Nhưng đối với những người nuôi thú cưng ở những căn hộ trên tầng cao thì ngược lại, lưới chống muỗi đen sẽ giúp ngăn cản thú cưng của bạn không trèo lên cao và nhảy ra khỏi nhà.
     
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định rất bền: tuổi thọ của sản phẩm PVC là từ 2 – 3 năm và sợi thủy tinh là từ 6 – 7 năm. Các lưới như vậy không bị biến dạng dưới ánh nắng mặt trời thiêu đốt và không bị nứt ở nhiệt độ thấp, chúng có khả năng chống ẩm tốt, giữ được hình dạng của chúng trong mọi điều kiện thời tiết.
     
    Lưới rất bền và chịu được thiệt hại cơ học, nhưng sức mạnh của chúng không đủ để đỡ được trọng lượng của một đứa trẻ dựa vào. Đó là lý do tại sao trong những ngôi nhà có trẻ nhỏ, bạn không nên mở cửa sổ, ngay cả khi có cửa lưới được cố định chắc chắn. Vào mùa hè, nguyên nhân tử vong chủ yếu ở trẻ em và trẻ sơ sinh là rớt từ cửa sổ nhà ở trên cao xuống đất là chủ yếu.
     
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
     
    Xây dựng và phụ kiện
     
    Thành phần cấu trúc chính của lưới chống muỗi cố định là một bảng điều khiển, kích thước phải tương ứng với kích thước của cửa sổ mở, lá cửa sổ, cửa ra vào hoặc ban công. Vải bạt hiện đại dệt từ sợi polyester. Thông thường, các ô là hình vuông hoặc hình chữ nhật theo tiêu chuẩn. Một sản phẩm như vậy thường có giá thành thấp và chúng không bị tích tụ khói bụi ở đường và không cho phép phấn hoa bay vào căn hộ của bạn. Tuy nhiên, nhược điểm đáng kể của chúng là khả năng truyền ánh sáng và không khí bị hạn chế, do đó, trong các phòng có lắp đặt các lưới như vậy thường tối và nóng, ngay cả khi cửa sổ mở.
     
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
     
    Ở những khu vực có nhiều quần thể côn trùng hút máu nhỏ (midge, paut) và không có nhiệt độ thấp ngay cả trong mùa hè thì việc lắp đặt một chiếc cửa lưới với các mắt lưới hình lục giác là rất hợp lý, nó sẽ có cùng khả năng chống côn trùng như những chiếc lưới khác nhưng khả năng truyền ánh sáng và không khí của nó lại cao hơn nhiều.
     
    Cửa lưới chống bụi có các mắt lưới với kích thước nhỏ và nó được dệt rất mịn. Những sản phẩm như vậy rất tốt cho các khu vực phía Nam, nơi có mức độ bụi và độ phơi sáng cao, vì khi khói bụi bay đến nhà của bạn sẽ bị chiếc cửa lưới hút và bị tích tụ lại trên lưới, mà không thể xâm nhập vào bên trong.
     
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
     
    Một cửa lưới chống muỗi cố định bao gồm đầy đủ luôn là khung, tay cầm được gắn trên khung giúp làm tăng đáng kể mức độ dễ sử dụng của lưới, bởi vì chúng giúp cửa lưới có thể dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ bất cứ lúc nào. Nó khá thuận tiện khi bạn cần giặt lưới. Tay cầm, theo quy định, được làm bằng nhựa mềm đặc biệt và cố định bằng dây cao su, tuổi thọ ít nhất là 2 năm. Tuy nhiên, còn có các tùy chọn khác như nhựa cứng gắn cố định trên đinh tán (nó có thể được sử dụng trong hơn 5 năm), cũng như nhựa kim loại, có tuổi thọ đến 10 năm.
     
    Tiêu chí lựa chọn cửa lưới cố định
     
    Khi chọn cửa lưới, bạn cần phải chú ý một số điểm quan trọng sau.
     
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
     
    • Vật liệu làm khung cửa sổ thường là gỗ hoặc nhựa.
    • Có những loại van - nghiêng, đôi hoặc kết hợp.
    • Có loại cửa lưới dành cho hộ gia đình - nhà riêng hoặc tòa nhà nhiều tầng.
    • Tần suất mở các khung cửa sổ.
     
    Như bạn đã biết, lưới chống muỗi được làm từ nylon, sợi thủy tinh hoặc bông. Không có sự khác biệt cụ thể trong các vật liệu này, vì vậy bạn có thể sử dụng bất kỳ loại vật liệu nào ở trên. Tuy nhiên, vẫn cần phải chú ý đến chất lượng của chúng, bạn cần phải đảm bảo rằng chúng mạnh và không có bất kỳ mùi hóa chất nào.
     
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
     
    Điều rất quan trọng nữa là chọn kích thước mắt lưới phù hợp. Rõ ràng, mắt lưới càng nhỏ thì sự bảo vệ càng tốt, nhưng sẽ không gây ra những cạm bẫy. Ví dụ, một chiếc lưới với các mắt lưới kích thước 0,6 mm sẽ không chỉ bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những con côn trùng mà còn với cả bụi và phấn hoa. Tuy nhiên, những loại lưới này thường không cho luồng không khí đi qua, và vào mùa nóng, nó là một trở ngại với việc làm mát phòng, bởi vì ngay cả vào ban đêm có mở cả cửa sổ thì căn phòng vẫn nóng và ngột ngạt. Thật hợp lý khi chỉ sử dụng lưới với các mắt lưới nhỏ như vậy trong trường hợp nhà bạn ở gần các vùng nước, vùng bị ô nhiễm khói bụi hoặc trong nhà có người bị dị ứng với phấn hoa, khói bụi.
     
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
     
    Đối với nhà ở thường và các căn hộ đô thị thì cửa lưới có mắt lưới kích thước từ 1-1,2 mm là khá phù hợp vì chúng vừa ngăn chặn được côn trùng mà vừa không tạo ra rào cản đối với không khí và ánh sáng.
     
    Đối với những người muốn tự bảo vệ mình, thật hợp lý khi mua thuốc xịt đặc biệt được sử dụng để xịt lên lưới chống muỗi. Nó sẽ giúp không cho bất cứ con bọ nhỏ nhất nào vào nhà. Tuy nhiên, cần chú ý đến thành phần của các loại thuốc xịt như vậy vì một số hóa chất có thể có hại đến sức khỏe và sự an toàn của con người.
     
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
     
    Khi tìm kiếm các loại cửa lưới, bạn có thể tìm thấy những chiếc lưới có mắt lưới đạt tới 5mm thì đây không phải là lưới chống muỗi, mà là lưới chống trượt. Mục đích của nó là để bảo vệ vật nuôi không bị rơi ra ngoài. Rõ ràng, một chiếc lưới như vậy sẽ không ngăn chặn được muỗi, nhưng nếu kết hợp với một biến thể khác của lưới chống muỗi thì nó có thể là một lựa chọn dùng song song tốt.
     
    Đo đạc cửa lưới cố định
     
    Theo quy định, việc sản xuất và lắp đặt lưới cố định được thực hiện bởi các chuyên gia. Dịch vụ của họ được trả tiền. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm ngân sách, bạn có thể tự mình thực hiện một số công việc như đo đạc, lắp đặt,...
     
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
     
    Để làm điều này, bạn cần phải trang bị cho mình một chiếc thước dây đơn giản và một cây bút chì một tờ giấy để ghi lại số liệu.
     
    Trình tự các bước của quá trình đo đạc:
     
    • Trước hết, cần phải mở khung cửa sổ nơi lưới sẽ được gắn vào, vì không thể thực hiện các phép đo khi cửa sổ đóng.
    • Điều rất quan trọng là phải đo chính xác độ mở của khung cửa sổ nơi sẽ thực hiện lắp đặt lưới chống muỗi. Cần biết chiều rộng và chiều cao. Đừng quên rằng trong trường hợp này, sai một milimet cũng sẽ có vấn đề, do đó cần phải có độ chính xác tuyệt đối. Các số liệu cần được ghi lại.

    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn

    • Các giá trị số liệu nên được thêm 5 – 7 cm cho chiều rộng ở cả hai bên và 2,5 cm cho chiều cao. Số lượng số liệu cũng nên được cố định.
    • Để có độ chính xác cao hơn, tất cả các phép đo nên được lặp lại vài lần, vì điều này sẽ giảm được sự sai sót số liệu.
    • Với tất cả số liệu thu được, bạn phải liên hệ với công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi cố định cho cửa sổ. Chính trên cơ sở các phép đo đó, các chuyên gia sẽ có thể chọn được một chiếc cửa lưới chống muỗi cố định nhất cho nhà bạn.
     
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
     
    Nếu bạn thấy những bước trên đây quá là phức tạp và không thể tự mình đo đạc và lắp đặt được thì hãy liên hệ ngay với công ty Việt Thống chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các loại cửa lưới cố định giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín. Nếu còn thắc mắc gì thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất nhé!
    ✅ Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn Cách lắp đặt cửa lưới cố định. Có vô số lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn vì một loạt các tính năng bảo vệ của nó.
    4.85 sao của 3687 đánh giá
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
    Top 9 cửa lưới cố định cho ngôi nhà hiện đại của bạn
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533