• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Không cần phải nói thì chúng ta cũng biết rằng không gian ngoài trời có thể là khu vực để thư giãn và giải trí nhất trong nhà của bạn, một nơi mà bạn có thể bắt đầu ngày mới và thậm chí là thư thái tập thể dục. Tuy nhiên, không gian ban công thường không được chú ý nhiều khi nói đến việc cải thiện nhà vì chúng hiếm khi được sử dụng so với các phòng khác trong nhà. Tuy nhiên, điều quan trọng không kém là tạo ra môi trường để sử dụng tốt ban công nhà bạn, cùng với việc giữ an toàn, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số mẹo để làm cho ban công nhà bạn trở thành một khu vực an toàn và thoải mái.

     

    11 cách giữ cho ban công nhà bạn luôn có không gian
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
     
    Sống trong một tòa nhà cao tầng, bạn sẽ muốn đảm bảo an toàn cho con bạn khi ở ban công. Để làm điều này, đảm bảo rằng lan can của ban công được nâng cao, nhưng vẫn đáp ứng được vấn đề thẩm mỹ. Các lan can nên có sức mạnh để chịu được tải lớn.
     
     
    Giữ cho cạnh của ban công không có bất kỳ đồ nội thất nào có thể gây trượt.
     
    Lắp đặt cửa lưới cho ban công là một cách dễ dàng để đảm bảo an toàn. Và bạn nên thực hiện kiểm tra cửa lưới thường xuyên để có thể phát hiện bất kỳ hao mòn hoặc sự suy giảm nghiêm trọng nào của cấu trúc tổng thể.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    Theo dõi bề mặt để chứa nước có thể là dấu hiệu của hệ thống thoát nước kém. Giữ cống ở ban công sạch sẽ, để chúng không bị tắc.
     
    Một ban công nghiêng về phía trước, hay có sự bong tróc bê tông hoặc có vết nứt, vết gỉ, cốt thép tiếp xúc hoặc gạch sàn bị vỡ, có thể gây nguy hiểm đến sự an toàn của con người và ngôi nhà. Điều này có nghĩa là ban công của bạn cần được phục hồi ngay lập tức.
     
    Thiết lập hệ thống chiếu sáng tốt.
    Điều này sẽ giúp bạn di chuyển xung quanh một cách an toàn vào ban đêm.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    Không lựa chọn đồ nội thất dày không chịu được nhiều loại thời tiết.
     
    Bạn có thể lựa chọn ghế nhựa, ghế sắt và bàn hoặc thậm chí là ghế kim loại, những loại có thể chịu được nhiều thời tiết khác nhau.
     
    Các thiết bị chiếu sáng mềm
     
    Có thể được lắp đặt như đèn lồng, đèn dây để làm sáng ban công và các khu vực xung quanh.
     
    Thêm nhiều loại cây xanh phong phú
    Có thể giúp trang trí và tạo thêm không khí trong lành cho ban công của bạn. Bạn cũng có thể nuôi một tổ chim thủ công sang trọng.
    Thảm cỏ giả và sàn gỗ là một số tùy chọn mà bạn có thể chọn để phủ lên sàn của ban công, làm tăng thêm vẻ đẹp và sự thoải mái cho ban công của bạn.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    7 cách hack giúp ban công nhỏ nhà bạn không còn buồn tẻ nữa
     
    Với kích thước của các căn hộ chúng ta đang sống trong thời đại ngày nay, không phải ai cũng có đặc quyền có một khu vườn rộng lớn hoặc ban công trải rộng. Hầu hết nhà chúng ta chỉ có một khu vực nhỏ để làm ban công và trên thực tế do kích thước nhỏ như vậy nên chỉ khi chúng được trang trí thì chúng mới không bị phớt lờ. Mặc dù đây là một khu vực nhỏ nhưng bạn vẫn có thể để biến chúng thành một phần trang trí cho ngôi nhà của bạn và đây cũng là một nơi mà bạn có thể ngồi và tận hưởng không khí ngoài trời. Dưới đây là 7 cách hack giúp cho ban công buồn tẻ nhà bạn thành một điểm sáng để bạn và gia đình có thể tận hưởng không khí ngoài trời.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    • Trang trí theo chiều dọc
    Bạn không có đủ không gian để trồng thêm rau xanh hoặc làm một khu vườn trên ban công nhà bạn. Thì đó chính là lí do mà bạn nên trồng những cái cây, làm một khu vườn theo chiều dọc để tiết kiệm không gian. Mua những chậu cây nhỏ và treo chúng lên tường. Để làm sáng không gian, hãy đầu tư vào những chậu cây đầy màu sắc và thậm chí là trồng những bông hoa xinh đẹp hoặc những dạng cây leo.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    • Nội thất dễ gấp gọn
    Ban công nhỏ không cho chúng ta đủ sự sang trọng để đặt đồ đạc mà vẫn còn chỗ để di chuyển. Nội thất dễ gấp gọn là những gì bạn cần. Điều này sẽ giữ cho không gian nhỏ của bạn không bị lộn xộn. Mở nó khi bạn cần ngồi tận hưởng làn gió ở ban công của bạn. Đồ nội thất có thể gấp gọn bao gồm một chiếc bàn nhỏ và ghế tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    • Trang trí ban công với các loại đèn
    Sử dụng các loại đèn trang trí để thêm vẻ đẹp cho ban công của bạn và làm sáng nó lên. Thêm một vật cung cấp ánh sáng đặc biệt, đảm bảo nó là kiểu dáng đẹp và hấp dẫn. Bạn cũng có thể chạy đèn dây qua những chậu cây trên tường để tăng thêm vẻ ngoài. Hoặc bạn có thể thêm những chậu cây trên trần nhà và treo chúng dọc theo vật cố ánh sáng.
     
    • Thêm màu sắc
    Màu sắc rất quan trọng để thêm vào một không gian nhỏ. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn thêm đúng số lượng màu sắc. Ví dụ, trên tường nơi ánh sáng mặt trời tối đa rơi xuống, sơn nó màu trắng hoặc màu vàng sáng. Điều này sẽ làm sáng khu vực và cũng phản chiếu ánh sáng. Thêm màu sắc với những chậu cây nhiều màu và đồ nội thất gấp gọn.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    • Gương thì sao?
    Bạn muốn làm cho ban công của bạn trông rộng rãi hơn? Sử dụng gương trên một trong những bức tường. Bạn có thể tạo thêm một điểm nhấn để không chỉ làm cho ban công của bạn trông rộng rãi hơn mà còn thêm cái nhìn đồng bộ cho toàn bộ thiết lập.
     
    • Trải một chút màu xanh
    Sống trong một khu vườn đầy cỏ ở một ban công trong những ngôi nhà đô thị hiện đại ngày nay tưởng rằng chỉ có thể là một giấc mơ. Nhưng giờ đây, với cỏ nhân tạo thì nó có thể biến giấc mơ ấy thành sự thật. Trải thảm bằng cỏ nhân tạo ở ban công nhà bạn giúp tạo thêm màu sắc và vẻ đẹp cho thiết lập ban công nhà bạn. Tấm thảm này sẽ mang bạn đến gần với thiên nhiên hơn và màu xanh lá cây sẽ giữ cho ban công luôn mát mẻ.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    • Hợp nhất trong nhà với ngoài trời
    Để mang thiên nhiên vào nhà của bạn, hãy loại bỏ bức tường ranh giới cụ thể giữa trong nhà và ngoài trời. Thay tường bằng cửa kính trượt. Điều này sẽ giữ cho bạn gần gũi hơn với thiên nhiên ngay cả khi ở trong nhà. Và tại sao lại không phô trương trang trí ban công nhà bạn ra ngoài để cho mọi người thấy được.
     
    Phương pháp lắp đặt cửa lưới
     
    Chọn phương pháp tối ưu để lắp đặt lưới khung và các bước lắp đặt tiếp theo, bạn phải nhớ rằng trong trường hợp cửa sổ được bảo hành, nó sẽ không liên quan. Các ngoại lệ duy nhất là các tình huống khi lưới được đặt hàng cho nhà sản xuất cửa sổ. Lý do cho điều này là trong quá trình buộc sẽ phải phá vỡ tính toàn vẹn của khung.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    • Lắp bản lề
    Phương pháp này được coi là thuận tiện nhất theo quan điểm sử dụng cấu trúc; tuy nhiên, công nghệ ở nhiều khía cạnh phức tạp bởi thực tế là bản lề chỉ nên được cố định ở bên ngoài với cửa lưới hoàn toàn đóng. Thông thường, điều này được thực hiện khi tháo kính qua cửa sổ gần đó.
     
    Trình tự các hành động như sau:
     
    + Một nửa bản lề được đặt trên khung và gắn chặt bằng ốc vít.
     
    + Đối tác của màn trập được cố định ở phía đối diện.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    + Lưới phải được cố định trên cửa sổ từ bên ngoài và đánh dấu cẩn thận những nơi sẽ lắp đặt các vòng lặp.
     
    + Lưới được lắp trên bản lề, và sau đó trên khung, đối diện với đối tác, một chốt được gắn.
     
    Thiết kế này rất thuận tiện để sử dụng, nhưng thật không may, việc đóng cửa các phiên bản truyền thống của màn chống muỗi không mang lại sự cố định cần thiết, bởi vì khi có gió mạnh, vải bị kéo căng và khung có thể tự động mở ra, và thậm chí là đôi khi ốc vít còn bị rơi ra ngoài.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    • Gắn lưới chống muỗi
    Nếu bạn muốn cài đặt lưới mà không truy cập vào khung, thì tùy chọn đơn giản nhất sẽ là sử dụng túi nhựa. Công nghệ trong trường hợp này khá đơn giản:
    Lưới phải dựa vào cửa sổ và lưu ý vị trí của tất cả các góc.
     
    Lấy cặp túi dưới cùng với các cạnh nhỏ và cố định dọc theo đường đánh dấu bằng vít tự khai thác.
     
    Cố định các túi trên theo cách sao cho khoảng cách giữa phần tử dưới của túi và mép trên của lưới chống muỗi là khoảng 2 – 3 mm.
     
    Sau đó cài đặt trực tiếp lưới. Để làm điều này, góc trên của lưới phải được đưa vào túi, nâng lên cho đến khi nó dừng lại, sau đó nhẹ nhàng hạ thấp cạnh dưới, cố định toàn bộ cấu trúc.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    Nếu tất cả các hành động được thực hiện chính xác, thì khung sẽ được cố định chắc chắn tại bốn điểm với lề nhỏ từ 4 – 6 mm.
     
    Cũng cần lưu ý rằng trước khi kéo lưới qua các túi, nên đảm bảo rằng các bút được cố định, vì chúng thường rơi ra vào thời điểm không thuận lợi nhất. Phương pháp này có một nhược điểm đáng kể, nó không đáng tin cậy, bởi vì khi bạn nhấn vào cấu trúc, một cái túi có thể bị phá vỡ hoặc một lưới có thể bật ra.
     
    • Khóa dán
    Cửa sổ không chuẩn rất khó trang bị màn hình khung truyền thống, do đó, để bảo vệ chúng khỏi côn trùng và bụi, lưới cuốn được sử dụng, được cố định trên khung bằng khóa dán hoặc nam châm.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    Nhiều người khá hoài nghi về phương pháp này, nhưng nó rất vô ích, lưới không khung khá hiệu quả, thoải mái và bền, và việc cài đặt nó không gây khó khăn gì:
    Khung phải được làm sạch, loại bỏ tất cả bụi bẩn, sau đó tẩy và lau khô.
     
    Băng dính được dán vào khung làm sạch.
     
    Một tấm vải được đặt trên sàn nhà hoặc một bề mặt phẳng khác,  nó nên nghỉ ngơi một chút. Sau đó, nó được gắn vào khóa dán, và tất cả các vật liệu dư thừa được cắt cẩn thận bằng dao.
     
    Ưu điểm của phương pháp này là có thể dễ dàng tháo dỡ nó, nếu có nhu cầu, nó có thể được gỡ bỏ chỉ trong vài giây. Tuy nhiên, không lạm dụng điều này, vì trong trường hợp này, sức mạnh của sự cố định sẽ giảm đáng kể.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    • Trên pít tông
    Pít tông là một thanh kim loại nhỏ có lò xo đi qua cấu hình của lưới chống muỗi và được cố định trong lỗ được làm trước đó trong khung.
     
    Gắn pít tông được coi là một trong những chất lượng cao nhất và đáng tin cậy, nhưng đồng thời, sự hiện diện của lò xo làm cho nó khá "ủ rũ".
     
    Không phải việc khoan khung đều tuân theo ý thích của mọi chủ nhà. Thực tế điều này là do sức mạnh của toàn bộ cấu trúc bị giảm đáng kể và phương pháp này cũng có thể gây ra nguy cơ ăn mòn.
     
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
     
    Công ty Việt Thống chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi, đặc biệt là cửa lưới cho ban công. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thi công cửa lưới cho ban công giá rẻ nhé!
    ✅ Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách Cách lắp đặt cửa lưới cho ban công. Sống trong một tòa nhà cao tầng, bạn sẽ muốn đảm bảo an toàn cho con bạn khi ở ban công.
    4.75 sao của 2787 đánh giá
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
    Top 9 cửa lưới cho ban công an toàn và phong cách
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533