• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Muỗi và những căn bệnh mà chúng lây lan đã gây ra nhiều vụ giết người lớn hơn cả các cuộc chiến trong lịch sử. Hàng triệu người bị giết và suy nhược bởi một loạt các bệnh do muỗi truyền, bao gồm bệnh sốt rét, sốt vàng da, sốt xuất huyết và viêm não,… Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC) cho biết mỗi năm có hơn 1,5 triệu người trên toàn cầu chết và hàng trăm triệu người mắc bệnh do muỗi gây ra. Tổ chức Y tế Thế giới công bố số liệu năm 2014 ước tính gần 200 triệu trường hợp mắc bệnh sốt rét trong năm 2013 và gần 600 nghìn ca tử vong.

    Vậy muỗi là động vật như thế nào mà nó lại gây ra những hậu quả đáng sợ như vậy. Muỗi thuộc nhóm côn trùng được gọi là diptera (theo tiếng Hy Lạp di có nghĩa là "hai" và pteron là "cánh") hay ruồi. Trên thực tế, muỗi có nghĩa là một con ruồi nhỏ trong tiếng Tây Ban Nha. Cuộc sống của muỗi cái thường được đo bằng tuần hoặc tháng. Con đực thường chỉ sống khoảng một tuần. Muỗi cái có thể đặc biệt về việc chúng tiêu thụ máu. Hầu hết muỗi tấn công chim và động vật có vú, một số loài ăn máu của bò sát và lưỡng cư.
     
    Chỉ có muỗi cái cắn, bởi vì một bữa ăn máu thường mới cung cấp đủ yêu cầu để chúng có thể đẻ trứng. Tất cả muỗi đực và con cái của một vài loài, không cắn. Chúng ăn mật hoa và các loại nước ép thực vật khác thay vì máu. Muỗi một loại côn trùng đáng sợ với mức độ sinh sản vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Con số người chết, người nhiễm bệnh do muỗi gay ra là một con số khổng lồ, mỗi chúng ta phải tự đưa ra cho mình những biện pháp để có thể bảo vệ chính mình khỏi mối nguy hiểm này.
     
    Top 7 loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng
     
    Có những phương pháp mà mỗi một cá nhân có thể sử dụng để bảo vệ bản thân khỏi muỗi đốt như: hạn chế tiếp xúc với muỗi từ hoàng hôn đến bình minh khi phần lớn muỗi hoạt động, sửa dụng gel chống muỗi, sử dụng thuốc phun, thoát nước hoặc che các thùng chứa nước cả trong nhà và ngoài trời,… và có một biện pháp phòng tránh muỗi dễ sử dụng và vô cùng an toàn để bảo vệ gia đình bạn đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Bạn còn đang thắc mắc về loại cửa này?

    1. Lợi ích cửa lưới chống muỗi

    Chúng ta thường mở cửa để thông gió, đem lại cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, khi mửa cửa như vậy có thể khiến các loại côn trùng và bụi từ đường phố vào nhà. Cửa lưới chống muỗi là một thiết kế chức năng tuyệt vời không chỉ bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sự xâm nhập của côn trùng gây phiền nhiễu mà còn bảo vệ ngôi nhà khỏi bụi.
     
    Cửa lưới chống muỗi dễ sử dụng, rất bền và đáng tin cậy. Cửa lưới chống muỗi cho ánh sáng vừa đủ cho phép gió mát lưu thông  và chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, các mô hình hiện đại có khả năng chống cháy do sử dụng các vật liệu không hỗ trợ đốt cháy. Cửa lưới chống muỗi không dễ bị phai màu dưới tác động của mặt trời và có độ bền cơ học cao. Có độ bền và không dễ rỉ sét do đó có thể sử dụng chúng là lâu dài. 
     
    Trong khung nhôm của lưới có một lớp bảo vệ chống ăn mòn trong một lớp phủ của thành phần sơn laque đặc biệt. Canvas của lưới chống muỗi thường được gia cố làm tăng tuổi thọ của cấu trúc nói chung. Hiện nay, thị trường cung cấp một loạt các mô hình lưới phù hợp để gắn trên cửa sổ PVC dễ cài đặt. 
     
    Top 7 loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng
     
    Nếu bạn đang nghĩ rằng bạn đã chi quá nhiều cho ngôi nhà của mình vì vẻ đẹp của nó và cửa lưới chống muỗi có thể làm mất đi độ thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình, thì hãy thoải mái đi đã có những nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi không bao giờ làm hỏng trang trí nhà của bạn. Thi công cửa lưới chống muỗi có thể tùy chỉnh thiết kế để tăng thêm vẻ đẹp trong phòng trong ngôi nhà của bạn.
     
    Những tấm lưới này là giải pháp tốt nhất cho muỗi. Bạn không phải đốt các cuộn nhang và nghẹt thở trong khói của nó, hay sử dụng gel bôi thường xuyên chỉ có tác dụng trong vài tiếng đồng hồ. Cửa lưới chống muỗi là giải pháp hữu hiệu. Nó được sử dụng phổ biến và được đa số hộ gia đình trên thế giới chấp nhận. Những màn hình cửa lưới chống muỗi  này có giá tương đối phải chăng và không cần bảo trì thêm, tuổi thọ của nó có thể kéo dài trong nhiều năm.

    2. Phân loại cửa lưới chống muỗi

    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Được đánh giá là loại cửa lưới hữu ích, dễ dàng sử dụng, lưới có thể tự động cuốn vào hộp lưới, dạng cửa có thiết kế đơn giản có thể kéo lên xuống dễ dàng và tiết kiệm diện tích khi mở của, tốc độ cuốn được điều chỉnh dễ dàng, có bộ làm sạch lưới riêng, tiện dụng. Kích thước đa dạng, có thể sản xuất linh hoạt theo yêu cầu thực tế của vị trí lắp đặt, việc lắp đặt không ảnh hưởng tới thiết kế căn phòng nhà ở.
     
    Top 7 loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng
    • Cửa lưới chống muỗi cố định
    Loại cửa lưới này thường được chọn lắp đặt trong nhà tại các vị trí cửa ít mở, hoặc không mở, cũng như những loại cửa lưới chống muỗi khác, cửa lưới chống muỗi cố định ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi các loại côn trùng nhỏ bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mang lại một không gian sống thông thoáng, thoải mái. Với thiết kế màu sắc đa dạng, được thiết kế chuyên dụng có độ khít tuyệt đối để vừa chống muỗi vừa đem lại thẩm mỹ cho ngôi nhà.
     
    • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
    So với cửa cuốn thì cửa xếp có cấu tạo đơn giản hơn. Nhưng không vì thế mà làm giảm đi tính năng ngăn muỗi và tính thẩm mỹ của cửa lưới. Lưới xếp được làm bằng sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC giúp cho lưới có độ bền và độ dẻo dai cao, an toàn trước sự thay đổi của thời tiết. Cửa xếp được thiết kế đẹp, sang trọng, kiểu dáng gọn gàng thích hợp để lắp đặt cho các vị trí cửa.
     
    Top 7 loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng
    • Cửa lưới chống muỗi dạng mở
    Đây là mẫu thiết kế kiểu cửa truyền thống tuy nhiên vẫn đảm bảo được các tính năng của một loại cửa lưới chống muỗi và đảm bảo được tính thẩm mỹ của nó. Với thiết kế kiểu cửa đóng mở nó có thể phù hợp với mọi vị trí khác nhau trong nhà như phòng ngủ, phòng bếp,… Với thao tác đóng mở truyền thống giúp cho người già hay trẻ nhỏ trong gia đình có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản.
     
    • Cửa lưới chống muỗi  dạng không ray
    Với thiết kế cửa lưới không ray rất dễ vệ sinh cho căn nhà của mình, cùng với đó giảm độ nguy hiểm về va vấp, tiện lợi hơn khi di chuyển đồ đạc trong nhà. Vị trí lắp đặt thích hợp của loại cửa lưới chống muỗi này là cửa đi. Vì không có ray ở dưới nên các gia đình có thể chọn lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn.
     
    Top 7 loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng
     
    Về chi tiết, khung lưới và sợi lưới của cửa lưới chống muỗi xếp không ray cũng được làm từ các loại vật liệu siêu bền, chịu được ảnh hưởng của thời tiết trong thời gian dài. Vẫn đảm bảo tính năng và tính thẩm mỹ của một cửa lưới chống muỗi.
     
    • Cửa lưới chống muỗi dạng có ray
    Vì có ray nên phần khung lưới của cửa lưới chống muỗi có ray được thiết kế có phần phức tạp hơn các loại cửa lưới chống muỗi khác. Cụ thể, khung và các thanh ray trên – dưới dẫn hướng lưới khi kéo ngang, tay kéo lưới và nam châm. Với nguyên tắc hoạt động khi dùng thì mình kéo ra. Khi không dùng nữa thì mình đóng gọn về một hoặc 2 bên thao tác sử dụng vô cùng an toàn dễ dàng. Lưới được xếp gọn gàng và chứa hoàn toàn trong khung nhôm, tạo độ bền cho lưới, độ thẩm mỹ cao.
     
    Top 7 loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng

    3. Vệ sinh cửa lưới chống muỗi đúng cách

    Cửa lưới chống muỗi nó được gắn liền với ngôi nhà gắn liền đến tính thẩm mỹ của không gian gia đình bạn đang sinh sống. Vì vậy việc vệ sinh cửa lưới này vô cùng quan trong không kém gì các vị trí khác trong nhà ở. Cửa lưới chống muỗi sạch sẽ không chỉ tăng độ đẹp, thoáng đoáng cho ngôi nhà mà còn là cách duy trì độ hiệu quả lâu dài cho công hiệu ngăn ngừa muỗi, côn trùng của thiết bị này. 
     
    Phương pháp vệ sinh hiệu quả:
    • Vệ sinh không cần tháo lắp: Phương pháp này thường được áp dụng cho những gia đình bận rộn không có nhiều thời gian cho việc vệ sinh, hay cửa lưới có những vết bẩn khá nhẹ chưa thực sự cần vệ sinh nhiều. Đây là phương pháp tiết kiệm thời gian công sức và thao tác thực hiện:
    Bước 1: Đầu tiên đó là bạn dùng máy hút bụi, hoặc khăn ẩm để vệ sinh phần lưới chống muỗi, hoặc có thể dùng cọ nhỏ để lau qua.
    Bước 2: Tiếp đó là dùng khăn khô lau lại lưới chống muỗi lần 2.
    Bước 3:  Cuối cùng là dùng khăn ẩm lau sạch khung cửa bên ngoài.
     
    Top 7 loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng
    • Vệ sinh bằng cách tháo lắp: Phương pháp này được áp dụng cho những gia đình có nhiều thời gian để vệ sinh chăm sóc nhà cửa hơn, hoặc cửa lưới đã sử dụng lâu ngày, vết bẩn nhiều và đã lâu. 
    Bước 1: Thực hiện tháo rời lưới chống muỗi, sau đó dùng vòi nước sịt qua toàn bộ bề mặt lưới.
    Bước 2:  Dùng một xô nước có hỗn hợp dung dịch nước và pha chất tẩy rửa theo tỉ lệ hợp lí. 
    Bước 3: Dùng bàn chải có nhúng vào dung dịch, sau đó tiến hành cọ rửa cửa lưới theo phương từ trên xuống. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.
    Bước 4: Lấy vải mềm lau lại những bụi bẩn sót lại.
    Bước 5: Cuối cùng rửa sạch một lần cuối và sử dụng miếng vải sạch lau khô cửa lưới. Sau đó, để lưới chống muỗi cho thật khô ráo và lắp đặt lại vào đúng vị trí. 
     
    Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau để bảo vệ bạn tránh khỏi những mối nguy hiểm do muỗi gây ra, hãy thật sáng suốt để tìm ra những phương pháp phòng ngừa mối nguy hiểm này cho chính bản thân và gia đình với biện pháp hữu hiệu nhất, với mức chi phí hợp lí nhất.
     
    Những lợi ích mà các dòng cửa lưới chống muỗi cố định mang lại
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định – Sư lựa chọn tốt nhất hiện nay
     
    Để đối phó với các loại côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi hay những côn trùng khác thì từ xa xưa con người đã tìm ra rất nhiều biện pháp chống muỗi như tiêu diệt muỗi bằng các loại hóa chất hay là thuốc diệt côn trùng; nằm màn khi ngủ và gần đây nhất là dùng vợt bắt muỗi… Ngày nay, với khoa học ngày càng tiến bộ con người cũng đã phát minh ra được những đồ dùng chống muỗi khác như: vòng đeo tay đuổi muỗi, miếng dán chống muỗi hay có thể là kem bôi da, túi đuổi muỗi, cửa lưới chống muỗi….Tuy nhiên những biện pháp này lại có tác dụng tức thời và có thể gây ra những nguy hiểm do có sử dụng hóa chất độc hại.
    Trong các phương pháp chống muỗi đã nói trên thì sử dụng cửa lưới chống muỗi được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất. Đặc biệt, dòng cửa lưới chống cố định được xem là biện pháp được tất cả các khách hàng đánh giá cao do sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội của thiết bị này.
    Có lẽ ai cũng hiểu được những giá trị mà cửa lưới chống muỗi mang lại cho mỗi gia đình, nhất là đối với các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên một số gia đình hiện nay còn e ngại khi bỏ ra một khoản chi phí tương đối cao cho việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi.
     
    Cửa lưới chống muỗi
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định – Sư lựa chọn tốt nhất hiện nay
     
    Vì vậy mà đã xuất hiện rất nhiều thông tin được người tiêu dùng quan tâm như: Nên chọn cửa lưới chống muỗi loại nào tốt? Lưới chống muỗi mua ở đâu giá rẻ? Biện pháp nào chống muỗi hiệu quả nhất?….
    Do đó mà việc lựa chọn một phương pháp chống muỗi an toàn, hiệu quả nhưng mà giá cả hợp lý nhất chính là nhu cầu của tất cả các gia đình. Bởi vì, muỗi chính là mối lo ngại của tất cả các gia đình nhất là trong thời gian vừa qua, các phương tiện truyền thông cũng đã liên tục đưa tin về dịch virus hay sốt xuất huyết và có chiều hướng gia tăng mạnh ở nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này đã ngày càng làm dấy lên sự lo ngại của cộng đồng về loại côn trùng gây hại này. Không chỉ có vậy, muỗi cũng có thể lây truyền cho con người nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác như sốt rét, viêm não Nhật Bản hay sốt vàng, virus West Nile, virus Chikungunya nữa đấy. Chính vì vậy mà việc phòng tránh vẫn là điều quan trọng và cần thiết nhất.
     
    Không chỉ có muỗi mà các loại côn trùng khác như: ruồi, gián, chuột hay bọ xít hút máu người và bọ đậu đen…cũng chính là nguyên nhân gây nên nhiều dịch bệnh nguy hiểm khác như: dịch hạch, tiêu chảy, dịch tả…Bên cạnh đó, chúng không chỉ lây nhiễm sang thức ăn, đồ đạc của con người những vi khuẩn có hại này mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta.
     
    Biện pháp ngăn chặn muỗi, côn trùng hiệu quả nhất hiện nay
     
    Trong các phương pháp chống muỗi đang có trên thị trường hiện nay thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng chính là biện pháp được tất cả các khách hàng đánh giá cao. Vì đây là những sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội mà không có thiết bị nào có được.
    Cửa lưới chống muỗi được thiết kế với nhiều mẫu mã cùng với kiểu dáng khác nhau để có thể phù hợp với mọi nhu cầu từ phía khách hàng và cũng để phù hợp với tất cả các kiểu kiến trúc khác nhau. Do đó mà các sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại TP HCM được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất đó là:
     
    •  Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    •  Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
    •  Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
    •  Cửa lưới chống muỗi dạng cố định
    •  Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở
     
    Trong số tất cả các loại cửa đó, cửa lưới chống muỗi dạng cố định và dạng đóng mở chính là dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng kể cả với những khách hàng đã có nguồn tài chính hạn chế. Cùng với đó thì tính năng chống muỗi và các loại côn trùng có hại của dòng sản phẩm này vẫn vô cùng nổi bật.
     
    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi cố định
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng cố định chính là một trong những sản phẩm lưới chống muỗi inox siêu bền với thời gian. Với các nguyên liệu bao gồm khung nhôm định hình sơn tĩnh điện màu trắng sứ, màu vân gỗ hoặc màu đen. Bên cạnh đó, lưới được làm bằng lưới inox 304, 316 không gỉ, có độ bền và độ dẻo dai rất cao.
    Thiết kế đặc biệt của loại cửa này sẽ giúp cho sản phẩm chống được mọi loại côn trùng, giúp hạn chế tối đa bụi bặm, đồng thời tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Vì vậy mà lưới chống muỗi dạng cố định thích hợp để lắp đặt tại các vị trí cửa ít hoạt động như: ô thông gió, khung cửa sắt và cửa số…
     
    Cửa lưới chống muỗi
     
     
    Đây là dòng cửa lưới phố biến nhất hiện nay, vì vậy mà cửa dạng cố định chắc chắn là giải pháp chống muỗi, côn trùng không thể bỏ qua của mọi gia đình.
    Để có thể giúp sản phẩm cửa lưới chống muỗi lâu bền, bạn nên sử dụng sản phẩm này đúng cách. Ngoài việc bảo dưỡng, bảo trì cũng như vệ sinh sạch sẽ lưới chống côn trùng một cách thường xuyên thì trong quá trình sử dụng khi đóng mở cửa lưới bạn cũng nên thực hiện một cách nhẹ nhàng, cẩn thận và nên tránh mạnh tay.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi dễ sử dụng, rất bền và đáng tin cậy. Cửa lưới chống muỗi cho ánh sáng vừa đủ cho phép gió mát lưu thông và chịu được nhiệt độ cao.
    4.75 sao của 2540 đánh giá
    Top 7 loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng
    Top 7 loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533