• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Thành phố Hồ Chí Minh, là một thành phố lớn tại Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục quan trọng nhất của Việt Nam. Vì là một thành phố phát triển hiện đại nên sẽ kéo theo các hệ lụy về vấn đề ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí do khí thải nhà máy, xí nghiệp, giao thông và từ rác thải sinh hoạt hàng ngày của người dân,… Đây chính là nguyên nhân dẫn tới sự sinh sôi nảy nở của muỗi, môi trường ô nhiễm tạo điều kiện phát triển rất tốt cho loài côn trùng độc hại này. Tại Thành phố Hồ Chí Minh muỗi gây hậu quả lớn đối với sức khỏe  người dân nơi đây chính vì vậy người dân đã sử dùng rất nhiều biện pháp khác nhau để phòng chống muỗi ngăn người bệnh tật và sử dụng cửa lưới chống muỗi là một biện pháp khá là được ưa chuộng.

    1. Sự ảnh hưởng của muỗi đối với sức khỏe người dân Thành phô Hồ Chí Minh
     
    Sốt xuất huyết
     
    Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm cấp tính do một loại siêu vi trùng có tên là Dengue gây ra. Đây là căn bệnh có thể lây truyền từ người này sang người khác nếu như bị muỗi vằn (có nhiều khoang trắng ở chân và lưng) mang mầm bệnh đốt. So với người lớn thì trẻ em là đối tượng dễ bị mắc bệnh hơn cả. Bệnh sốt xuất huyết có thể khiến cho cơ thể người bệnh trở nên đau nhức, đặc biệt là ở cơ và các khớp. Sốt xuất huyết dạng nhẹ có thể gây phát ban, sốt cao, dạng nặng thì có thể gây chảy máu, giảm huyết áp đột ngột và khiến người bệnh tử vong nhanh chóng.
     
    Tại Thành phố Hồ Chí Minh, 9 tháng đầu năm 2019 đã có trên 50.000 người mắc sốt xuất huyết tăng 111% so với cùng kỳ năm 2018 (23.990 ca). Có 9 trường hợp bệnh nhân được chẩn đoán tại bệnh viện là mắc bệnh sốt xuất huyết nặng, suy đa tạng và tử vong tại nhà, trong đó có 2 trẻ em và 7 người lớn. Hầu hết các trường hợp này đều đến bệnh viện trễ, sau một thời gian tự mua thuốc điều trị tại nhà. 
     
    Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM
     
    Tại một số địa bàn như huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh,… có hàng trăm ổ dịch sốt xuất huyết và hơn 900 điểm nguy cơ xuất hiện dịch. Đây là những địa bàn rộng, có nhiều bãi đất trống biến thành bãi tập kết rác thải, nhiều tuyến đường có nước bị ứ đọng trong thời gian dài, người dân có tập quán trữ nước mưa... là điều kiện lý tưởng để lăng quăng, muỗi vằn sinh sôi phát triển.
     
    Sốt rét
     
    Sốt rét được biết đến là một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng bởi ký sinh trùng sốt rét Plasmodium gây nên. Những trường hợp bị muỗi Anophen đốt, khi đó ký sinh trùng sẽ truyền vào mạch máu gây nên bệnh lý này. Các triệu chứng của bệnh sốt rét bao gồm sốt, nhức đầu và nôn thường xuất hiện trong khoảng từ 10 đến 15 ngày sau khi bị muỗi đốt. Nếu không được chữa trị, bệnh sốt rét có thể nhanh chóng đe dọa đến tính mạng do gián đoạn cấp máu cho các cơ quan quan trọng của cơ thể.
     
    Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mặc dù bệnh sốt rét đã được cải thiện đáng kể so với trước đây nhưng hiện nay trên toàn cầu vẫn còn 3,2 tỷ người trên 106 quốc gia và vùng lãnh thổ có nguy cơ mắc sốt rét. Đến nay đã có 219 triệu người mắc sốt rét, trong đó 435 ngàn người tử vong do sốt rét, chủ yếu xảy ra ở trẻ em.
     
    Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM
     
    Tại Việt Nam, sốt rét đang dần được khống chế, thu hẹp được phạm vi lưu hành. Tuy nhiên, mỗi năm vẫn có hàng ngàn người mắc bệnh. Riêng năm 2018, cả nước có 4.813 trường bệnh nhân nhiễm ký sinh trùng sốt rét, giảm 70,16% so với năm 2009, có 12 trường hợp bệnh nhân sốt rét ác tính và 1 trường hợp tử vong do sốt rét.
    Bệnh sốt rét thường chỉ xuất hiện ở các tỉnh miền núi, những nơi vùng sâu vùng xa, tuy nhiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vẫn xuất hiện nhiều ca mắc bệnh và đã có trường hợp tử vong. Có thể nói bệnh do muỗi gây ra nó có thể tồn tại và phát triển bất kì một nơi nào nên việc phòng chống chúng là việc làm vô cùng quan trọng bảo vệ sức khỏe cá nhân và cộng đồng.
     
    Viêm não Nhật Bản
     
    Bệnh gây ra bởi virus gọi là virus viêm não Nhật Bản. Đường lây truyền qua trung gian muỗi Culex tritaeniorhynchus đốt hút máu súc vật hoặc chim bị nhiễm virus viêm não Nhật Bản, rồi sau đó đốt người và sẽ truyền bệnh cho con người. Viêm não gây ra nhiều biến chứng nặng nề có thể dẫn đến tử vong. Các biến chứng như: viêm phổi, nhiễm trùng tiết niệu, suy kiệt, loét, suy hô hấp….. Di chứng bệnh viêm não nhật bản ở trẻ em: viêm não để lại di chứng rất nặng nề, gánh nặng cho gia đình và xã hội. Các di chứng như: rối loạn tâm thần, liệt, rối loạn ngôn ngữ, co giật, động kinh, nằm liệt giường,...
     
    Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM
     
    Số ca bệnh Viêm não Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện rải rác quanh năm và dịch bệnh thường xảy ra vào các tháng mùa hè, đặc biệt vào các tháng 5, 6, 7. Tuy nhiên hậu quả của căn bênh gây ra vô cùng nặng nề. Ước tính, khoảng 30% bệnh nhân viêm não Nhật Bản nhập viện tử vong và khoảng một nửa số trường hợp sống sót bị các di chứng thần kinh và tâm thần nặng nề.
     
    2. Biện pháp phòng tránh muỗi tại Thành phố Hồ Chí Minh
     
    Thực hiện hoạt động cộng đồng giảm nguy cơ về muỗi
     
    Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện phát động Chiến dịch Phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên toàn Thành phố. Chiến dịch tập trung vào các hoạt động như: Tổ chức các đợt “Diệt lăng quăng, diệt muỗi, vệ sinh nhà cửa, môi trường” tại các quận, huyện hàng tuần và tại các khu vực đang xảy ra ổ dịch sốt xuất huyết. Bên cạnh đó, cán bộ phòng chống dịch sẽ thường xuyên xác định và xử lý triệt để các ổ dịch lan rộng, kéo dài. Quan trọng hơn là huy động sự tham của các ban ngành, đoàn thể trong việc rà soát các điểm nguy cơ ở từng tổ dân phố, ấp tại địa phương, vận động người dân chủ động diệt lăng quăng, diệt muỗi trong chính ngôi nhà của mình.
     
    Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM
     
    Thực hiện biện pháp chống muỗi đối với cá nhân hộ gia đình
     
    Thực hiện phá bỏ các ổ nước là nơi muỗi đẻ để làm giảm mật độ muỗi: hủy bỏ nơi muỗi sinh sản, lấp đầy các ổ nước bằng đất, đá hoặc tháo cạn nước trong các ổ nước, phát quang cây cối,…
     
    Sử dụng đèn bẫy muỗi để hấp dẫn muỗi bao quanh bởi lưới kim loại có hiệu điện thế thấp. Khi muỗi sa vào lưới, dòng điện nhỏ sẽ phóng qua và tiêu diệt chúng. Hoặc sử dụng vợt điện như vợt bắt muỗi cầm tay, chỉ gồm lưới kim loại có điện thế, chạy pin.
     
    Sử dụng các chế phẩm diệt muỗi như nhang muỗi, bình xịt muỗi. Sử dụng thuốc bôi ngoài da để phòng chống muỗi chứa các chất như DEET, tinh dầu bạc hà, tinh dầu xả, hay tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu bưởi, tinh dầu hoa oải hương,…
     
    Thực hiện phun hóa chất lên toàn bộ bề mặt các vách tường trong nhà, vách, rèm cửa, gầm bàn ghế, gầm giá chứa hàng, bồn cây, cống rãnh, khu vực xả rác, khu vực có đèn chiếu sáng ban đêm,... nhằm diệt trừ và phòng chống muỗi tấn công.
     
    Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM
     
    Ngoài ra tại Thành phố Hồ Chí Minh người dân còn ưa chuộng sử dụng một biện pháp chống muỗi hiệu quả đó là sử dụng cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm ngăn ngừa muỗi côn trùng, với chi phí vừa phải, không gây ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt hàng ngày của gia đình, đem lại một không gian không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe mà còn có bầu không khí trong lành thoải mái. Với thiết kế đơn giản gọn gàng, cửa lưới cố định chất lượng đem lại những hiệu quả vô cùng tuyệt vời.
     
    3. Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM
     
    Cửa lưới tự cuốn
     
    Cấu tạo:
     
    • Khung được làm bằng nhôm định hình hoặc gỗ cao cấp, được sản xuất theo mô hình khép kín đảm bảo được độ dày cũng như chất lượng tốt nhất. Có nhiều màu cho khách hàng lựa chọn đảm bảo được độ phủ màu cũng như độ bám dính cho thời hạn sử dụng bền nhất.
    • Hộp lô cuốn được thiết kế với kích thước vừa phải để cuốn lưới vào hộp lô.
    • Lưới chống muỗi là lưới sợi thủy tinh được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Italya. Hoàn toàn không độc hại đến sức khỏe của người sử dụng. Khả năng phản kháng và hấp thụ tia UV đến 70%. 

    Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM

    • Phụ kiện được sản xuất đồng bộ nên đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao. Phụ kiên bao gồm các đầu bịt lô quấn, các lẫy cài cửa, tay nắm cửa, lò xo, khung ray,...
     
    Ưu điểm:
     
    • Với các lỗ nhỏ trên lưới giúp ánh sáng và không khí lưu thông một cách dễ dàng vậy nên lưới không chỉ ngăn ngừa sự tấn công của côn trùng mà còn giúp tiết kiệm điện năng, đem lại không gian thông thoáng tự nhiên. 
    • Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến khung cửa có sẵn, thích hợp cho lắp đặt cửa sổ. Với thiết kế nhiều màu sắc hoàn toàn có thể lựa chọn khung màu hợp lý và đem lại thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.
     
    Cửa lưới dạng xếp
     
    Cấu tạo:
     
    • Khung làm bằng nhôm sơn tĩnh điện hoặc bằng gỗ với màu sắc khác nhau.

    Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM

    • Ray dẫn hướng: việc lắp đặt ray dẫn có tác dụng làm cố định lưới để lưới không thể bị bung ra khỏi khung khi hoạt động, đồng thời giúp dẫn hướng lưới chạy ngang hay chạy dọc tùy theo loại của cuốn mà bạn chọn. Ray cửa được thiết kế đúng tiêu chuẩn là rang phải làm cho lưới được che kín, để khi lưới chuyển động sẽ không bị mắc hay bị rách lưới.
    • Lưới sợi thủy tinh: được sử dụng chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, bên ngoài lưới được phủ một lớp nhựa để tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Việc sử dụng chất liệu này giúp làm giảm tối đa cản sáng, do đó ở cự ly rất gần bạn cũng không nhìn thấy lưới. Thiết kế lưới tinh xảo giúp ngăn chặn mọi loại côn trùng.
     
    Ưu điểm:
     
    • Dễ dàng lắp đặt, độ thẩm mỹ cao, tiện lợi khi dùng có thể tháo cất đi khi không sử dụng. Đảm bảo hoạt động luôn được trơn tru thực hiện vệ sinh cửa dễ dàng.
    • Không chiếm diện tích căn phong do lắp vào trong khung cửa.

    Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM

    • Phù hợp với các loại cửa kích thước lớn, các nhà cao tầng, chung cư cao cấp,…
    • Cửa lưới có thể dừng tại mọi điểm bất kỳ khi kéo
     
    Cửa lưới không ray
     
    Cấu tạo:
     
    • Khung cửa lưới không ray được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để chống gỉ sét đảm bảo độ bền tốt khi sử dụng.
    • Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh có độ dày khít để ngăn chặn muỗi côn trùng có hại xâm nhập, ngăn chặn bụi từ bên ngoài đem lại không gian trong lành.
    • Có máng dưới là 1 thanh nhựa dẻo, có nhiệm vụ định vị cho lưới chạy.
     
    Ưu điểm:
     
    • Do nguyên lí hoạt động của cửa lưới chống muỗi không ray là có thể kéo ra, đóng lại và xếp gọn về một bên hoặc hai bên, nằm gọn trong khung nhôm tạo độ bền cho lưới, bảo đảm tính thẩm mỹ cho căn nhà.

    Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM

    • Không độc hại vì không có hóa chất, có thể sử dụng lâu dài tiết kiệm chi phí so với các biện pháp ngắn hạn khác.
    • Cửa lưới xếp không ray hạn chế việc bị vấp vào ray dẫn như cửa xếp thường và thực hiện di chuyển đồ đạc hay vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.
     
    Cửa lưới chống muỗi là một thiết bị chống muỗi thông minh, không chỉ mang lại một không gian sống an toàn, trong lành mà nó là một thiết bị có độ thẩm mỹ tuyệt vời với mức chi phí vô cùng tiết kiệm thời hạn sử dụng bền lâu. Chính vì vậy nó là một sản phẩm ngày càng được ưa chuộng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ ngay với công ty Việt Thống chúng tôi nếu bạn đang muốn kiếm một doanh nghiệp thi công cửa lưới cố định uy tín chất lượng nhé!
    ✅ Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM Các bệnh lây truyền qua muỗi. Cửa lưới chống muỗi là một thiết bị chống muỗi thông minh, mang lại một không gian sống an toàn, trong lành
    4.75 sao của 2150 đánh giá
    Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM
    Top 3 cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng tại TPHCM
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533