• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Qua thời gian, có rất nhiều cách có thể phòng tránh được muỗi, điển hình như: dùng bình xịt muỗi, côn trùng; máy đuổi muỗi, thuốc bôi chống muỗi, các loại cây cỏ tự nhiên,…Tuy nhiên, những giải pháp trên xét về tính lâu dài thì hiệu quả mang lại không cao đôi khi lại gây ra tác dụng phụ đối với sức khỏe con người. 

    Qua những nghiên cứu và sáng chế, một sản phẩm chống muỗi, côn trùng đang được các gia đình sử dụng nhiều trong thời gian vừa qua đó là sử dụng cửa lưới chống muỗi.
    Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều gia đình Việt. Trên thị trường hiện nay, cửa lưới chống muỗi được bày bán rộng rãi với mẫu mã và giá cả vô cùng đa dạng để phục vụ quý khách. Bên cạnh những loại cửa thông thường thì cửa lưới chống muỗi cũng được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Sản phẩm có những vai trò nổi bật trong đời sống và luôn xứng đáng là loại cửa lưới mà bạn không nên bỏ qua. Có thể kể đến 2 vai trò nổi bật như:
     
    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi trong cuộc sống hằng ngày
     
    Thứ nhất, bạn có thể ngăn ngừa sự xâm nhập từ muỗi và côn trùng ở mức tuyệt đối bằng những sản phẩm từ cửa lưới chống muỗi. Mọi sinh hoạt, sức khỏe của bạn sẽ được bảo đảm ở mức cao hơn. Đây có thể được xem là vai trò quan trọng nhất của các sản phẩm cửa lưới chống muỗi. Hiệu quả chống muỗi của những sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp luôn được đánh giá rất cao và bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, chịu lực khá tốt, chịu được những tác động lực lớn và tác động từ môi trường ngoài.
     
    Vai trò thứ hai của cửa lưới chống muỗi tương tự như những loại cửa thông thường, che chắn không gian nội thất và hoàn thiện kiến trúc nội thất cho ngôi nhà bạn. Cửa lưới chống muỗi ngày càng có thiết kế độc đáo, đẹp mắt hơn để góp phần tạo nên sự sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà bạn. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể lắp đặt và sử dụng cửa lưới chống muỗi thay thế một số loại cửa chính, cửa sổ thông thường. Cửa lưới vẫn tạo nên sự thoáng mát, thoáng khí cho căn nhà và giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn. Cửa lưới chống muỗi được sử dụng để tăng sự bảo vệ cho căn nhà. Bạn có thể lắp đặt đồng thời cả những sản phẩm cửa thông thường và cửa lưới chống muỗi.
     
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, được sản xuất với những nguyên vật liệu khác nhau, giá thành cạnh tranh giữa các công ty. Vì vậy, các gia đình cũng nên xem xét không gian nhà ở của mình để có thể lựa chọn một sản phẩm cửa lưới chống muỗi phù hợp cho không gian sống của mình hiện tại.
    Theo kết quả khảo sát của công ty Việt Thống, một trong những loại cửa lưới chống muỗi đang được nhiều khách hàng chú ý khá nhiều đó là cửa lưới chống muỗi không ray
     
    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi trong cuộc sống hằng ngày
     
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi không ray
    Cửa lưới chống muỗi không ray được chế tạo đơn giản gồm 2 phần chính là khung và lưới:
    • - Khung cửa lưới chống muỗi không ray được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để chống gỉ sét và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 
    • - Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh có độ dày khít để ngăn chặn muỗi và côn trùng có hại xâm nhập. Phần lưới có cấu tạo rất đặc biệt có thể cản được ánh sáng. Người dùng sẽ khó có thể nhìn thấy phần lưới này. Đặc biệt, mạng lưới của cửa chống muỗi còn được phủ bởi lớp nhựa có tác dụng tăng cường độ mềm dẻo cho sản phẩm khi chịu tác động của các lực va chạm. Có máng dưới là 1 thanh nhựa dẻo, có nhiệm vụ định vị cho lưới chạy.
    Thông số kỹ thuật cửa lưới chống muỗi không ray
    Hệ thống cửa lưới không ray bao gồm một khung, lưới bảo vệ, đường ray dưới dạng thanh và con lăn. Khung thường được làm bằng nhôm. Nhờ các hướng dẫn và bánh xe đặc biệt, thiết kế này có thể được sử dụng ở vị trí của bất kỳ cửa sổ mở nào.
    Vị trí của các con lăn trên khung có thể khác nhau tùy theo từng nhà sản xuất khác nhau, nhưng hầu hết chúng đều được đặt ở dưới cùng của thiết kế. Hai mặt của khung được trang bị một loại vải bố đặc biệt, cung cấp độ kín đáng tin cậy khi cấu trúc được lắp đặt chỗ dây đai mở. Lưới di chuyển dọc theo đường ray.
     
    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi trong cuộc sống hằng ngày
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi không ray
    Nguyên lí hoạt động của cửa lưới chống muỗi không ray là có thể kéo ra, đóng lại và xếp gọn về một bên hoặc hai bên, nằm gọn trong khung nhôm tạo độ bền cho lưới, bảo đảm tính thẩm mỹ cho căn nhà. Ngoài ra chúng còn hỗ trợ:
    • - Ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng có hại xâm nhập vào nhà
    • - Lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt
    • - Không độc hại vì không có hóa chất, có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng
    • - Cửa lưới xếp không ray hạn chế việc bị vấp vào ray dẫn như cửa xếp thường
    • - Khách hàng có thể dẫn xe cán lên đối với cửa đi chính
    • - Dễ dàng vệ sinh nền nhà
    • - An toàn cho người sử dụng nhất là nhà có trẻ nhỏ và người già.
    • - Tiết kiệm chi phí sử dụng điện nhờ khả năng tận dụng gió thiên nhiên
     
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi đúng cách
    Sau khi sử dụng một thời gian dài, cửa thường bị bám bụi hay do côn trùng dính vào, những nguyên nhân này sẽ gây ảnh hưởng tới dộ thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm.
     
    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi trong cuộc sống hằng ngày
     
    Thông thường, cửa lưới nên được vệ sinh 3-6 tháng một lần, để chúng có thể bền lâu hơn và bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn. Có những cách vệ sinh như sau:
    Khi bắt đầu thực hiện vệ sinh cửa lưới chống muỗi, quý khách hàng cần phải dùng chổi để quét qua toàn bộ bề mặt của sản phẩm, loại bỏ các loại bụi bám bên ngoài. Nếu tình trạng bám bụi của cửa không quá nghiêm trọng, có thể thực hiện dùng khăn ướt để lau sản phẩm ngay sau khi quét. Nhưng nếu có nhiều bụi bám và tình trạng bụi bặm quá nhiều thì cần phải tháo dỡ toàn bộ các bộ phận của cửa lưới để vệ sinh kỹ càng.
    Sử dụng máy hút bụi gia đình với đường kính ống hút bụi vừa phải để hút những bụi bẩn bám trên bề mặt lưới. Hoặc dùng những loại bàn chải nhỏ hoặc vừa để loại bỏ xác côn trùng bám trên lưới cũng như bụi bám. Đối với những loại lưới chống muỗi khác nhau, bạn có thể sử dụng những loại bàn chải có kích thước phù hợp với mắt lưới.
     
    Sau khi loại bỏ những bụi bẩn, xác côn trùng trên mặt lưới, dùng khăn ẩm đã nhúng qua nước xà phòng để lau sạch cửa. Bạn cũng có thể dùng khăn mềm giặt qua những loại nước rửa có mùi thơm để cửa được sạch sẽ và lưu lại hương thơm. Tuy nhiên, những loại khăn, giẻ được dùng để lau cửa lưới phải là những loại có bề mặt mềm mại, không nên sử dụng khăn bông để lau vì sợi bông có thể dính vào mặt lưới khi lau.
     
    Ngoài cửa lưới chống muỗi không ray, dưới đây là một số loại cửa lưới chống muỗi được sử dụng phổ biến hiện nay:
     
    1. Cửa lưới chống muỗi lùa
    Cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh (2 cánh đối đầu, 2 cánh so le). Cùng với màu sắc phong phú, thiết kế gọn gàng cửa chống muỗi kiểu lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian, mọi kiến trúc và phù hợp với mọi gia đình.
     
    2. Cửa chống muỗi cố định
    Cửa lưới chống muỗi cố định là một sản phẩm được ưa chuộng, ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại, phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình Việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã, cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.
     
    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi trong cuộc sống hằng ngày
     
    3. Cửa lưới chống muỗi xếp
    Nếu như các loại cửa lưới trước đây sau một thời gian sử dụng dễ bị yếu lò xo và gãy thì cửa lưới chống muỗi xếp đã khắc phục được những nhược điểm ấy. Hệ thống cửa được đóng mở bằng tay, được định vị bằng ray và dây dẫn nên độ bền và chắc chắn rất cao. Bạn có thể xếp chúng thành các nếp một cách gọn gàng và không chiếm nhiều diện tích.
     
    Thân thiện, an toàn với người sử dụng và môi trường, hoàn toàn không sử dụng các loại hóa chất độc hại. Đây được coi là một trong những điểm đặc biệt nhất giúp sản phẩm này đến gần hơn với mọi người.
    Việc lắp đặt cửa lưới sẽ giúp hạn chế được các loài muỗi xâm nhập vào ngôi nhà của bạn và tránh được các bệnh sốt rét, sốt xuất huyết. Có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng trong việc lắp đặt tiện lợi khi sử dụng, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng. Phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, các nhà cao tầng chung cư cao cấp (cửa sổ, cửa đi, cửa ban công).
     
    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi trong cuộc sống hằng ngày
     
    Khung cửa được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, nhẹ và bền nên có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Có thể sử dụng với các loại cửa có kích thước lớn mà đảm bảo không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng cửa.
    Đồng hành cùng mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, hướng đến môi trường thân thiện, trong sạch và thoáng đãng, Việt Thống luôn đem lại cho quý khách hàng thiết bị chống muỗi, côn trùng gây hại như cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi mở, cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ,... với chất lượng sản phẩm tốt nhất với dịch vụ bảo hành tận tình, giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Lựa chọn cửa lưới chống muỗi của Việt Thống là sự đầu tư có lợi, an toàn cho ngôi nhà, tăng thêm tính thẩm mỹ và tiện nghi cho cuộc sống.. 
    Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều gia đình Việt. Trên thị trường hiện nay, cửa lưới chống muỗi được bày bán rộng rãi với mẫu mã và giá cả vô cùng đa dạng để phục vụ q
    4.85 sao của 2172 đánh giá
    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi trong cuộc sống hằng ngày
    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi trong cuộc sống hằng ngày
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533