• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    So với nhiều phương pháp truyền thống được người dân sử dụng trước đây để xua đuổi ruồi, muỗi, gián,… thì cửa lưới chống muỗi trong vài năm trở lại đây được xem là phương pháp hiệu quả nhất được rất nhiều các hộ gia đình áp dụng để ngăn cản sự xâm nhập gây bệnh từ các loại côn trùng. Chưa kể, ngoài khả năng ngăn cản côn trùng, cửa lưới chống muỗi còn được xem là vật trang trí thể hiện độ sang trọng cho mỗi ngôi nhà vừa tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế vừa bảo vệ an toàn sức khở cho các thành viên trong gia đình.

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi mở
    Cửa lưới cánh mở không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của những cánh cửa khác. Ngăn ngừa và kiểm soát lượng muỗi, côn trùng và tạp vật xâm nhập vào không gian sống của bạn.
    Cửa lưới chống muỗi mở với cách thử sử dụng dễ dàng, không gây khó khăn cho người già và trẻ em khi mở cửa. Lưới có độ bền cao, có thể chống chịu tốt trước những môi trường, thời tiết khắc nghiệt hay móng vuốt chó mèo, trường hợp chó mèo, chuột cắn xé bề mặt lưới.
     
    Ngăn ngừa và kiểm soát muỗi hiệu quả với cửa lưới chống muỗi mở
     
    Tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, vệ sinh, bảo dưỡng. Với khả năng dễ dàng lắp đặt, khách hàng có thể lắp cửa lưới trên khung và trong khung cửa nhựa, cửa nhôm liền vách, thậm chí là cửa tường 10cm khi không còn diện tích lắp trong lòng khung cửa.
    Ngoài ra, sử dụng cửa lưới chống muỗi mở còn giúp tiết kiệm chi phí chiếu sáng hay làm mát vì tính năng thông thoáng nhà cửa, hút gió và ánh sáng tự nhiên mà cửa lưới mang đến cho ngôi nhà của bạn.
     
    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi mở
    • - Khung cửa: khung được cấu tạo từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với đặc tính bền bỉ, chắc chắc, chịu được va đập mạnh, chống ghỉ và chống mài mòn cao. Khung cửa lưới với 3 màu cơ bản là màu đen, vân gỗ, trắng sứ. 
    • - Lưới: bề mặt lưới được làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa hoặc sợi inox 304 có độ bền cao, không gỉ. Sợi lưới sáng, khoảng cách giữa các ô lưới khá nhỏ, ngăn chặn côn trùng và tạp vật xâm nhập vào nhà. 
    Với khoảng cách 2m trở lên, ta không nhìn thấy lưới, cho thấy cửa có ưu điểm thu hút ánh sáng rất cao. Tạo cho ngôi nhà sự thoáng đãng sạch sẽ, dễ chịu nhất là vào mùa hè. Bạn có thể đứng bên cửa sổ để ngắm nhìn thiên nhiên bên ngoài mà không lo sợ bị các loại côn trùng quấy rầy. Ngoài ra cửa lưới mở còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề, ke nhựa, …
     
    Ngăn ngừa và kiểm soát muỗi hiệu quả với cửa lưới chống muỗi mở
     
    Đặc điểm chính của cửa lưới dạng mở
    Sản phẩm bao gồm 2 bộ phận chính là lưới và khung nhôm định hình. Các phụ kiện đi kèm gồm có: ke góc, ốc vít, ron lưới muỗi, tay cầm, móc khóa,... được sản xuất bằng những chất liệu bền đẹp, bất chấp mọi điều kiện của thời tiết.
    Tùy theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu của khách hàng mà thiết kế cửa từ 1 cánh đến 2 cánh. So với các loại cửa lưới khác thì cửa lưới chống muỗi inox dạng mở có giá thành rẻ hơn. Tuổi thọ sản phẩm kéo dài lên tới hơn 5 năm, ít khi bị hư hỏng hay rách lưới. Khi cần di chuyển, sửa chữa thay thế hay đổi vị trí lắp đặt đều tháo lắp dễ dàng.
     
    Thiết kế đặc biệt: không sử dụng thanh ray bên dưới nên không lo bị bám bụi bẩn, không cản trở không gian trong nhà ảnh hưởng tới việc đi lại, việc vệ sinh cửa thường xuyên cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
    Cách thức sử dụng: thao tác đóng, mở dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm phù hợp với hầu hết các khu vực cần lắp đặt cũng như không gian nhà ở như cửa ban công, cửa chính ra vào, cửa đường luồng và một số khu vực nếu khác. Dù là nhà cấp 4, chung cư hay cả những căn hộ biệt thự cao cấp đều có thể sử dụng được.
    Lưới inox chống muỗi có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn: nếu nhà bạn thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, tươi sáng thì dùng cửa lưới dạng mở bằng chất liệu nhôm màu trắng sữa. Nếu bạn đam mê những nét cổ điển và sang trọng trong nhà thì cửa lưới mở dạng vân giả gỗ là lựa chọn thích hợp nhất.
     
    Ngăn ngừa và kiểm soát muỗi hiệu quả với cửa lưới chống muỗi mở
     
    Những lưu ý khi sử dụng cửa chống muỗi mở
    Trong quá trình sử dụng cửa lưới chống muỗi hăng ngày thì: cửa chính mở thì nên đóng cửa chống muỗi, còn cửa chính đóng thì mở cửa chống muỗi ra. Vì vậy, bạn không để trẻ sử dụng cửa lưới vì do chiều cao hoặc lực mở cửa không đều sẽ khiến cho cửa lưới bị kẹt nên khi có vấn đề sẽ làm giảm tuổi thọ của cửa.
    Khi mua cửa lưới chống muỗi về sử dụng nếu như bạn muốn dùng để ngăn cả chuột thì nên chọn loại cửa lưới chống muỗi dạng inox, vì đây là loại cửa lưới được làm từ sợi inox 304 nên sẽ có độ bền cao cùng với khả năng chịu được được những tác động từ bên ngoài nên giúp ngăn ruồi, muỗi và chuột vào trong nhà vô cùng hiệu quả.
     
    Không đóng mở cửa lưới quá mạnh, điều này sẽ gây nên một số vấn đề và trục trặc đối với loại sản phẩm này. Đặc biệt khi thời tiết thay đổi có gió và mưa lớn thì không nên sử dụng cửa lưới chống muỗi và lúc đó bạn nên đóng hết các cửa chính lại để ngăn gió và mưa hắt vào trong nhà.
    Bạn nên lưu ý không vệ sinh cửa lưới bằng những chất tẩy rửa và hóa chất. Bên cạnh đó, khi vệ sinh cửa bạn nên sử dụng máy hút bụi mini cùng với khăn sạch ẩm hoặc khăn sạch ẩm là được. Nên vệ sinh cửa lưới ít nhất 3 tháng một lần.
    Không nên tự ý tháo rời hay di chuyển cửa để lắp đặt ở những nơi khác. Chú ý khi đã sử dụng cửa lưới chống muỗi thì tuyệt đối không được phun các thuốc đuổi muỗi và côn trùng lên lưới.
     
    Ngăn ngừa và kiểm soát muỗi hiệu quả với cửa lưới chống muỗi mở
     
    Vị trí lắp đặt cửa lưới chống muỗi mở phù hợp
    • - Cửa chính lối đi
    • - Cửa sổ phòng ngủ, cửa sổ lớn
    • - Cửa phòng bếp, phòng ngủ
    • - Cửa tại các văn phòng, nhà hàng, khách sạn
    Có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi mở cho nhiều vị trí bạn mong muốn bởi sự tiện dụng của nó. Tuy nhiên, loại sản phẩm này khi sử dụng chiếm khá nhiều diện tích, không gian trước và sau cửa khi mở, vì thế nhược điểm của nó là không phù hợp lắp đặt tại những không gian nhà nhỏ hẹp, khép kín.
    Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi mở chất lượng tốt
    Khi mua cửa lưới chống muỗi, nên lựa chọn loại cửa được làm từ chất liệu tốt, bề mặt lưới phải được làm bằng sợi inox hay sợi thủy tinh mới có thể đảm bảo được trước những tác hại của môi trường và côn trùng, động vật. Khung cửa bằng nhôm định hình có bề mặt sơn có độ bám dính cao, không bị bong tróc, đều màu và không bị xiêu vẹo. 
    Tránh mua những sản phẩm cửa có giá thành quá rẻ, bởi thông thường những sản phẩm có giá thành rẻ hơn thị trường nhiều thường được sản xuất bởi những nguyên liệu chất lượng kém, độ bền thấp và rất dễ hư hại.
     
    Ngăn ngừa và kiểm soát muỗi hiệu quả với cửa lưới chống muỗi mở
     
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi mở
    Nên vệ sinh cửa lưới ít nhất 3 tháng một lần. Nghiêm cấm vệ sinh cửa lưới bằng những chất tẩy rửa, hóa chất độc hại, không rõ nguồn gốc. Sử dụng máy hút bụi hoặc khăn mềm để loại bỏ bụi bẩn và xác côn trùng bám vào cửa trong một thời gian.
    Sau đó dùng khăn, giẻ thấm nước ẩm lau sạch phần bề mặt lưới và khung cửa một cách dễ dàng. Cuối cùng bạn nên sử dụng một tấm khăn khô để kết thúc quá trình vệ sinh cửa, giúp cho cửa lưới luôn bền đẹp và như mới. Đối với những trường hợp đặc biệt, có thể tháo rời cửa để lau chùi và vệ sinh, bảo dưỡng cửa.
     
    Phương pháp tự sửa chữa cửa lưới chống muỗi tại nhà
     
    - Bước 1: Tháo cửa ra khỏi ray
    Việc đầu tiên là tháo cửa ra khỏi ray. Hầu hết các cửa lưới dạng trượt đều có thể dễ dàng tháo rời bằng cách nới lỏng các ốc điều chỉnh chiều cao của các con lăn trên các cạnh dưới cùng của cửa.
    Nguyên tắc cơ bản là khi bạn nới lỏng các ốc vít (2 con lăn ở phía dưới), sau đó bạn nâng 2 bên cửa lên và nhấc chúng ra khỏi khung là đã tháo thành công.
     
    - Bước 2: Đo kích thước khung lưới
    Để bắt đầu xử lý vấn đề, bạn đặt cửa lên một bề mặt phẳng và loại bỏ lưới cũ đã bị rách. Tiếp theo bạn đo cả chiều cao và chiều rộng tính từ mép ngoài của khung cửa kim loại, bạn sẽ cần phải chuẩn bị một cuộn lưới mới có kích thước phù hợp để thay thế.
     
    Bước 3: Làm sạch phần khung cửa
    Bạn có thể dùng một chiếc giẻ mềm để lau sạch sẽ các vết bụi bẩn bám trên khung cửa và đừng quên nhỏ một ít dầu bôi trơn cho bánh xe, để việc di chuyển của cửa được dễ dàng hơn.
     
    Bước 4: Thay lắp lưới mới vào cửa
    Nếu muốn thực hiện được việc này, bạn phải có trong tay băng dính và con lăn. Bạn tung lưới mới và cắt nó theo kích thước bên ngoài của khung cửa lưới chống muỗi dạng lùa. Lưu ý cẩn thận để không cắt hụt quá nhiều, vì khi bạn lăn các mép lại trong rãnh nó sẽ hút trong khá nhiều lưới.
    Sau đó, bạn sử dụng keo dính để cố định các góc cửa thật hoàn chỉnh. Để lưới được căng đều và không bị chùng xuống trong quá trình sử dụng, hãy sử dụng con lăn để đưa lưới cố định xuống ray khung. Khi đã lăn hết các cạnh, bạn có thể dùng một con dao lam để cắt các phần lưới thừa còn lại để đảm bảo tính thẩm mỹ.
     
    Ngăn ngừa và kiểm soát muỗi hiệu quả với cửa lưới chống muỗi mở
     
    Bước 5: Lắp cửa lưới trượt trở lại vào vị trí ban đầu
    Trước khi lắp thanh ray trở lại vị trí cũ, bạn cần làm sạch đường ray, sau đó đặt khung cửa vào đúng thanh ray và sử dụng tuốc nơ vít để cố định các đinh ốc đến khi cửa lưới chống muỗi dạng lùa của bạn được cố định trong khung.
    Nắm bắt được tâm lý khách hàng trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, nhiều đơn vị ra đời để cung cấp cho người dùng những sản phẩm tốt nhất. Có những đơn vị chuyên sản xuất, có những đơn vị chuyên thi công, có những đơn vị chuyên phân phối…. Và chất lượng sản phẩm thì cũng vô cùng đa dạng.
     
    Cửa lưới chống muỗi mở Việt Thống với đa dạng mẫu mã, màu sắc, có thể có một cánh, hai hay nhiều cánh cho khách hàng lựa chọn. Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa thi công cửa lưới chống muỗi mở. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, cho tới giá cả. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt cửa lưới chống muỗi với giá tốt nhất.
    Cửa lưới chống muỗi mở Việt Thống với đa dạng mẫu mã, màu sắc, có thể có một cánh, hai hay nhiều cánh cho khách hàng lựa chọn. Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa ch
    4.85 sao của 3446 đánh giá
    Ngăn ngừa và kiểm soát muỗi hiệu quả với cửa lưới chống muỗi mở
    Ngăn ngừa và kiểm soát muỗi hiệu quả với cửa lưới chống muỗi mở
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533