• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Lưới chống muỗi hiện nay khá phổ biến với nhiều gia đình tại TPHCM. Vậy lưới chống muỗi là gì? Các loại lưới chống muỗi giá rẻ nào chất lượng tốt? 

     

     

    Lưới chống muỗi là loại cửa được sử dụng để chống sự xâm nhập của muỗi, côn trùng, vật thể lạ,..bay vào nhà của bạn. Đây được xem là giải pháp tốt nhất, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay dành cho các gia đình đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Cửa lưới chống muỗi có nhiều mẫu mã, màu sắc và 2 loại lưới chủ yếu là lưới inox và lưới thủy tinh. Bài viết dưới đây sẽ cho khách hàng một cái nhìn tổng quát nhất về các loại lưới chống muỗi hiện nay.

     
    Các loại lưới chống muỗi giá rẻ phổ biển hiện nay tại tphcm
     
    Các loại lưới chống muỗi phổ biến hiện nay:
    • Cửa lưới dạng cố định: là dòng sản phẩm có giá thành thấp nhất trong các dòng cửa lưới, nhưng không vì thế mà nó mất đi sự ưu chuộng của khách hàng. Xem thêm

     

    Các loại lưới chống muỗi giá rẻ phổ biển hiện nay tại tphcm

     

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi cố định
    1. Giúp thông thoáng nhà cửa, nhất là từ những vị trí ít được tiếp cận như cửa thông gió, cửa sổ trên cao, ít vận hành.
    2. Kiểm soát tối ưu sự sâm nhập của muỗi, côn trùng, tạp vật có kích thước nhỏ vào không gian, môi trường sống và làm việc riêng.
    3. Lưới chống muỗi còn có chức năng ngăn chặn những rác do lá cây bay vào nhà bạn, giúp ánh sáng và gió dễ dàng lùa vào nhà, tiết kiệm được điện năng nhờ sử dụng được các năng lượng mặt trời.
    4. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ
    5. An toàn sức khỏe, môi trường sống, sinh thái bởi không sử dụng hóa chất độc hại hay xung điện lý học cường độ cao.
    6. Thân thiện với môi trường, không có tác dụng phụ, đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.
    7. Cửa có thể được lắp đặt trong hoặc ngoài khung cố định.
    8. Với đa dạng mẫu mã và màu sắc thiết kế, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.
    9. Tạo điểm nhấn, tăng thẩm mỹ và tô lên nét đẹp cho ngôi nhà của bạn.

     

    Các loại lưới chống muỗi giá rẻ phổ biển hiện nay tại tphcm

     

    • Cửa lưới dạng xếp: là loại cửa có thiết kế mới lạ với những cánh cửa được xếp vào nhau, tạo nên nét sang trọng, lịch sự cho căn nhà. Cửa không những làm tăng tính thẩm mỹ mà còn có khả năng ngăn chặn muỗi, côn trùng có hại xâm nhập vào không gian sống. xem thêm
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi xếp
    1. Có độ thẩm mỹ cao, tăng nét đẹp cho ngôi nhà và không gian lắp đặt.
    2. Ngăn chặn hiệu quả muỗi, côn trùng và các tạp vật nhỏ xâm nhập, góp phần bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình.
    3. Dễ dàng lắp đặt, có độ an toàn cao.
    4. Cánh cửa khi hạt động được xếp vào một cách dễ dàng, gọn gàng về một phía mà không ảnh hưởng tới diện tích ngôi nhà.
    5. Cửa lưới có độ bền tốt, không thấm nước, không bị mối mọt, sinh nấm mốc và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. 
    6. Cửa lưới xếp có độ bền cao, tuổi thọ có thể lên tới 10 năm.
    7. Tạo nên sự thông thoáng cho không gian nhờ vào tính năng thông gió và hút ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
    Dòng cửa này được lắp đặt tại nhiều vị trí như cửa chính, cửa đi, cửa sổ, được ưa chuộng tại những nơi như công sở, văn phòng hay những nhà hàng, quán ăn có phong cách truyền thống, cổ điển và cũng là một điểm nhấn cực kì thu hút.
     
    Các loại lưới chống muỗi giá rẻ phổ biển hiện nay tại tphcm
     
    • Cửa lưới tự cuốn là dòng sản phẩm cửa lưới có thiết kế khá độc đáo, dễ dàng sử dụng và đang rất được lòng người tiêu dùng Việt hiện nay. Với đặc trưng và ưu điểm riêng của mình, loại sản phẩm này ngày càng được ứng dụng tại nhiều không gian và vị trí lắp đặt khác nhau, góp phần làm đẹp cho ngôi nhà cũng như ngăn chặn côn trùng hiệu quả. Xem thêm
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    1. Cửa lưới có độ bền tốt, không thấm nước, không bị mối mọt, sinh nấm mốc và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. 
    2. Kiểm soát tối ưu lượng muỗi, côn trùng và tạp vật có kích thước nhỏ xâm nhập vào nhà, góp phần bảo vệ sức khỏe trước những nguy cơ mắc bệnh từ muỗi…
    3. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp không gian sống thoáng đãng nhờ cửa lưới tự cuốn hiện đại, thông minh chỉ cần qua một thao tác kéo lên kéo xuống nhẹ nhàng.
    4. Có các lỗ nhỏ thông thoáng ở phần lưới giúp tận dụng ánh sáng và gió trời, vì thế mà đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng.
    5. Dễ dàng lắp đặt, vận hành ổn định và an toàn, không gây hại cho con người.
    6. Thuận lợi trong quá trình vệ sinh, bảo dưỡng.
    7. Cửa lưới tự cuốn Việt Thống có đa dạng màu sắc, kích thước, được thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.
    8. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cửa lưới tự cuốn mang lại cho ngôi nhà của bạn sự hiện đại và tiện nghi chưa từng có ở các đồ dùng nội thất khác.
    • Cửa lưới dạng mở: Là một mẫu cửa truyền thống nhưng cửa lưới chống muỗi mở vẫn là loại sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi cách sử dụng dễ dàng, phù hợp cho nhiều không gian lắp đặt. Xem thêm

     

    Các loại lưới chống muỗi giá rẻ phổ biển hiện nay tại tphcm

     

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi mở
    1. Cửa lưới chống muỗi mở với cách thử sử dụng dễ dàng, không gây khó khăn cho người già và trẻ em khi mở cửa.
    2. Ngăn ngừa và kiểm soát lượng muỗi, côn trùng và tạp vật xâm nhập vào không gian sống của bạn.
    3. Lưới có độ bền cao, có thể chống chịu tốt trước những môi trường, thời tiết khắc nghiệt hay móng vuốt chó mèo, trường hợp chó mèo, chuột cắn xé bề mặt lưới.
    4. Cửa lưới cánh mở không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác.
    5. Với khả năng dễ dàng lắp đặt, khách hàng có thể lắp cửa lưới trên khung và trong khung cửa nhựa, cửa nhôm liền vách, thậm chí là cửa tường 10cm khi không còn diện tích lắp trong lòng khung cửa.
    6. Tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, vệ sinh, bảo dưỡng.
    7. Sử dụng cửa lưới giúp tiết kiệm các chi phí chiếu sáng hay làm mát vì tính năng thông thoáng nhà cửa, hút gió và ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà của bạn.
    8. Cửa lưới mở Việt Thống với đa dạng mẫu mã, màu sắc, có thể có một cánh, hai hay nhiều cánh cho khách hàng lựa chọn.

     

    Các loại lưới chống muỗi giá rẻ phổ biển hiện nay tại tphcm

     

    • Cửa lưới không ray là loại cửa nhìn gần giống dạng cửa lùa nhưng ở dưới không có ray nên giúp bạn di chuyển dễ dàng không bị vướng víu bởi ray dưới sàn nhà. Chính vì thế mà loại cửa lưới không ray này thích hợp nhất cho việc lắp đặt làm cửa đi chính của ngôi nhà. Xem thêm
    Ưu điểm của cửa lưới không ray
    1. Cửa lưới không ray giúp ngăn chặn ruồi, muỗi, côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào ngôi nhà và không gian sống, góp phần bảo vệ sức khỏe trước những căn bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra.
    2. Với thiết kế không ray, sẽ rất dễ dàng kéo ra và tiện dụng, thuận lợi trong quá trình sử dụng, bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ và người già, khi không dùng nữa có thể đóng gọn về một hoặc hai bên.
    3. Cửa lưới được xếp gọn gàng và nằm gọn trong phần khung nhôm, điều này giúp tạo độ thẩm mĩ cao cho ngôi nhà.
    4. Không có ray dưới, dễ vệ sinh, quét dọn nhà cửa, đi lại không bị vấp ngã.
    5. Cửa có độ bền cao, bề mặt lưới chắc chắc có thể chịu được các kiểu thời tiết và môi trường khắc nghiệt. Tuổi thọ của cửa có thể lên tới 10-15 năm.
    6. Do có độ thông thoáng nên giúp tiết kiệm điện năng do không phải sử dụng điều hòa, quạt.
    7. An toàn, thân thiện với môi trường, không gây khó chịu cho người dùng.

     

    Các loại lưới chống muỗi giá rẻ phổ biển hiện nay tại tphcm

     

    Bên cạnh đó, công ty Việt Thống còn cung cấp cho khách hàng một loại lưới khác đó là cửa lưới cho ban công để phục vụ sở thích ngồi ban công hóng gió của mọi người. Với cửa lưới cho ban công giá rẻ này, thế là bạn đã có một không gian ngoài trời thoáng đãng, trong lành và phù hợp để bạn tẩn hưởng những ánh nắng mùa hè ngoài hiên hoặc từng đợt gió xuân thổi qua mà không sợ bị muỗi, côn trùng đốt hoặc vật thể lạ bay vào ban công. 
     
    Các loại lưới chống muỗi giá rẻ phổ biển hiện nay tại tphcm
     
    Nên mua lưới chống muỗi inox 304 hay lưới sợi thủy tinh ?
     
    Lưới chống muỗi có nhiều loại và đa dạng về kích thước cũng như màu sắc, thông thường các doanh nghiệp và cá nhân vẫn thường dùng loại lưới lọc inox 304 và lưới sợi thủy tinh là chủ yếu. Công ty Việt Thống cung cấp đặc điểm về 2 loại lưới chống muỗi đang được tin dùng nhất hiện nay để quý khách lựa chọn 
    • Lưới chống muỗi inox
    1. Loại lưới dệt: Lỗ lưới hình vuông, quấn thành cuộn, 1 cuộn 30 mét, hình dạng giống loại vải dệt, chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, có tính dai, không bị biến dạng bởi lực kéo hoặc lực nén. Inox 304 & inox 316 hàm lượng niken lớn hơn 8%, không bị tác dụng của hóa chất. Lưới chống muỗi inox có nhiều cấp độ lọc khác nhau vì vậy nó còn được sử dụng để lọc nhiều sản phẩm khác nhau.
    2. Loại lưới đan: Lỗ lưới hình vuông, sợi dây đánh gân, chắc chắn, các dây không chạy trên 1 ô lưới,  chịu lực rất tốt, có tính dai, chịu được nhiệt cao.
    Lưới chống muỗi inox 304 còn có độ co giãn tốt, được làm từ sợi inox mảnh li ti, có khả năng chịu lực tác động lớn, không xảy ra tình trạng rách lưới & dễ dàng được dùng để uốn nắn thì hình dáng khác nhau dùng làm lưới côn trùng...
     
    Các loại lưới chống muỗi giá rẻ phổ biển hiện nay tại tphcm
     
    • Lưới chống muỗi sợi thủy tinh
    Giá của lưới phụ thuộc vào màu sơn và loại cửa mà khách hàng lựa chọn, dao động trong khoảng 600-870k. Sản phẩm khách hàng mua tại Việt Thống đều được bảo hành 3 năm. Lưới sợi thủy tinh chính là sản phẩm lưới chống muỗi mới nhất trên thị trường hiện nay với khá nhiều ưu điểm. Lưới mềm có mật độ mắt lưới là 16x18 ô/inch nên không chỉ  thông thoáng mà đảm bảo ngăn ngừa được mọi sự xâm nhập của ruồi muỗi côn trùng & bụi bẩn. Đăc biệt, là với cấu tạo thông minh khi kết hợp với băng móc dính,lưới hoàn toàn có thể ngăn được sự xâm nhập của muỗi, gián hay kiến ba khoang và các loại côn trùng nguy hiểm khi chúng bò vào.
    Tác dụng ưu việt lưới sợi thủy tinh chống muỗi
    1. Cung cấp 85% ánh sáng & không khí trong ngôi nhà khi sử dụng lưới sợi thủy tinh.
    2. Có thể thay đổi hình dạng nén hay không nén để dễ dàng đính hoặc tách lưới.
    3. Lưới có thể được vệ sinh sạch sẽ khi dính bụi bẩn hay côn trùng bám dính.
    4. Lưới sợi thủy tinh thiết kế sẵn phù hợp với kích thước và hình dạng cho cửa sổ & cửa ra vào.
    5. Sử dụng hữu ích cho nhà, bệnh viện, trường học, văn phòng, trang trại, khách sạn, biệt thự, câu lạc bộ...
    6. Đảm bảo được độ bền cao, chống cháy, chống tia UV, không độc hại & mùi hôi.
    7. Lưới sợi thủy tinh có nhiều kích thước phù hợp cho mọi loại cửa như: 1m, 1m2, 1m5, 1m8, 2m. 
    Xin hãy liên hệ trực tiếp với công ty Việt Thống thông qua hotline hoặc website để được tư vấn miễn phí. 
     
     
     
    Lưới chống muỗi là loại cửa được sử dụng để chống sự xâm nhập của muỗi, côn trùng, vật thể lạ,..bay vào nhà của bạn.
    4.85 sao của 1300 đánh giá
    lưới chống muỗi giá rẻ tại tphcm
    lưới chống muỗi giá rẻ tại tphcm
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533