• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Cửa lưới chống muỗi được biết đến với tính năng chống muỗi, chống ocon trùng mang lại một không gian sống lành mạnh và an toàn cho sức khỏe của con người. Nhờ vào các tính năng đó mà cửa lưới được rất nhiều hộ gia đình sử dụng lắp đặt. Qua nghiên cứu về mức độ hài lòng khi sử dụng cửa lưới chống muỗi, công ty Việt Thống thu về được một số ý kiến trong bài viết dưới đây.
     
    1. Cửa lưới đem đến sự hài lòng cho khách hàng:
     
    Tính đa dạng của cửa lưới chống muỗi:
     
    Cửa lưới chống muỗi ngoài việc có nhiều hình dáng khác nhau mà về màu sắc nó cũng rất phong phú. 
     
    Kiểu dáng:
     
    -Cửa lưới chống muỗi dạng xếp:
     
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là sản phẩm được tin tưởng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí, diện tích lắp đặt nhỏ và cách sử dụng đơn giản. Có lẽ những điều này đã tạo nên cho loại cửa chống muỗi xếp này sự tin dùng.
     
    Nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Việt Thống hiện sản xuất 2 loại cửa lưới xếp và phân phối tại TPHCM. Giá cửa lưới xếp chống muỗi cũng tương đối chấp nhận được trên thị trường. Có chăng bạn cũng có thể nói nó rẻ hơn rất nhiều sản phẩm cùng loại.
     
    -Cửa lưới chống muỗi xếp có ray
     
     
    Đây là loại cửa lưới có ray nhôm được bắn chặt bằng vít xuống sàn và trần. Tạo nên một ray dẫn hướng giúp cho phần khung cửa di chuyển thuận lợi hơn.
    Loại cửa lưới này chỉ có một điểm bất lợi chính là phần ray dẫn hướng. Đôi khi gây ra sự va chạm giữ người sử dụng khi ra vào cửa.
     
    Thiết kế của loại cửa này tương đối đơn giản như sau:
    • Khung ngoài được bắt cứng với khung cửa bằng vít và keo dán.
    • Phần khung xếp được đặt nắm lọt vào trong khung cửa.
    • Lưới chống muỗi inox 304 hoặc sợi thuỷ tinh tổng hợp.
    • Phụ kiện cửa lưới bằng thép được dập nguyên khối.
    • Hai cánh cửa được cố định vào 2 thanh bên của khung cửa.
    • Ray dẫn hướng bằng nhôm được bắn chặt dưới nền nhà.
    -Cửa lưới chống muỗi xếp không ray
     
     
    Nhằm đáp ứng cho nhu cầu tránh khỏi sự va chạm giữ ray dẫn hướng và người sử dụng. Phần ray trong của loại cửa lưới chống muỗi không ray được loại bỏ. Thay vào đó là phần ray cao su cực kì mỏng và an toàn khi sử dụng.
     
    Phân ray cao su này được dán chặt xuống nền nhà với độ dày chỉ từ 1mm – 2mm. Vì vậy khi người sử dụng ra vào sẽ không gây ra va chạm với ray. Ngoài ra việc sử dụng cửa lưới chống muỗi không ray này cũng giúp tăng tính thẩm mỹ.
     
    Thiết kế không ray được ứng dụng bao gồm:
    • Khung cửa thường làm bằng inox hoặc nhôm tuỳ vào khách hàng yêu cầu.
    • Lớp lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh hoặc inox chất lượng cao.
    • Ray dẫn hướng bằng cao su mỏng và bền bỉ.
    • Cánh cửa được cố định vào 2 thanh bên của khung cửa.
    -Cửa lưới chống muỗi dạng mở
     
     
    Cửa lưới dạng mở cũng giống như những loại cửa thông thường chúng ta hay sử dụng hằng ngày. Khi sử dụng hoặc khi cần bảo vệ thì chúng ta chỉ cần đóng nó vào như cửa thường. Như vậy chúng ta có thể nói cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở sẽ là 1 trong những loại cửa lưới lớn tuổi.
    Thiết kế loại cửa lưới này cực kì đơn giản và giá cửa lưới muỗi cố định cũng rất mềm.
    • Khung cửa bắt cố định vào tường.
    • Lưới inox 304 được sử dụng cho loại sản phẩm này.
    • Phụ kiện cửa lưới bằng thép chắc chắn.
    • Bản lề giúp khung cửa đóng mở một cách dễ dàng.
     
    -Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
     
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là thiết kế cửa lưới dựa theo cửa lùa Nhật Bản. Đây cũng là loại cửa lưới được sử dụng nhiều thứ 2 cũng như ngang bằng với loại cửa lưới xếp. Hiện tại thì thị trường người tiêu dùng cửa lưới rất thích sử dụng 2 loại cửa lưới này.
     
    Ưu điểm của cửa lưới lùa mang lại tương tự như loại cửa lưới xếp. Tiết kiệm được diện tích lắp đặt cửa lưới là điều mà người tiêu dùng nào cũng mong muốn. Và hơn hết chính là loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TPHCM là điều mà ai cũng tìm kiếm.
     
    Hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới lùa được sản xuất. Chúng được xác định chủng loại dựa vào số cánh cửa tồn tại trên khung và ray dẫn hướng.
     
    -Cửa lưới chống muỗi lùa 1 cánh
     
     
    Loại cửa lưới lùa 1 cánh này là loại đơn giản nhất trong những loại sản phẩm cửa lưới lùa chống muỗi. Được thiết kế với khung và ray cửa ốp sát vào tường. Khi sử dụng khách hàng chỉ việt kéo cửa qua và cửa sẽ được giấu sát vào tường.
     
    Thiết kế của loại cửa này bao gồm:
    • Khung cửa lưới bằng nhôm hoặc inox.
    • Lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh chất lượng cao.
    • Phụ kiện cửa lưới bằng thép hoặc nhôm.
    -Cửa lưới chống muỗi lùa 2 cánh
     
     
    Đối với loại cửa lưới chống muỗi lùa 2 cánh này thì chúng ta có thiết kế phức tạp chút. 2 cánh cửa sẽ được lồng vào nhau và tạo độ kín bởi giăng lông. Khi sử dụng khách hàng sẽ kéo 1 cánh giấu vào cánh còn lại. Tuy vậy thì loại cửa này lại không được lựa chọn và sử dụng nhiều như loại 1 cánh.
     
    Loại sản phẩm này sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng điều khiển. Ngoài ra chúng ta còn có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi Việt Thống khác để lựa chọn. Những loại đó bao gồm như: cửa lưới chống muỗi nam châm, cửa lưới chống muỗi tự dính, lưới chống muỗi thay thế,…
     
    -Cửa lưới chống muỗi lùa nhiều cánh
     
     
    Loại cửa lưới chống muỗi lùa nhiều cánh này có lẽ là loại sản phẩm thích hợp nhất cho những khu nhà lớn. Như những khu biệt thự, khu biệt lập hoặc những villa. Chúng bao gồm từ 3 cho đến nhiều cánh. Được thiết kế chạy đều về một phí và trồng lên nhau.
     
    Những khu nhà có diện tích nhỏ hoặc không có diện tích lớn sẽ không thích hợp cho loại sản phẩm này.
     
    -Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn
     
     
    Tiếp theo có lẽ là loại cửa lưới được sử dụng nhiều thứ 3 trong 3 loại vừa được nêu. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn thường được sử dụng tại những khu nhà hiện đại, nhà phố, khu văn phòng,…
     
    Cửa lưới tự cuốn được thiết kế với lớp lưới chống muỗi được bảo vệ bởi hộp lô cuốn lưới. Hộp lô cuốn này cứng cấp bảo vệ cho lớp lưới cực kì tốt. Giúp tăng tuổi thọ cho lớp lưới lên mức cao nhất có thể.
     
    Thiết kế cơ bản của cửa lưới tự cuốn chống muỗi:
    • Khung cửa nhôm sơn tĩnh điện với 2 thanh ray dẫn hướng 2 bên.
    • Lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh dẻo.
    • Hộp lô cuốn chứa và bảo vệ lưới.
    • Hệ thống khoá lẩy để giữ lưới đứng yên khi sử dụng.
    -Cửa lưới chống muỗi dạng cố định
     
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng cố định có thể nói là loại cửa lưới tốt nhất đời đầu. Được sử dụng chủ yếu cho các lổ thông giớ hoặc cửa thông gió. Giúp cho không khí lưu thông nhưng ngăn cản không cho côn trùng và gặm nhấm xâm nhập.
     
    Có rất nhiều loại cửa lưới cố định được sản xuất. Chúng được xác định tên gọi thông qua kích thước cũng như chất liệu sản xuất nên. Với khung cửa lưới cố định thường làm bằng thép không gỉ. Kết hợp với lớp nới inox 304 lại càng bền bỉ và chắc chắn.
    • Khung cửa lưới bằng nhôm hoặc thép.
    • Lưới inox 304 chống muỗi.
    • Phụ kiện giúp cửa gắn chặt với khung cửa xi măng.
    2. Sự hài lòng về tính năng đặc biệt của cửa lưới:
     
    Đây là lí do chính khiến cửa lưới chống muỗi chiếm được nhiều sự yêu thích sử dụng từ khách hàng. 
     
     
    Tính năng nổi bật của cửa lưới đó là ngăn muỗi xâm nhập vào ngôi nhà của bạn hoàn toàn. Không những thế, cửa lưới còn chống được cả những loài cô trùng khác như ruồi, gián, bọ xít hay những con vật có kích thước lớn hơn, nguy hiểm hơn như chuột, bọ cạp, rắn. 
     
    Cửa lưới chống muỗi thêm một tính năng phụ bổ trợ đó là chống bụi cũng cực kì tốt nhờ thiết kế những ô kẻ lưới kích thước nhỏ, những đường lưới ngăn cản lượng bụi bay vào nhà của bạn, giúp bạn giữ được ngôi nhà sạch sẽ lâu, giảm thiểu sự vất vả khi bạn dọn dẹp vệ sinh. 
     
    Khi lượng bụi được ngăn bay vào nhà, ngôi nhà luôn sạch sẽ giúp bạn có một không gian thoáng, an toàn sức khỏe, ngoài ra các ô của lưới chống muỗi còn lọc và đón được không khí trong lành vào trong nhà bạn, mang đến nguồn khí vừa thông thoáng vừa có ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm điện và tốt cho sức khỏe. 
     
    3. Hài lòng về độ thẩm mỹ cửa lưới mang đến:
     
     
    Ngôi nhà của bạn dù là một ngôi nhà cấp bốn hay là một ngôi biệt thự sang trọng đều phù hợp với cửa lưới chống muỗi bởi vì có nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn. Và đặc biệt là chọn được một chiếc cửa lưới phù hợp với cấu trúc ngôi nhà thì nó sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, sang trọng và đa màu sắc hơn.
     
    4. Hài lòng về chất lượng xứng đáng với chi phí lắp đặt:
     
     
    Có thể chi phí lắp đặt ban đầu của cửa lưới chống muỗi cao hơn chi phí ban đầu của nhiều nhiều sản phẩm khác. Nhưng chất lượng về chiếc cửa này mà chúng ta nhận được gấp nhiều lần những phương pháp khác. Điển hình là về tuổi thọ, đây là loại cửa lăp đặt để sử dụng lâu dài, hạn sử dụng lên đến chục năm nếu được bảo quản tốt, nó không hề chứa hóa chất gây hại với sức khỏe, không những vậy nó còn có những tính năng phụ bổ trợ thỏa mãn thêm nhiều nhu cầu khác của người tiêu dùng. 
     
    Khách hàng đánh giá về một số loại cửa lưới chống muỗi:
    • Những gia đình sử dụng cửa lưới dạng xếp cho rằng đây là loại cửa tốt, có kết cấu như cửa sắt, có thể thu lại gọn gàng khi không cần sử dụng nên rất thuận tiện cho việc đi lại mà không gây vướng víu, an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Các thức sử dụng dễ dàng cũng là điểm khách hàng hài lòng về loại cửa lưới chống muỗi này.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn lại ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế chuyên dụng bằng các vật liệu cao cấp, siêu bền đẹp với thời gian, tạo độ kín khít, vừa đảm bảo hiệu quả chống muỗi cao vừa nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà.
    • Cửa lưới chống muỗi cố định cũng là lựa chọn của nhiều người dùng vì nó có giá thành khá rẻ và thuận tiện lắp đặt ở những vị trí cố định có sẵn trong nhà, nhất là ô thoáng, lỗ thông hơi...
    Những mặt hạn chế của cửa lưới: 
    • Giá thành cao
    • Cửa lưới không chống muỗi được hoàn toàn vì nó chỉ có thể ngăn chặn muỗi và côn trùng từ bên ngoài vào trong nhà. Trường hợp nếu muỗi ở trong nhà thì bạn sẽ phải có những biện pháp khác để diệt.
    • Vì khi lắp đặt cửa lưới cần có nhiều khung cố định chắc chắn, vì vậy nếu lắp quá nhiều sẽ làm mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
    Nhưng so về tổng thể thì cửa lưới chống muỗi có nhiều mặt tích hơn là mặt hạn chế, vì vậy mà cửa lưới chống muỗi tính tới thời điểm hiện tại vẫn rất được người tiêu dùng yêu thích sử và hứa hẹn là tới sau này cũng như vậy. 
     
     
    Để lựa chọn một cửa lưới chống muỗi giá rẻ quý khách có thể tham khảo một số loại cửa lưới chống muỗi tại công ty Việt Thống của chúng tôi. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi xin cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách khi sử dụng dịch vụ tại công ty. 
     
     
     
     
     
     
     
    Cửa lưới chống muỗi dần trở thành phương pháp chống muỗi được con người sử dụng nhất. Thống kê về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng cửa lưới chống muỗi nhận về các đánh giá tích cực
    4.75 sao của 700 đánh giá
    Góc nhìn của người tiêu dùng về cửa lưới chống muỗi
    Góc nhìn của người tiêu dùng về cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533