• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Bạn có sợ cá mập, rắn hay nhện không? Nhưng có một sinh vật khác nguy hiểm hơn nhiều so với tất cả những sinh vật đó, nó không quá to lớn thậm chí nó rất nhỏ, nhìn chúng không hề đáng sợ bởi nó chỉ là một loại côn trùng biết bay. Tuy nhiên loài côn trùng này đã để lại hậu quả vô cùng đáng sợ cho thế giới loài người chúng ta đó là muỗi. Bạn có biết muỗi đã giết bao nhiều người hơn tất cả các cuộc chiến trong lịch sử. Muỗi là một sinh vật nguy hiểm nhất trên trái đất đối với con người chúng ta. Vậy đã có những biện pháp nào để phòng chống loài muỗi nguy hiểm ra khỏi cuộc sống của chúng ta, trên thực tế đã có rất nhiều biện pháp làm được điều này. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong những số đó, một biện pháp vô cùng hiệu quả và đáng để bạn lựa chọn.

    1. Hậu quả mà muỗi gây ra
     
     
    Hãy xem biểu đồ này từ blog của Bill Gates, đây là một dẫn chứng cho thấy số lượng người chết do muỗi gây ra nó hơn rất nhiều so với các loại sinh vật khác cộng lại.
     
    Muỗi thực sự cần máu để tạo trứng. Không có máu của chúng ta, chúng không thể sinh sản. Chính vì cần máu để sống chúng là nguyên nhân gây nhiễm bệnh một cách nhanh chóng trên con người. Không chỉ các loại virus và bệnh mà chúng có thể gây cho bạn cực kỳ nguy hiểm, mà ngay cả những vết cắn không gây chết người cũng thường dẫn đến sưng đau và có thể nhiễm trùng .Thêm vào đó nó là loài côn trùng siêu phiền phức. Chỉ cần 1 tiếng vo vo quanh giường có thể khiến bạn thức cả đêm. Gãi vết cắn của bạn trong nhiều ngày sau đó cũng hút. Hãy cùng điểm qua một số căn bệnh nguy hiểm mà muỗi gây ra:
     
    Sốt xuất huyết 
     
     
    Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây truyền bởi muỗi vằn. Bệnh thường bùng phát vào mùa mưa tại những vùng có vệ sinh môi trường kém, nhiều ao nước đọng. Đây là môi trường thuận lợi cho muỗi sinh sản và đi hút máu người, gây lây nhiễm virus Dengue từ người mắc bệnh sang người khỏe mạnh. Đây là bệnh sốt cao có xuất huyết, có thể quy vào các chứng ôn dịch, thời độc hoặc thấp nhiệt. Sốt xuất huyết được truyền qua muỗi, đặc biệt là muỗi vằn. 
     
     Sốt xuất huyết là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm nó không chỉ là sốt và còn kéo theo các hệ lụy khôn lường: sốc do mất máu, suy thận, suy tim, thị lực giảm sút, tràn dịch phổi… 
     
    Sốt rét 
     
     
    Sốt rét là một trong những bệnh truyền nhiễm phổ biến nhất và là vấn đề rất nghiêm trọng đối với sức khỏe cộng đồng. Bệnh gây ra bởi ký sinh trùng Plasmodium, lây truyền từ người này sang người khác khi những người này bị muỗi đốt. 
     
    Ký sinh trùng vào trong máu nên chúng phá vỡ hàng loạt hồng cầu, dẫn đến thiếu máu, da xanh, môi thâm, mệt mỏi, gầy yếu. Gan to, lách to. Trẻ em bị mắc bệnh sốt rét cơ thể còi cọc chậm lớn, kém thông minh. Phụ nữ có thai mắc sốt rét dễ gây sảy thai, đẻ non hoặc khi sinh nở dễ mắc phải những tai biến. 
     
    Viêm não Nhật Bản
     
    Viêm não Nhật Bản là một bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, lây qua muỗi đốt. Nguồn gây bệnh chủ yếu từ các loài chim hoang dã và các loài gia súc. Chim và lợn là những ổ chứa nhiều virus viêm não Nhật Bản trong tự nhiên. Muỗi sẽ đốt lợn và chim hoang, mang máu chứa virus gây bệnh rồi truyền sang người.
     
    Virus xâm nhập vào nhu mô não gây phá hủy các tế bào thần kinh triệu tổn thương não và tổn thương thần kinh khu trú dẫn đến liệt chân tay. Gây ra viêm phế quản, viêm phổi, viêm bể thận, bàng quang, rối loạn dinh dưỡng,… dẫn đến chết người.
     
     
    Sốt vàng da
     
    Bệnh Sốt vàng là bệnh do vi rút thuộc họ Flaviviridae gây ra. Bệnh lây truyền từ người sang người chủ yếu do muỗi Aedes aegypti bị nhiễm virus đốt. Đây cũng là loài muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết và bệnh do virus Zika.
     
    Bệnh Sốt vàng gặp ở mọi lứa tuổi và giới. Ở các vùng nhiệt đới bệnh gặp chủ yếu ở người lớn. Một người sau khi bị muỗi vằn đã nhiễm virus đốt, thông thường mất từ 3 đến 6 ngày thì xuất hiện các triệu chứng đầu tiên của bệnh. Các triệu chứng ban đầu của sốt vàng bao gồm sốt đột ngột, ớn lạnh, nhức đầu, đau lưng, đau nhức cơ thể, buồn nôn và nôn, mệt mỏi và suy nhược. Phần lớn trường hợp bệnh cải thiện sau các triệu chứng ban đầu này. Tuy nhiên, khoảng 15% trường hợp bệnh, sau khoảng một ngày thuyên giảm, bệnh chuyển sang giai đoạn nặng có nhiễm độc biểu hiện bằng các triệu chứng: sốt tái phát, đau bụng, và tổn thương gan bắt đầu gây vàng da. Nếu tình trạng này xảy ra thì có nguy cơ gây chảy máu, suy gan, suy thận và sốc. Khoảng 20 đến 50% các trường hợp vàng da tử vong.
     
    2. Biện pháp tự nhiên phòng chống muỗi
     
    Hiện nay có rất nhiều biện pháp để phòng ngừa sự tấn công của muỗi, tuy nhiên vấn đề sức khỏe đang rất được quan tâm. Chính vì vậy ưu tiên sử dụng các biện pháp tự nhiên không chứa các thành phần hóa học có thể gây dị ứng hay mùi khó chịu khi sử dụng là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện nay.
     
    Đuổi muỗi bằng vỏ cam, quýt
     
     
    Trong vỏ bưởi, cam quýt chứa rất nhiều tinh dầu nên có công dụng diệt muỗi khá hiệu quả. Để xua đuổi muỗi, bạn chỉ cần đem những vỏ bưởi, cam quýt phơi khô, sau đó mang chúng vào góc phòng nơi có nhiều muỗi và đốt. Khói từ vỏ vừa đốt sẽ khiến muỗi cảm thấy khó chịu mà bay đi. Đồng thời hương thơm từ vỏ bưởi, cam quýt còn làm cho phòng bạn có mùi thơm dễ chịu, thoải mái hơn.
     
    Sử dụng tỏi để đuổi muỗi
     
    Tỏi là nguyên liệu không thể thiếu trong căn bếp, mùi hương của tỏi khiến muỗi tránh xa. Bạn có thể trồng một chậu tỏi nhỏ và để trong nhà. Cách nhanh hơn để muỗi không còn dám đến gần nữa đó là cắt tỏi thành lát nhỏ rắc ở nơi bạn muốn xua đuổi muỗi.
     
    Trồng các loại cây đuổi muỗi
     
    Những loại cây như húng quế, hương thảo, bạc hà, tía tô, xả... đều có khả năng đuổi muỗi hiệu quả. Bạn có thể trồng chúng xung quanh nhà, vừa có thể hái để nấu ăn vừa có tác dụng đuổi muỗi.Trong đó, xả được xem như loài cây đuổi muỗi hiệu quả nhất. Bạn có thể trồng sả ở chậu nhỏ để trước sân hoặc cũng có thể cắm củ sả vào một bình đựng hoặc ly có một ít nước và thường xuyên thay nước cho chúng.
     
     
    Sử dụng tinh dầu đuổi muỗi
     
    Đây được coi như là một phương pháp đuổi muỗi tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Ngoài công dụng đuổi muỗi, mùi hương của tinh dầu còn giúp thư giãn trí não và khôi phục tinh thần. Một số loại tinh dầu bạn có thể tham khảo như: tinh dầu hoa oải hương, bạc hà, tinh dầu sả…
     
    Sử dụng mùng chống muỗi khi ngủ
     
     
    Mùng chống muỗi thường có những lỗ đủ to để không khí có thể lưu thông nhưng không quá to để muỗi và các loại côn trùng khác có thể bay vào đốt bạn. Treo mùng trên giường ngủ của bạn, cố định phần đỉnh của mùng trên một hoặc nhiều bề mặt khác. Chống đỡ cho chiếc mùng để nó có thể bao phủ lấy bạn nhưng không trùng xuống cơ thể của bạn. Hãy nhớ đừng chạm vào các góc mùng khi ngủ - muỗi có thể sẽ đốt bạn xuyên qua lớp mùng nếu nó bám sát trên da của bạn. Thường xuyên kiểm tra vết rách trên mùng – bạn có thể dùng băng keo để vá chúng.
     
    Vệ sinh nhà ở thường xuyên
     
    Một cách loại trừ muỗi đó là thực hiện dọn dẹp vệ sinh nhà cửa và xung quanh nhà cửa, không chỉ ngăn ngừa muỗi mà còn mang lại một không gian nhà ở gọn gàng sạch sẽ. Chúng ta cần phá bỏ các ổ nước là nơi muỗi đẻ để làm giảm mật độ muỗi: hủy bỏ nơi muỗi sinh sản; lấp đầy các ổ nước bằng đất, đá hoặc tháo cạn nước trong các ổ nước: làm thay đổi tốc độ dòng chảy, phát quang cây cối…
     
    Sử dụng cửa lưới chống muỗi
     
     
    Đây là biện pháp có thể áp dụng chống muỗi trên diện rộng, không chỉ trên giường ngủ, một góc bếp, một căn phòng mà nó có thể là toàn căn nhà. Phương pháp này là phương pháp được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình. Là thiết bị dạng cửa, có các mặt lưới được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và Italia, đan dệt một cách tinh xảo tạo ra các khe hở vừa đủ có khả năng ngăn chặn muỗi và các loài côn trùng không xâm nhập vào không gian nhà ở, tạo độ thông thoáng tự nhiên cho không gian nhà ở. Sản phẩm không chứa bất cứ một thành phần hóa học nào nên có thể sử dụng lâu dài mà không hề độc hại đến sức khỏe con người.
     
    3. Cửa lưới chống muỗi không ray
     
     
    Cửa lưới chống muỗi không ray là một cửa lưới đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế độc đáo, không ray dưới nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn của cửa lưới đảm bảo thực hiện chức năng chống muỗi chống côn trùng hiệu quả. Nó khắc phục được các yếu điểm của các loại cửa lưới chống muỗi khác đó là phần ray dưới, phần ray này thường gây ra các khó khăn khi di chuyển dễ bị vấp té bởi thanh ray, hay khó khăn cho việc vận chuyển đồ đạc và dọn dẹp vệ sinh nhà cửa. Thiết kế tinh tế với nhiều màu sắc đa dạng đem lại thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian cho nhà bạn.
     
    Sản phẩm cửa lưới không ray có cấu tạo chi tiết gồm 4  bộ phận : khung nhôm, mặt lưới, dây căng lưới, bánh xe. 
     
    Khung cửa
     
    Việc sử dụng nguyên liệu khung như thế nào để tạo ra những chiếc cửa lưới chống muỗi chắc chắn và bền đẹp luôn là bài toán khó cho mỗi doanh nghiệp. Để làm ra sản phẩm chất lượng và nhận được sự hài lòng, an tâm sử dụng của người tiêu dùng, chúng tôi lựa chọn nguyên liệu làm khung là nhôm sơn tĩnh điện bền bỉ chắc chắn, mẫu mã đẹp, màu sắc sang trọng, hệ nhôm dày dặn, sử dụng nhôm nguyên khối chắc chắn không pha tạp, nên độ bền cực kỳ cao. Chống được các ngoại lực và tác động của sinh hóa cực tốt. 
     
    Lưới chống muỗi
     
     
    Được làm từ sợi lưới thủy tinh bền chắc, có cấu trúc tinh thể biến thiên. Với tính chất chống dẫn điện, chống dẫn nhiệt và chống thấm nước, có độ mềm dẻo tuyệt đối, độ dai rất tốt, căng và tăng khả năng bảo vệ môi trường, và đặc biệt an toàn với người sử dụng. Sản phẩm cho ra màn lưới với các ô mắt lưới siêu nhỏ, đều, đẹp và chính xác tuyệt đối, ngăn ngừa muỗi và côn trùng xâm nhập mà không cần dùng đến các hóa chất độc hại. Ngoài ra nó còn có khả năng ngăn chặn bụi vào nhà, đem lại một không gian thông thoáng cho ngôi nhà. Với các ô nhỏ li ti của mặt lưới giúp mang ánh sáng và luồng gió mát vào không gian nhà bạn.
     
    Bánh xe
     
     
    Được làm từ nhựa nguyên chất cao cấp, không pha tạp chống dẫn điện, chịu nhiệt tốt, không thấm nước, giúp việc vận hành cửa trơn tru và dễ dàng vệ sinh lau chùi mỗi ngày. Bánh xe được thiết kế tinh tế, không để lộ ra ngoài sau khi hoàn thành việc lắp cửa, giúp bộ cửa lưới chống muỗi trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn.
     
    Đặc biệt ở phiên bản cao cấp hơn các loại cửa lưới có ray khác là sản phẩm không ray được thiết kế thông minh với việc sử dụng kéo cửa qua lại dễ dàng mà không cần dùng đến đường ray bên dưới, giúp bạn dễ dàng vệ sinh quét bụi hằng ngày, trẻ em và người lớn tuổi không bị vướng víu khi đi lại.
     
    Nhờ màn lưới nhựa PE với các ô mắt lưới siêu khít cho khả năng ngăn 100% sự xâm nhập của ruồi, muỗi, kiến 3 khoang và gián vào gian nhà.
    Sản phẩm với cấu tạo đơn giản dễ dàng lắp đặt và sử dụng ngay chỉ tíc tắc trong khoảng 30 phút.
     
    Kiểu dáng cửa dạng xếp phù hợp với tất cả loại cửa đi lại, cửa chính trong nhà.
     
     
    Hướng dẫn sử dụng cửa
     
    Mở cửa: Dùng tay nhẹ nhàng đẩy thanh nhôm chạy về sát cạnh tường cửa sổ, trong quá trình đẩy lưới tự động xếp vào và nằm gọn trong thanh nhôm. Khi đẩy về sát bên kia thì lưới tự động gấp thành các nếp linh hoạt tùy theo độ rộng hẹp của cửa mở. Lưới được xếp gọn và giấu hoàn toàn trong nhôm nên lưới luôn được bảo vệ tốt.
     
    Đóng cửa: Dùng tay kéo nhẹ thanh nhôm chạy về phía bên kia. Lưới tự động mở các nếp gấp, ngăn cản côn trùng bay vào nhà.
     
     
    Trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một cửa lưới không ray giá rẻ là điều vô cùng dễ dàng, hơn nữa đây còn là một thiết bị chống muỗi an toàn không gây tổn hại đến sức khỏe nếu sử dụng trong thời gian lâu dài đây là ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi so với các biện pháp phòng chống muỗi khác. Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một thiết bị chống muỗi cho gia đình mình, cửa lưới chống muỗi không ray nói riêng và các cửa lưới chống muỗi nói chung sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
    Cửa lưới chống muỗi không ray là một thế hệ sản phẩm mới hiện đại, đem đến những vượt trội so với những loại cửa lưới chống muỗi trước đây. Thiết kế gọn gàng tiện lợi dễ dàng sử dụng
    4.55 sao của 1902 đánh giá
    Cửa lưới không ray sản phẩm ngăn ngừa muỗi tự nhiên
    Cửa lưới không ray sản phẩm ngăn ngừa muỗi tự nhiên
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533