• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Để đem đến sự hài hòa trong không gian nhà cửa, bên cạnh việc sắp xếp bố trí không gian một cách tiện nghi, việc phối màu vật liệu nội thất cũng vô cùng quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp không gian mà còn là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến phong thủy vận khí cho ngôi nhà của chúng ta. Hiểu được tầm quan trọng trong vấn đề màu sắc này, cửa lưới chống muỗi không chỉ đảm bảo đem lại một không gian sống thật an toàn cho mọi gia đình tránh xa khỏi các bệnh tật nguy hiểm, cửa lưới chống muỗi với đa dạng màu sắc, đa dạng kiểu loại sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi và phục vụ mục đích phong thủy cho ngôi nhà của bạn.

    1. Màu vân gỗ, cửa nhôm màu vân gỗ
     

    Ý nghĩa màu vân gỗ

    Gỗ là một trong những vật liệu luôn được ưa thích hàng đầu. Từ xa xưa con người đã biết sử dụng gỗ để làm nhà và tận dụng gỗ trong các vật dụng của gia đình. Vì vậy đây có lẽ cũng là lý do khiến màu gỗ được ưa chuộng trong các gia đình Việt Nam hiện nay. Hơn nữa để lựa chọn màu sắc cho các thiết bị nội thất trong nhà người ta còn phụ thuộc rất nhiều đến yếu tố phong thủy, thiết kế nội thất hợp phong thủy sẽ mang lại cho gia đình một luồng sinh khí mới, tốt cho sức khỏe, quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng như công danh sự nghiệp của gia chủ. 
     
    Màu gỗ tượng trưng cho hành Mộc, biểu tượng của mùa xuân. So với các hành khác, hành mộc chủ về nhân, dễ tạo không khí bình yên, hài hòa. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, trong tương tác về ngũ hành, hành mộc làm giảm bớt tác động của hành kim và hành thổ, tạo sự cân bằng cho ngôi nhà. 
     
    Một trong những nét đẹp của màu vân gỗ đó chính đẹp, sang trọng cùng với sự gần gũi với thiên nhiên. Màu gỗ được sử dụng nhiều trong các thiết kế nội thất hiện nay. Đặc biệt nó luôn đồng hành cùng với nhiều ngôi nhà trong các lối kiến trúc từ cổ điển tới hiện đại. 
     
     
    Màu gỗ giúp môi trường sống thân thiện đồng thời tạo nên bầu không khí ấm cúng cho không gian sống. Không gian sống sử dụng nhiều vật liệu từ gỗ vừa sang trọng lại tạo cảm giác thân thiện, tự nhiên do màu sắc, giảm bớt sự lạnh lẽo... Còn với những không gian đòi hỏi sự tập trung, tư duy cao như làm việc, học tập thì vật liệu hành mộc sẽ góp phần kích thích tư duy sáng tạo rất lớn. 
     
     
    Ý nghĩa của màu sắc trong cuộc sống không chỉ đơn thuần là tô điểm hoặc để phân biệt mà bản thân từng gam màu có giọng nói và ngôn ngữ riêng. Dựa vào văn hóa và gu thẩm mỹ mà mỗi sắc màu mang cho mình ý nghĩa riêng để từ đó truyền đạt giá trị và tô lên tính cách cho từng ngôi nhà.
     
    Màu sắc mang cảm xúc đến từng ngõ ngách cho ngôi nhà. Chính vì vậy, việc hiểu ý nghĩa và khái niệm của màu sắc sẽ giúp chủ nhà lựa chọn dễ dàng hơn, giúp phù hợp với không gian và cá tính của từng gia chủ.

    Cửa nhôm màu vân gỗ

     
    Cửa nhôm màu vân gỗ là sự thay thế tuyệt vời cho cửa gỗ truyền thống với nhiều ưu điểm như cách âm, cách nhiệt, chịu được lực va đập, cửa đóng mở nhẹ nhàng, êm ái, kín khít tuyệt đối, lấy được ánh sáng tối đa, màu sắc vân gỗ sang trọng hiện đại, bền với thời gian phù hợp cả với kiến trúc truyền thống và hiện đại. Mẫu cửa nhôm vân gỗ được thiết kế màu sắc tương đồng với những màu sắc của gỗ thật truyền thống, khi sử dụng sẽ tạo cho ngôi nhà bạn một sự khác biệt, vừa cổ kính, quý phái mà lại sang trọng hiện đại và rất dễ trang trí kết hợp với các đồ nội thất trong nhà bạn.
     
     
    Cũng giống như những màu khác, màu trắng sứ, màu ghi, màu cafe, màu đen…các thanh nhôm sau khi được đúc theo thiết kế từng hệ sẽ đem vào lò sơn tĩnh điện với công nghệ riêng để biến màu nhôm đặc trưng thành màu vân gỗ.
     
    Cửa nhôm màu vân gỗ với thiết kế hiện đại giúp mang đến sự sang trọng, quý tộc nhất cho không gian nhà bạn. Đa số người tiêu dùng thường chọn cửa nhôm vân gỗ để lắp đặt cho công trình bởi nó có đặc tính vượt trội như nhẹ dễ lắp đặt, bền vững, có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, đặc tính của màu gỗ là mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà. Việc chọn cửa nhôm vân gỗ không chỉ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự ấm cúng, xinh xắn mà còn khá thân thiện. Việc lắp đặt cửa sổ hay cửa đi bằng loại cửa nhôm này mang đến cho không gian nhà bạn sự hài hoà với thiên nhiên, ngập tràn ánh sáng.
     
    2. Cửa lưới chống muỗi màu vân gỗ
     
     
    Hiểu được sự ưa chuộng màu vân gỗ trên thị trường hiện nay, cửa lưới chống muỗi không chỉ có những gam màu cơ bản như trắng, đen hay sữa... mà nó còn ra đời bộ màu vân gỗ với nhiều tông màu khác nhau đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng. Cửa lưới chống muỗi vân gỗ ra đời đã mang lại một tầm nhìn mới cho ngành trang trang trí nội thất gia đình. Với tông màu vân gỗ đã làm nổi bật lên gam màu sáng cùng họa tiết phù hợp với nội thất sử dụng gỗ làm vật liệu trang trí chính, sử dụng cửa chống muỗi vân gỗ không chỉ giúp ngăn chặn muỗi và côn trùng mà còn giúp làm tôn thêm vẻ đẹp lịch lãm sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
     
     
    Cấu tạo cơ bản của cửa lưới chống muỗi vân gỗ:
     
    Cửa lưới chống muỗi vân gỗ cũng tương tự như những thiết kế cửa lưới chống muỗi khác, cấu tạo cũng bao gồm 2 phần chính:
    • Khung cửa: khung được cấu tạo từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với đặc tính bền bỉ, chắc chắn, chịu được va đập mạnh, chống gỉ và chống mài mòn cao. 
    • Lưới: bề mặt lưới được làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa hoặc sợi inox 304 có độ bền cao, không gỉ. Sợi lưới sáng, khoảng cách giữa các ô lưới là các lỗ nhỏ li ti, ngăn chặn muỗi, côn trùng và bụi bặm xâm nhập vào nhà. Đem lại một không gian an toàn và trong lành.
     
    Đối với một cửa lưới chống muỗi màu vân gỗ về cấu tạo cơ bản nó sẽ hoàn toàn giống với một cửa lưới chống muỗi thông thường. Đối với khung, khung được làm từ nhôm định hình sơn tĩnh điện vân gỗ. Cửa nhôm sơn tĩnh điện được áp dụng sơn tĩnh điện với 2 lớp sơn, lớp thứ nhất được sơn lên tấm nhôm mạ điện, để tạo độ mịn và hạn chế hoen gỉ. Ở lớp thứ 2, thì sơn sẽ được tạo sau khi vân gỗ đã tạo xong, sơn lần nữa để giúp tạo độ bóng và giữ bền màu cho cửa. Khi ứng dụng công nghệ này, nhôm vân gỗ sẽ có màu sắc mịn, bền đẹp hơn lại còn có tác dụng chống hoen gỉ, phai màu và bong tróc. Phần lưới cũng như các loại cửa lưới khác được cấu tạo từ nguyên liệu chất lượng đảm bảo độ bền bỉ của lưới chống muỗi. Kèm theo đó là các bộ phận khác của cửa như ray, thanh kéo cùng được sử dụng lớp sơn này để đảm bảo thẩm mỹ cho cửa lưới. 
     
     
    Đối với màu vân gỗ này nó được áp dụng với đa số các loại cửa lưới chống muỗi: cửa lưới cố định, cửa lưới dạng xếp, cửa lưới tự cuốn… Màu vân gỗ có nhiều loại khác nhau như:  Gỗ sồi có 2 loại là sồi trắng và sồi đỏ, gỗ xoan đào hay sapele là dòng gỗ tự nhiên được dùng để đóng nội thất khá phổ biến có hình vân núi xếp chồng lên nhau không đồng đều màu hồng, gỗ gõ đỏ giác màu vàng xen kẽ với giác gỗ màu đen không đồng đều, gỗ óc chó có màu kem tâm gỗ có màu từ nâu nhạt đến màu nâu socola… Với đa dạng màu sắc như vậy, giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn cửa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.
     
    3. Thi công cửa lưới chống muỗi vân gỗ ở đâu?
     
    Sản phẩm này có thể dùng để lắp đặt ở hầu như các vị trí cửa như cho các khu vực như cửa sổ, cửa ra vào, lắp trong khung hoặc ngoài khung đều được, mang lại phong cách hiện đại, hài hòa giữa kiến trúc châu Âu và châu Á cho không gian. Việc lắp đặt cửa này không chỉ dựa trên yếu tố thẩm mỹ mà nó còn phụ thuộc vào sở thích, sự lựa chọn phong thủy của nhiều gia đình. Với sự đa dạng màu sắc khác nhau của màu vân gỗ hiện nay, lựa chọn một cửa lưới phù hợp trở nên thật dễ dàng.
     
     
    Việc kết hợp độc đáo giữa cửa lưới chống muỗi và công trình nhà ở là sự lựa chọn thông minh của người sử dụng nhờ tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ thiên nhiên đem lại. Không những giảm chi phí cho các nhu cầu sử dụng điện năng cho các vật dụng chiếu sáng và làm mát như bóng đèn, quạt gió, điều hòa, sản phẩm còn có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự xâm nhập của muỗi và côn trùng.
     
    Màu sắc là yếu tố quan trọng đến vẻ đẹp của một ngôi nhà, tuy nhiên độ tiện dụng cũng là yếu tố không thể thiếu. Chúng tôi mách bạn một số gợi ý nho nhỏ để lựa chọn loại cửa cho phù hợp và tiện dụng nhất đối với ngôi nhà của mình:
    • Lựa chọn cửa lưới cần phụ thuộc vào không gian: đây là yếu tố rất là quan trọng quyết định đến độ tiện lợi cũng như ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng một cửa lưới chống muỗi, không gian quá hẹp hay một không gian yêu cầu tiết kiệm diện tích không nên lắp đặt cửa lưới dạng mở, đây sẽ là một cửa lưới gây bất lợi cho loại cửa lưới này. Cửa có thao tác đóng mở như một cửa truyền thống thông thường, nên khi thực hiện thao tác đóng mở đối với loại cửa này dễ chiếm diện tích không gian.
    • Lựa chọn cửa lưới chống muỗi phụ thuộc với nhu cầu đi lại: nhu cầu đi lại nhiều hay ít tại khung cửa này cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Đối với vị trí cần đi lại nhiều như cửa chính thì cần thi công cửa lưới chống muỗi dễ dàng thực hiện thao tác đóng mở như cửa tự cuốn, cửa lưới không ray… tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động đi lại và cản trở các hoạt động khác. Đối với không gian ít hoạt động ít thực hiện thao tác đóng mở nên thi công cửa lưới cố định tại vị trí này sẽ là một lựa chọn phù hợp.
     
    Để lựa chọn nơi có cung cấp dạng cửa lưới chống muỗi vân gỗ có uy tín, bạn không cần phải tìm kiếm nơi đâu xa, cửa lưới công ty Việt Thống, nơi sản xuất mạnh mẽ các loại cửa lưới phân bố rộng rãi trên khắp thị trường cửa lưới chống muỗi tại TPHCM. Với tiêu chí, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, công ty Việt Thống ngoài cung cấp những mẫu cửa lưới có sẵn, công ty còn nhận thiết kế riêng những mẫu cửa theo yêu yêu cầu của khách hàng. 
     
    Lựa chọn một cửa lưới chống muỗi đem lại một môi trường an toàn và trong lành, hơn thế nữa bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất đối với sở thích cũng như phong thủy nhà bạn, còn ngần ngại gì không biến ngôi nhà của tối tăm, bí bách khi luôn đóng cửa vì lo ngại muỗi và côn trùng trở nên trong lành, an toàn và xinh đẹp hơn.
    Hãy biến ngôi nhà của tối tăm khi luôn đóng cửa vì lo ngại muỗi và côn trùng trở nên trong lành, an toàn và xinh đẹp hơn với thiết bị cửa lưới chống muỗi đa dạng kiểu dáng và màu sắc
    4.75 sao của 3108 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi vân gỗ thiết kế độc đáo cho mọi nhà
    Cửa lưới chống muỗi vân gỗ thiết kế độc đáo cho mọi nhà
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533