• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Sức khỏe hiện nay đang là vấn đề hàng đầu được con người quan tâm đến. Bệnh dịch sốt rét, sốt xuất huyết nhiều năm qua đã hoành hành khiến nhiều người mắc bệnh, có người bị nhẹ, có người tình trạng nguy hiểm đến mức tử vong. Nguyên nhân dẫn đến những căn bệnh này là do bị muỗi đốt, loài côn trùng nhỏ bé nhưng mối nguy hiểm chứa mầm bệnh tìm tàng. Vậy bạn đã bao giờ tìm hiểu cách để phòng chống loài côn trùng này chưa. Nếu bạn chưa tìm ra phương pháp nào thích hợp, hôm nay bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn ra một phương pháp hữu hiệu đó là cửa lưới chống muỗi. 
     

    1. Những căn bệnh do muỗi gây ra

    Sốt xuất huyết 
     
    Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây truyền bởi muỗi vằn. Bệnh thường bùng phát vào mùa mưa tại những vùng có vệ sinh môi trường kém, nhiều ao nước đọng. Đây là môi trường thuận lợi cho muỗi sinh sản và đi hút máu người, gây lây nhiễm virus Dengue từ người mắc bệnh sang người khỏe mạnh. Đây là bệnh sốt cao có xuất huyết, có thể quy vào các chứng ôn dịch, thời độc hoặc thấp nhiệt. Sốt xuất huyết được truyền qua muỗi, đặc biệt là muỗi vằn. 

    Triệu chứng bệnh:

    • Sốt: sốt cao đột ngột, nhiệt độ 39-40 °C, sốt kéo dài 2-7 ngày, sốt kèm các triệu chứng mệt mỏi, chán ăn, đau bụng, nôn, đôi khi da xung huyết hoặc có phát ban.
    • Hiện tượng xuất huyết: thường xuất hiện vào ngày thứ hai của bệnh. Các biểu hiện xuất huyết tự nhiên hoặc xuất huyết khi tiêm chích sẽ thấy bầm tím quanh nơi tiêm. Xuất huyết ngoài da biểu hiện như các chấm xuất huyết, vết bầm tím, rõ nhất là xuất huyết ở mặt trước 2 cẳng chân, mặt trong 2 cẳng tay,... Xuất huyết ở niêm mạc chảy máu cam, chảy máu chân răng, đi tiểu ra máu,…  Xuất huyết tiêu hóa.
    • Hội chứng thần kinh: đau người, đau cơ, đau khớp, nhức đầu, trẻ em nhỏ sốt cao, đôi khi co giật, hốt hoảng; không có biểu hiện màng não.
     
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả
     
    Hậu quả:
     
    Sốt xuất huyết là căn bệnh cực kì nguy hiểm nó không chỉ là sốt và còn kéo theo các hệ lụy khôn lường: sốc do mất máu, suy thận, suy tim, thị lực giảm sút, tràn dịch phổi,… Trên thế giới cứ khoảng 10 năm thì số mắc sốt xuất huyết tăng gấp đôi, hiện bệnh ghi nhận ở hơn 128 quốc gia với 3,9 tỷ người, tức khoảng 40% dân số toàn cầu có nguy cơ mắc bệnh. Trước đây bệnh chỉ ghi nhận ở các nước vùng nhiệt đới, nay đã ghi nhận càng lúc càng nhiều ca tại các vùng cận nhiệt đới, kể cả châu Âu. Tổ chức Y tế thế giới lần đầu tiên đã đưa sốt xuất huyết vào một trong 10 mối nguy cho sức khỏe nhân loại trong năm 2019.
     
    Sốt rét 
     
    Sốt rét là một trong những bệnh truyền nhiễm phổ biến nhất và là vấn đề rất nghiêm trọng đối với sức khỏe cộng đồng. Bệnh gây ra bởi ký sinh trùng Plasmodium, lây truyền từ người này sang người khác khi những người này bị muỗi đốt. 
     
    Triệu chứng: Khi mới mắc bệnh, những biểu hiện ban đầu có thể thấy như sốt, ớn lạnh, vã mồ hôi, cơ thể nhức mỏi, thường xuyên buồn nôn và ói mửa và tái phát các triệu chứng mỗi 48-72 giờ, tùy theo cơ thể và độ nhiễm virut sốt rét. Sốt rét thường có hai thể lâm sàng là sốt rét thể thông thường và sốt rét ác tính.
     
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả
    • Sốt rét thể thông thường: Là những triệu chứng thường gặp ban đầu khi mắc bệnh sốt rét và không đe dọa đến tính mạng người bệnh. Tùy cơ thể mỗi người, mà có những biểu hiện sốt khác nhau như. Sốt điển hình với ba giai đoạn: Rét run – Sốt – Vã mồ hôi. Sốt không điển hình: Là những biểu hiện sốt không thành cơn, hay ớn lạnh, rét và nổi da gà.
    • Sốt rét ác tính: Đây là trường hợp bệnh nhân sốt rét trở nặng, có những biến chứng nguy hiểm đe dọa đến tính mạng người bệnh, với các biểu hiện. Sốt cao liên tục, rối loạn ý thức nhẹ (ngủ li bì, mơ sảng, nói lẩm bẩm…), rối loạn tiêu hóa: Buồn nôn, tiêu chảy, bau bụng cấp, buồn nôn, ói mửa. Xuất hiện những cơn đau đầu dữ dội.
    Hậu quả: ký sinh trùng vào trong máu nên chúng phá vỡ hàng loạt hồng cầu, dẫn đến thiếu máu, da xanh, môi thâm, mệt mỏi, gầy yếu. Gan to, lách to . Trẻ em bị mắc bệnh sốt rét cơ thể còi cọc chậm lớn, kém thông minh. Phụ nữ có thai mắc sốt rét dễ gây sảy thai, đẻ non hoặc khi sinh nở dễ mắc phải những tai biến. Theo báo cáo của Tổ chức Y tế thế giới, năm 2016, thế giới có 445.000 người chết vì sốt rét. Năm 2015, con số này là 438.000 người chết, trong đó, 78% là trẻ em dưới 5 tuổi. 
     
    Viêm não Nhật Bản
     
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả
     
    Viêm não Nhật Bản là một bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, lây qua muỗi đốt. Nguồn gây bệnh chủ yếu từ các loài chim hoang dã và các loài gia súc. Chim và lợn là những ổ chứa nhiều virus viêm não Nhật Bản trong tự nhiên. Muỗi sẽ đốt lợn và chim hoang, mang máu chứa virus gây bệnh rồi truyền sang người.
     
    Triệu chứng bệnh: 
    • Bệnh khởi phát rất đột ngột bằng sốt cao 39-40°C hoặc hơn. Bệnh nhân đau đầu, đau bụng, buồn nôn và nôn.
    • Bệnh nặng lên nhanh ngay trong 1-2 ngày đầu của bệnh đã xuất hiện cứng gáy, tăng trương lực cơ, rối loạn vận động nhãn cầu, lú lẫn hoặc mất ý thức, phản xạ gân xương tăng, xung huyết giãn mạch rõ.
    • Ở một số trẻ nhỏ xuất hiện đau bụng, nôn giống như ngộ độc ăn uống. 
    Hậu quả: Virus xâm nhập vào nhu mô não gây phá hủy các tế bào thần kinh triệu tổn thương não và tổn thương thần kinh khu trú dẫn đến liệt chân tay. Gây ra viêm phế quản, viêm phổi, viêm bể thận, bàng quang, rối loạn dinh dưỡng,… dẫn đến chết người.
     
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả
     
    Đây là những căn bệnh điển hình mà muỗi gây ra, chỉ mới 3 căn bệnh mà chúng ta đã thấy được mối nguy hiểm của muỗi lớn như thế nào. Chính vì vậy cần phải tìm ngay cho mình những thiết bị chống muỗi hiệu quả, bảo vệ bản thân và gia đình tránh khỏi những nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm này. 

    2. Cửa lưới chống muỗi, phương pháp ngăn ngừa muỗi hiệu quả

    Trong số các phương pháp chống muỗi hiện nay, lắp cửa lưới chống muỗi được coi là phương pháp an toàn cho sức khoẻ, tiện lợi khi sử dụng và đảm bảo tính hiệu quả cao. Ngoài tính năng phòng chống muỗi, nó còn giúp phòng chống các loại côn trùng khác, ngăn ngừa bụi đem lại một không gian an toàn và trong lành.
     
    Phương pháp này không sử dụng tới hoá chất nên đem lại sự bảo đảm về sức khoẻ mọi thành viên trong gia đình đặc biệt là người già và trẻ nhỏ đối tượng có hệ miễn dịch yếu. Hiệu quả có thể coi là tuyệt đối khi lưới được lắp che kín hết các khoang cửa tiếp xúc với không gian bên ngoài nhà, ngôi nhà của bạn hoàn toàn cách li với muỗi mà vẫn đảm bảo tính thoáng mát cho không gian.
     
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả
     
    Khi chọn lưới chống muỗi là bạn đã chọn lựa một giải pháp phòng chống muỗi tiện dụng hiệu quả cao mà với mức chi phí vừa phải. Bạn chỉ cần lắp cửa lưới chống muỗi một lần nhưng có thể dùng với khoảng thời gian dài, tuỳ theo chất lượng lưới và khung cửa lắp lưới bạn chọn mua, và cách thức bảo quản của gia đình bạn.
     
    Cửa được thiết kế với nhiều kiểu dáng kích thước khác nhau nên bạn sẽ có thể lựa chọn được cửa phù hợp với không gian gia đình, mà độ thẩm mỹ không hề bị ảnh hưởng.

    3. Các loại cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới dạng xếp
     
    Cửa lưới dạng xếp loại cửa chống muỗi được nhiều gia đình lựa chọn nhờ chức năng tuyệt vời và mẫu mã đẹp. Với cửa lưới chống muỗi dạng xếp, gia đình bạn sẽ không còn phải đối mặt với sự phiền toái mà các loại côn trùng gây ra mà sẽ có một không gian sống thật tự do, thoải mái, tận hưởng khí trời thoáng đãng và bình yên trong ngôi nhà của mình.
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả
    • Lưới chống muỗi dạng xếp được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng giống như hình nan quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gàng và thanh lịch. Khi không sử dụng nữa, lưới được xếp lại một cách gọn gàng trong hộp kỹ thuật không ảnh hưởng các không gian khác.  Nguyên liệu tạo ra lưới là những sợi thủy tinh xuất xứ từ Mỹ, chất liệu cực bền có thể sử dụng trong thời hạn lâu dài không lo ngại về các tác động lý hóa, ngoại lực xung quanh.
    • Phần khung và ray dẫn hướng được sản xuất từ vật liệu nhôm hoặc được làm từ gỗ với nhiều màu sắc đa dạng tạo ra độ khít và chắc chắn ngăn chặn muỗi hiệu quả, mang lại độ thẩm mỹ cao. 
    • Bộ cửa có cấu tạo gồm lưới cùng với phần ray có kích thước nhỏ giúp định vị lưới một cách chắc chắn, lưới không bị bung ra, đem lại một không gian gọn gàng ngăn nắp.
    Cửa lưới dạng mở
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng mở mang đến giải pháp hữu hiệu đối với các loại côn trùng như muỗi, ruồi,… xâm nhập gây phiền nhiễu và có khả năng là vật trung gian lây truyền nhiễm các căn bệnh nguy hiểm.
     
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả
     
    • Lưới cửa được làm từ sợi lưới thủy tinh chắc chắn, đảm nhiệm tốt vai trò ngăn muỗi, côn trùng của một cửa lưới chống muỗi. Đảm bảo chất lượng hiệu quả trong thời gian lâu dài.
    • Khung cửa: cửa lưới dạng mở có thể được làm từ nhôm hoặc gỗ với nhiều màu sắc khác nhau (trắng, nhôm, nâu cafe, nâu trà,…). Thiết kế chắc chắc, chịu được va đập mạnh, chống ghỉ rất tốt và chống mài mòn cao đem lại thời hạn sử dụng lâu dài.
    • Thiết kế kiểu cửa đóng mở là mẫu thiết kế phù hợp với nhiều vị trí cửa khác nhau: cửa chính, cửa ra vào, cửa sổ,… Tuy nhiên vì là dạng cửa đóng mở nên nó sẽ là điểm trừ cho những lựa chọn cho những không gian nhỏ hẹp, cần tiết kiệm diện tích.
    Cửa lưới cố định
     
    Cửa lưới dạng này có kết cấu đơn giản dễ dàng lắp đặt, với mức chi phi tương đối thấp, thấp hơn so với dạng cửa lưới khác nhưng vẫn đảm bảo tính năng chống muỗi, chống côn trùng hiệu quả.
    • Khung cửa bằng nhôm định hình sơn tĩnh điện, được sơn với nhiều màu sắc khác nhau. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa có độ bền chất lượng. 
    • Bên trong là lưới inox 304 không rỉ có chất lượng cao được nhập khẩu từ Mỹ và Italia. Với kết cấu gồm những sợi lưới nhỏ được thiết kế đan vào nhau, ngăn chặn côn trùng xâm nhập. Đảm bảo độ bền trước những tác nhân bên ngoài (gió, mưa, sự va đập,…)
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả
     
    Thông thường hệ cửa này được lắp làm vách hoặc khung cố định cho nhà xưởng. Hoặc lắp đặt cho các ô thông gió ở các hộ gia đình những vị trí ít sử dụng đến.
    Cửa lưới dạng tự cuốn
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi hiện đại có nhiều tính năng mới, lưới tự cuốn vào trong lô cuốn, tiết kiệm diện tích tối đa. Tiện lợi trong quá trình sử dụng, bảo quản và vệ sinh. Sản phẩm có chất lượng và tuổi thọ rất bền bỉ đảm bải sử dụng trong thời gian lâu dài. 
     
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả
    • Lưới được làm từ sợi thủy tinh dệt chéo nhau, lưới mềm, dễ cuộn. Được tráng một lớp nhựa PVC cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.
    • Khung được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện bao gồm cả các loại khung gỗ với đa dạng màu sắc. 
    • Các phụ kiện khác được sản xuất từ các chất liệu chất lượng như thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết, đảm bảo độ bền cao trong nhiều năm sử dụng.
    Ngoài các loại cửa trên cửa lưới chống muỗi còn có các loại như: cửa lưới không ray, cửa lưới cho ban công,… Với các kiểu mẫu khác nhau trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cửa lưới chống muỗi chất lượng bảo vệ gia đình bạn khỏi mối nguy hại từ muỗi, côn trùng mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ mà sản phẩm cung cấp.
    ✅ Cửa lưới chống muỗi giải pháp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về một sản phẩm phòng chống muỗi, côn trùng hiệu quả đáng tin cậy và được ưa dùng nhất
    4.75 sao của 1478 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533