• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Không gì tốt cho sức khỏe hơn một giấc ngủ ngon và sâu. Vậy nên mỗi khi mùa hè đến, thời tiết oi bức, nắng nóng kéo dài trở thành nỗi ám ảnh của không ít bạn mỗi khi đêm về khi phải chống chọi với cái nóng để có giấc ngủ ngon. Đặc biệt, với những gia đình phải sống trong không gian hẹp ở thành phố mà lại có con nhỏ, mùa hè quả là ác mộng. Vậy có những cách nào để có được một giấc ngủ ngon hiệu quả trong mùa hè oi bức này. Cửa lưới chống muỗi sẽ là một biện pháp hiệu quả, chắc chắn bạn đang thắc mắc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    1. Hiệu quả giấc ngủ ngon trong mùa hè
     
    Thời tiết oi bức, nắng kéo dài trở thành nỗi ám ảnh của không ít bạn, cùng với cái nóng oi nồng và khô khốc, chúng ta dễ mệt mỏi rồi sinh bệnh vì giấc ngủ không tròn. Sự khó chịu vì phải chống chọi với một ngày dài oi nóng, tối đến lại không thể nghỉ ngơi trọn vẹn khi bị sự oi nóng ấy làm phiền. Tạo ra những chuỗi ngày mệt mỏi, làm việc không hiệu quả ảnh hưởng đến tinh thần rất lớn. Nếu bạn tìm ra biện pháp khắc phục, có được giấc ngủ ngon trong chuỗi ngày oi bức này thì mọi chuyện sẽ khác, giấc ngủ ngon nó đem lại hiệu quả rất tuyệt vời.
     
    a) Tác hại của giấc ngủ không ngon
     
     
    Suy giảm trí nhớ
     
    Thiếu ngủ ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động trí óc, đặc biệt là học tập và ghi nhớ. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, giấc ngủ có vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta học tập và làm việc tốt hơn. 
     
    Luôn thấy stress
     
    Stress ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của chúng ta, chỉ cần bạn thiếu ngủ một đêm cũng có thể dẫn đến những khó khăn trong nhận thức. Khiến tâm trạng chúng ta luôn căng thẳng, luôn cảm thấy stress cao độ. 
     
    Gây hại cho da
     
    Việc thiếu ngủ dài ngày có thể khiến da bạn trở nên sạm đen, mắt sưng, nhiều quầng thâm. Xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim, vết nám, da không có kết cấu vững chắc. 
     
     
    Tăng nguy cơ gây ung thư
     
    Những người thường xuyên mất ngủ, giấc ngủ ngắn có thể tăng khả năng bị mắc các căn bệnh như ung thư vú, ung thư đại tràng, ung thư tuyến tiền liệt. 
     
    Gây tăng cân
     
    Những người thức muộn thường sẽ có thói quen ăn đêm do thường đói về đêm do hormone ghrelin kích thích việc đói cũng như gây nên ức chế sự thèm ăn. Thiếu ngủ có thể gây ảnh hưởng nhiều đến sự kiểm soát việc ăn uống của bạn. Dẫn đến nguy cơ bị tăng cân và dễ mắc bệnh béo phì hơn.
     
    b) Điều tuyệt vời một giấc ngủ ngon mang lại
     
     
    Giấc ngủ quan trọng với làn da
     
    Các hormone sinh trưởng trong cơ thể được tiết ra nhiều hơn khi ngủ. Trong khi bạn ngủ sâu, các độc tố và chất thải trong da cũng được thải ra đồng thời hấp thụ những dưỡng chất khi bạn sử dụng kem dưỡng da. Một giấc ngủ sâu sẽ cho bạn 1 làn da đẹp đã được tái tạo mịn màng qua đêm.
     
    Giấc ngủ quan trọng với sức khỏe và công việc
     
    Sức khỏe là tài sản vô giá của mỗi con người. Khi bạn ngủ không đủ giấc, trong 1 thời gian dài sẽ gây ra những biểu hiện tiêu cực với cơ thể. Tinh thần và cơ thể trở nên uể oải, thiếu sức sống. Sức khỏe bị đe dọa và có thể hình thành các bệnh lý khác cho cơ thể và khiến những căn bệnh càng trở nên trầm trọng hơn. Sức khỏe suy giảm sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng công việc của bạn. Đặc biệt trong mùa hè nóng bức, sự mệt mỏi trong một ngày dài khi phải chống chịu với nóng bức làm cho bạn khó chịu, bức bối đêm về là khi chúng ta lấy lại nguồn năng lượng sẵn sàng cho một ngày mới tốt đẹp hơn nếu bạn có một giấc ngủ ngon.
     
     
    Giấc ngủ có tác dụng điều tiết các hoạt động trong cơ thể và hỗ trợ chữa các bệnh lý khác. Giấc ngủ ngon thường sẽ là tiền đề và chất xúc tác cho sức khỏe của bạn tốt hơn giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh sẽ làm việc tốt, tích cực và cống hiến nhiều hơn.
     
    Giấc ngủ quan trọng với sự phát triển của cơ thể
     
    Giấc ngủ ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể rất nhiều. Thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể chậm phát triển cả về chiều cao, thể lực và trí lực nhất là ở trẻ em. 
     
    Giấc ngủ ảnh hưởng tới cân nặng
     
    Một điểm cần lưu ý là khi bạn ngủ không đủ giấc, gây thiếu ngủ, cơ thể sẽ tự động tăng hàm lượng chất kích thích cortisol trong máu. Loại hormone này làm tăng hoạt tính của 1 enzyme có tác dụng tích mỡ, từ đó gây tăng cân cho cơ thể.Nhất là đối với phụ nữ thường mong muốn một cơ thể cân đối thì việc quan trọng là hãy chăm sóc tốt nhất cho giấc ngủ của bạn. 
     
     
    2. Cách để có một giấc ngủ ngon trong mùa hè
     
    Giấc ngủ ngon vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi mùa hè tới. Nó giúp chúng ta khôi phục và lấy lại nguồn năng lượng mới sau một ngày chống chịu cái oi bức của mùa hè. Dưới đây là một số phương pháp giúp cải thiện giấc ngủ của bạn trong mùa hè oi bức:
     
    Sử dụng quạt trần thay vì quạt đứng
     
    Quạt trần có tác dụng làm mát căn phòng khá tốt nhưng lại không tốn năng lượng nhiều như điều hoà. Một số loại quạt trần hiện nay có công tắc theo 2 chế độ làm mát khác nhau phù hợp cho các mùa.
     
    Quạt trần chạy ngược chiều kim đồng hồ sẽ giúp điều hòa không khí mát hơn vào mùa hè.
     
     
    Thoa phấn rôm lên ga giường
     
    Thoa một lớp phấn rôm trẻ em mỏng lên chiếu hoặc ga trải giường, bạn sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn với mùi thơm dịu nhẹ. Mẹo này giúp bạn không còn cảm giác dính khó chịu khi cơ thể toát mồ hôi.
     
    Tránh ánh nắng tiếp xúc với căn phòng
     
    Khi nhiệt độ bên ngoài cao hơn 24 độ C, bạn nên đóng cửa sổ lại và mở chúng sau khi mức nhiệt hạ xuống thấp hơn. Thông thường, nhiệt độ thấp nhất trong ngày là từ 4-7 giờ sáng, vì vậy bạn có thể mở cửa sổ vào buổi sáng và sau 8 giờ tối.
     
    Việc lau sạch sàn nhà trước khi đi ngủ cũng là một giải pháp hữu hiệu giúp ngôi nhà giảm nhiệt độ ngay lập tức và khiến bạn ngủ ngon hơn trong tiết trời nóng bức.
     
    Tắm nước mát
     
     
    Tắm nước mát là một cách đơn giản để giúp bạn làm mát cơ thể. Thế nhưng đừng tắm quá muộn bằng nước quá lạnh nhé, nó sẽ làm cơ thể bạn bị kích thích, xua tan đi cơn buồn ngủ đấy. Nước lạnh cũng làm lỗ chân lông trên cơ thể thu nhỏ lại, lúc đó cơ thể sẽ khó thoát mồ hôi để thoát nhiệt.
     
    Trên đây là một số biện pháp hỗ trợ cải thiện giấc ngủ ngon hơn khi mùa hè oi bức tới. Còn một biện pháp vô cùng hiệu quả để có một giấc ngủ thật ngon khi mùa hè tới đó là sử dụng cửa chống muỗi.
     
    3. Lấy lại giấc ngủ ngon trong mùa hè với cửa lưới chống muỗi
     
    Mùa hè tới nhiệt độ tăng cao khiến người ta khó chịu không chỉ ban ngày mà vào ban đêm thời gian quan trọng cần để nghỉ ngơi thì sự khó chịu này cứ dai dẳng, nóng bức khiến bạn khó chịu không thể đi vào giấc ngủ, một giấc ngủ không ngon để lại nhiều hậu quả không tốt vào ngày hôm sau. Hơn thế nữa, mùa hè là mùa của những cơn mưa bất chợt, nắng mưa thất thường là điều kiện lý tưởng để các loài côn trùng sinh sôi và phát triển. Đây cũng chính là thời điểm các căn bệnh nguy hiểm dễ dàng bùng phát.
     
     
    Bạn mong muốn có một không gian thoáng mát để nghỉ ngơi lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, lựa chọn mở cửa sổ để đón gió là một lựa chọn phù hợp tuy nhiên đây chính là nguyên nhân dẫn đến sự tấn công của các loại côn trùng thông qua cửa sổ, bạn đóng cửa mở các thiết bị làm lạnh như điều hòa, máy lạnh đây là biện pháp hiệu quả nhanh chóng tuy nhiên chi phí chi trả cho các thiết bị này khá cao và sử dụng liên tục thường xuyên nó cũng sẽ có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. 
    Sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Cửa lưới chống muỗi có khả năng mang gió vào nhà tạo một bầu không khí trong lành cho không gian nhà bạn ngoài ra nó còn có khả năng ngăn chặn sự tấn công của các loài côn trùng độc hại, mang lại một giấc ngủ ngon và thật là an toàn cho bạn. Tại sao cửa lại hữu dụng đến vậy.
     
     
    Cửa có cấu tạo với hai bộ phận chính đó là: khung nhôm và phần lưới
     
    Khung được làm từ nhôm định hình sơn tĩnh điện, chất liệu bền bỉ tạo nên độ rắn chắc cho cửa. Khung cửa chịu được tác động ngoại lực cực bền, kèm với đó là khả năng chống chịu với các phản ứng sinh hóa của môi trường và thời tiết. Có nhiều loại cửa chống muỗi khác nhau trên thị trường: cửa lưới tự cuốn, cửa lưới cố định, cửa lưới dạng xếp… Chắc chắn sẽ có sự khác nhau về một số cấu tạo, nhưng về cơ bản các khung nhôm đều được thiết kế tạo nên sự trơn chu trong quá trình vận hành của cửa lưới. Đặc biệt, khung cửa được sơn với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên sự mới lạ cũng như đa dạng lựa chọn cho người sử dụng.
     
     
    Lưới: đây là bộ phận vô cùng quan trọng, nó là bộ phận mang lại chức năng chính của một cửa lưới chống muỗi. Lưới chống muỗi được cấu tạo từ lưới thủy tinh rắn chắc nhập khẩu từ nước ngoài. Phần lưới dẻo dai bền với các ngoại lực và tác động sinh hóa, đảm bảo tuổi thọ dài lâu cho một cửa lưới chống muỗi. Sự đan dệt tinh nhậy của các sợi lưới, tạo nên các kẽ hở li ti vừa đủ để có thể  ngăn chặn các loài côn trùng đặc biệt là muỗi, tấm lưới này còn có thể ngăn được bụi bặm đi vào không gian nhà bạn mang lại một bầu không khí thoáng đãng trong lành giúp tiết kiệm thời gian công sức cho các công việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa. Thông qua các kẽ hở trên mặt lưới, làm cho lưới có thể đón gió đưa vào không gian nhà bạn, tạo nên một không gian thoáng mát tự nhiên cải thiện giấc ngủ của bạn trong mùa hè oi bức, không cần lo sợ bị côn trùng tấn công mà vẫn có thể tận hưởng gió trời để ngủ ngon giấc hơn. Còn có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho các thiết bị như máy lạnh, điều hòa...
     
     
    Giấc ngủ ngon là vô cùng quan trọng, giúp bạn có nguồn năng lượng tích cực cho ngày hôm sau đặc biệt trong mùa hè nóng bức. Vậy làm sao để có thể có được một giấc ngủ ngon và an toàn nhất, cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.
     
     
     
    Cửa lưới chống muỗi là một thiết bị không những có khả năng ngăn chặn muỗi và các côn trùng độc hại, nó còn khả năng mang lại giấc ngủ sâu và ngon cho mọi người khi mùa hè tới
    4.95 sao của 1713 đánh giá
    9 Cách lấy lại giấc ngủ ngon trong thời tiết nóng bức
    9 Cách lấy lại giấc ngủ ngon trong thời tiết nóng bức
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533