• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Cửa lưới chống muỗi ngày nay đang được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến do ưu điểm của của loại hình cửa này, khi sử dụng rèm cửa chắc chắn sẽ tăng thêm phần thú vị cho cửa nhà bạn, sự tinh tế của rèm khi được phối cùng không gian hợp lí sẽ khiến cho căn phòng bạn trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn. Khi bạn đang tìm cách trang trí rèm cửa sổ cho ngôi nhà của mình, thì có rất nhiều yếu tố mà bạn cần xem xét bao gồm hoa văn, màu sắc, kiểu dáng, chiều dài và vải. Loại vải mà bạn sẽ chọn sẽ xác định cách treo rèm cũng như độ che phủ, kết cấu, độ bền cũng như dễ giặt. Dưới đây là một số mẹo để lựa chọn rèm cửa để trang trí cho chiếc cửa lưới chống muỗi của bạn thêm phần hấp dẫn.
     
     
    1. Rèm cửa và công dụng của rèm cửa đối với cửa lưới chống muỗi 
     
     
    Rèm cửa không chỉ là một phần thiết yếu trong thiết kế của trang trí nội thất, mà còn thể hiện phong cách của cả căn phòng, phải phù hợp với từng nội thất cho đến màu sơn của căn phòng. Rèm cửa phản ánh thị hiếu cũng như phong cách “đẹp” mà chủ nhân nó theo đuổi.
     
    Từ xưa đến nay, rèm cửa đóng vai trò như một món đồ trang trí nội thất, giúp tô điểm cho căn phòng. Không những thế, rèm cửa còn là “giới hạn” tạo không gian riêng tư, vẫn đáp ứng được nhu cầu cá nhân mà không quá cứng nhắc như xây tường gạch chắn. Chẳng hạn như trong phòng ngủ ánh sáng chói chang không mong muốn sẽ làm bạn khó chịu khi nghỉ ngơi. Rèm cửa gắn trong phòng ngủ để làm giảm ánh sáng và tiếng ồn giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn. Và cũng rất có ích cho những người không muốn thức dậy sớm trong ánh mặt trời khi họ có thể phải làm việc muộn và muốn nghỉ ngơi.
     
    Công dụng chính không thể không kể đến của rèm cửa là cản nắng, mang lại không khí mát mẻ cho căn phòng trong những ngày nhiệt độ tăng cao, tránh gió bụi bay vào phòng... đồng thời bảo vệ nội thất bên trong căn phòng khỏi hỏng hóc do bị chiếu ánh sáng trực tiếp. Chúng ta có thể sử dụng chúng để kiểm soát lượng ánh sáng chiếu vào, điều chỉnh kích thước có thể thay đổi tùy theo chúng ta lựa chọn. 
     
    Ngoài ra, lợi ích tất yếu của rèm cửa mang lại, đó là giống như 1 vật trang trí, giúp căn phòng thêm độc đáo, đặc trưng và mang đậm phong cách của chủ nhân. Rèm cửa là một cách trang trí cửa sổ rất thanh lịch và phổ biến, có khả năng thay đổi hoàn toàn toàn bộ hình ảnh của một căn phòng. 
     
     
    Hiện nay trên thị trường rèm cửa, các sản phẩm ngày càng trở nên phong phú, đa dạng, thỏa mãn được cả những mong muốn của những khách hàng khó tính nhất. Các chủng loại chính phải kể đến như rèm vải, rèm cuộn, rèm in…
     
    Đối với cửa lưới chống muỗi, thiết kế của cửa lưới chống muỗi tạo ra độ hở li ti có thể ngăn ngừa sự xâm nhập của muỗi và các loài côn trùng độc hại. Cùng với thiết kế đặc biệt này cửa lưới chống muỗi có thể ngăn ngừa bụi mang ánh sáng và luồng không khí trong lành vào căn phòng, căn nhà của bạn. Lắp đặt thêm rèm cửa cho cửa lưới chống muỗi làm tăng độ đặc sắc cho không gian nhà bạn thay vì chỉ có màn che chắn của tấm cửa lưới đơn sơ, ngoài ra khi bạn không mong muốn ánh sáng đi vào căn phòng của mình nhưng cũng không muốn phải sống trong sự bí bách ngột ngạt khi đóng cửa thường xuyên thì lựa chọn lắp thêm hệ thống rèm cửa cho cửa lưới chống muỗi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, vừa mang lại không gian an toàn và có thể thoải mái trong không gian riêng tư ấy.
     
    2. Một số lựa chọn rèm cửa cho cửa lưới chống muỗi nhà bạn
     
     
    Rèm cuốn
     
    Rèm cuốn là loại rèm đơn giản, hiện đại, dễ sử dụng nên được dùng trong cho các văn phòng, gia đình, trường học… Rèm cuốn là rèm cấu tạo gồm hai bộ phận thanh cuốn và tấm rèm, nên dễ dàng trong việc điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng bởi bạn có thể cuộn lên cao hoặc kéo dài xuống thấp hoạt động giống như một  chiếc cửa cuốn. Rèm cuốn là loại rèm thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng đầy sang trọng. Rèm cuốn là một sản phẩm rất linh động. Chính vì thế nó sẽ là lựa cho rất thích hợp cho không gian hiện đại. Về màu sắc rèm cuốn có nhiều loại màu phù hợp với hầu hết không gian nội thất, màu sơn tường của căn phòng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn bộ rèm vừa ý kết hợp hài hoà với không gian nội thất.
     
    Đối với cửa lưới chống muỗi đây sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý vì rèm khá linh hoạt nên thực hiện thao tác đóng mở nhanh chóng, phù hợp với hầu hết các loại cửa chống muỗi.
     
    Rèm tre
     
     
    Là dòng sản phẩm được sản xuất 100% từ thiên nhiên như tre, trúc với chức năng chống nắng và cản nhiệt hiệu quả, nên phù hợp với các ban công, cửa sổ nhà có các hướng mà mặt trời chiếu thẳng vào trực tiếp. Sản phẩm che chắn ánh sáng tốt, thông gió, mát mẻ có khả năng trang trí mang lại giá trị thẩm mỹ cao giúp không gian trở nên mộc mạc gần gũi với thiên nhiên, đơn giản và mịn màng tự nhiên như một chút hương vị của thiên nhiên Việt Nam phù hợp với gia chủ yêu thích truyền thống, giá trị tự nhiên. Sản phẩm tự nhiên về màu sắc , được làm mới bằng nhiều màu sắc tự nhiên khác nhau.
     
    Rèm tre có ưu điểm là dễ lắp đặt, vì chúng có thể được gắn lên trần nhà hoặc trực tiếp lên khung cửa sổ. Chúng có phù hợp với nhiều không gian trong gia đình, nếu sử dụng rèm cửa này đi kèm với cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới dạng mở… sẽ làm cho căn nhà bạn trở nên đặc sắc hơn.
     
    Rèm vải
     
     
    Là loại rèm cửa phổ biến nhất trong không gian sống của người Việt. Mặc dù đã rất quen thuộc nhưng rèm vải chưa bao giờ lỗi mốt. Chúng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng làm đẹp ngôi nhà của mình. Rèm vải đã ra đời từ cách đây hàng triệu năm. Theo thời gian, rèm vải dần phổ biến hơn đối với người dân. Đây là đồ trang trí nội thất này càng thay đổi và phát triển đảm bảo vẻ đẹp và thịnh hành theo thời gian. 
     
    Đây là loại rèm cửa được may hoặc gia công chủ yếu từ các chất liệu vải voan, cotton, lụa, nhung, vải thổ cẩm...Tùy vào chất liệu vải may và cách làm thủ công hay may công nghiệp mà giá cả chênh lệch nhau. Phụ kiện và các họa tiết vải làm rèm cửa cũng rất đa dạng và phong phú.  Kiểu may cũng rất đa dạng:
     
    • Kiểu xếp ly: Rèm vải may kiểu xếp ly là loại truyền thống được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Người may rèm sẽ chụm 1 đầu vải lại thành những múi nhỏ, tạo những nếp sóng nhấp nhô trên miếng vải. Phong cách may xếp ly tạo dáng vẻ mềm mại và cuốn hút cho rèm cửa nên được nhiều người yêu thích.
    • Kiểu Ore: May rèm vải kiểu Ore là cách chia vải thành những múi bằng nhau và may lại, sau đó treo lên thanh rèm. Đây là phong cách may hiện đại, giúp cho không gian sống trở nên sang trọng, thu hút hơn. 
    • Kiểu xếp lớp: Kiểu này chia tấm vải thành các đoạn bằng nhau, sau đó thêm bớt các phụ kiện để tạo thành nhiều ô. Khi kéo rèm các ô vải sẽ xếp lên nhau, tương tự như chiếc quạt giấy, nhưng khi thả xuống lại là một tấm rèm phẳng. 
     
    Với đa dạng kiểu cách cũng như màu sắc rèm cửa vải phù hợp với tất cả loại cửa lưới chống muỗi, góp phần cùng cửa lưới chống muỗi mang đến không gian an toàn, thẩm mỹ và vô cùng thoái mái cho gia chủ.
     
    Rèm dọc
     
     
    Sản phẩm có độ bền tương đối cao vì được làm từ chất liệu nhựa, cùng với thiết kế hiện đại mang lại vẻ trẻ trung, thanh lịch giúp không gian trong phòng trở nên thật tươi mới, dễ chịu. Thiết kế linh hoạt, bạn có thể kéo hết rèm sang 1 bên hay cả 2 bên, khả năng xoay 180 ° giúp điều chỉnh ánh sáng trong phòng làm việc vô cùng dễ dàng. Thanh treo rèm được thiết kế bằng hợp kim, chống trầy xước hay rỉ sét, giúp sản phẩm luôn bền, mới và sử dụng được trong thời gian dài.
     
    Hiện nay, Với sự đang dạng về màu sắc và chủng loại cho phép bạn dễ dàng phối màu hay đặt ở bất kì không gian nào. Hơn nữa rèm có thiết kế hoa văn giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Rèm dọc được sử dụng nhiều tại những môi trường trang trọng như: văn phòng, phòng họp, công ty hay khách sản….
     
     Rèm ngang
     
     
    Đây là một phương pháp trang trí cửa sổ khác. Chúng tương tự như rèm dọc về chất liệu tạo nên rèm tuy nhiên thao tác đóng mở và cơ chế hoạt động khác nhau. Rèm dọc có các thanh ray chạy qua trái hay phải, trái ngược với kéo lên hạ xuống như trong rèm lá ngang. Rèm dọc trượt sang một bên trong khi rèm ngang trượt lên xuống. Vì rèm ngang nâng từ dưới lên, chúng thường có hệ thống dây và ròng rọc. Nếu rèm ngang quá rộng nó trở nên nặng, khó kéo khi thao tác bằng tay cho một cửa sổ lớn, rèm dọc có thể dễ dàng kéo hơn.
     
    Rèm ngang rất dễ lấp đặt và sử dụng, nhưng nhược điểm của loại rèn cửa này là chất liệu giữ lại rất nhiều bụi. Để làm sạch chúng, bạn cần tháo chúng ra và ngâm chúng trong nước và thêm chất tẩy rửa rất mốt thời gian.
     
    Rèm dọc, rèm ngang hai thiết bị này sẽ là công cụ đắc lực tạo độ trẻ trung hiện đại cho cửa lưới chống muỗi cũng như không gian nhà bạn.
     
    Rèm xù 
     
     
    Nếu bạn là nữ và thích sự nhẹ nhàng thì có thể nghĩ đến lại rèm này, loại rèm này thật sự không khó làm bạn chỉ cần sử dụng lại những chiếc rèm dài và chỉnh sửa lại một chút là có thể hoàn thành chiếc rèm xù. 
     
    Loại rèm này cực kì dễ làm và ngay cả những người mới biết thêu cũng có thể tạo ra chúng, chỉ cần chỉnh sửa thêm nhiều hoặc ít đường vân xù lông mà bạn muốn thì có thể nên loại rèm xù cho riêng không gian của bạn.
     
    Nếu muốn biến đổi không gian của bạn theo phong cách dễ thương sinh động nhưng vẫn có được an toan khỏi các loại côn trùng hay muỗi thì kết hợp chiếc rèm này cùng với cửa lưới chống muỗi sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi là một thiết bị đem lại không gian sống thật an toàn, giúp bạn tránh xa các con côn trùng và muỗi nguy hiểm, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không khí trong lành thoáng đãng với chức năng ngăn ngừa bụi hiệu quả cũng từ thiết bị này. Việc lắp đặt thêm các rèm cửa cho cửa lưới chống muỗi này sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên xinh đẹp và riêng tư hơn.
    Rèm cửa là “giới hạn” tạo không gian riêng tư, thể hiện phong cách của cả căn phòng. Lắp đặt rèm kết hợp với cửa lưới chống muỗi mang lại một không gian an toàn và vẻ đẹp hoàn mỹ hơn.
    4.85 sao của 2398 đánh giá
    7 Mẫu rèm cửa dành cho cửa lưới chống muỗi
    7 Mẫu rèm cửa dành cho cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533