• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Phòng chống muỗi là điều cần thiết hiện nay tại sao lại như vậy? Môi trường ngày càng bị ô nhiễm đặc biệt là nguồn nước, số lượng rác thải ngày càng tăng. Đó là những nguyên nhân vô cùng thuận lợi tạo cơ hội cho muỗi sinh sôi nảy nở. Mối nguy hiểm do muỗi gây ra không phải là nhỏ. Không chỉ là gây ra những phiền toái khi ngủ hay những vết cắn gây ngứa nổi mẩn đỏ vài ngày sau đó nó sẽ lành mà muỗi còn gây ra các căn bệnh vô cùng nguy hiểm: sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản... ảnh hưởng đến tính mạng hoặc có thể lại di chứng cả đời. Cửa lưới chống muỗi ra đời để đem lại một không gian sống thật an toàn tránh xa khỏi những mối nguy hiểm này. Tuy nhiên nên để nó ở vị trí nào đem đến hiệu quả nhất chắc chắn đang là vấn đề lo lắng của rất nhiều gia đình.

    1. Lợi ích cửa lưới chống muỗi đem lại
     
      
    Bạn muốn hòa mình với thiên nhiên, muốn hít thở khí trời nhưng bạn không thể mở cửa sổ của mình để cho không khí trong lành chỉ đơn giản vì bạn sợ côn trùng và các loài muỗi độc hại.
    Cửa lưới chống muỗi là một câu trả lời cho tất cả những lời cầu nguyện của bạn. Nó không chỉ chặn đường của bất kỳ loại sinh vật không mong muốn nào vào trong nhà bạn, nó còn cho bạn tự do mở cửa sổ bất cứ khi nào bạn cần. Hơn nữa, trong thời đại ngày nay, lưới chống muỗi cho các cửa sổ có nhiều loại và hình dạng khác nhau đến mức nó có thể được nitrat hóa liền mạch với nội thất trong nhà bạn, mà không làm cho nó trông kỳ lạ. Chúng cũng phù hợp với cửa sổ bằng gỗ, cửa sổ nhôm , cửa sổ UPVC và về cơ bản là bất kỳ loại khung cửa sổ nào có sẵn trên thị trường. Cụ thể lợi ích của loại cửa này:
     
    An toàn và tránh xa khỏi bệnh tật
     
    Mối đe dọa lớn nhất mà những loài côn trùng này gây ra cho gia đình bạn là chúng đóng vai trò mang mầm bệnh. Đặc biệt là muỗi là những sinh vật bạn nên tránh xa. Muỗi được biết là nguyên nhân lây lan các bệnh đe dọa đến tính mạng như sốt xuất huyết, sốt rét và nhiều hơn nữa. Đặc biệt là trong mùa mưa, số lượng những loại côn trùng này tăng đột biến, nó sẽ rất là nguy hiểm nếu chúng ta không bảo vệ mình đúng cách. Cửa lưới chống muỗi giúp các con côn trùng này tránh xa nhà bạn. Bằng thiết kế cửa lưới độc đáo từ những nguyên liệu chất lượng tạo độ khít vừa đủ, khiến muỗi không thể đi vào không gian nhà bạn.
     
     
    Tạo nguồn gió mát, mang lại không khí trong lành cho không gian nhà bạn
     
    Bạn thích một bầu không khí thông thoáng nhưng nếu luôn đóng cửa và cửa sổ lại để ngăn chặn muỗi và bụi, bạn cũng đã đang chặn luôn không khí trong lành và gió mát, ánh sáng từ bên ngoài vô nhà của mình. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ giúp bạn giải quyết hết vấn đề này, vẫn có thể ngăn ngừa côn trùng  và khói bụi mà vẫn có thể tận hưởng không gian trong lành, thoáng đãng. Độ khít vừa phải của lưới chống muỗi có thể ngăn được bụi và côn trùng, các kẽ hở này cho phép ánh sáng hay luồng gió từ bên ngoài có thể vô không gian nhà bạn một cách dễ dàng.
     
    Tiết kiệm không gian và nguồn năng lượng điện
     
    Thiết kế hiện đại của cửa lưới chống muỗi hiện nay phục vụ mục đích tiện dụng và tiết kiệm không gian đáng kể như loại cửa lưới cuốn dọc có đặc điểm: Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng nên thích hợp với nhiều khu vực cửa trong gia đình. Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi bạn có thể tiết kiệm điện năng do bạn không cần bật các thiết bị quạt gió, đèn điện, điều hòa vì cửa có thể mang lại ánh sáng và không khí mát lành cho ngôi nhà của bạn.
     
     
    Phù hợp với nhiều không gian cửa tăng độ thẩm mỹ cho không gian nhà ở
     
    Với những biến thể của cửa lưới chống muỗi, nó sẽ phù hợp sử dụng với mọi loại cửa, mọi không gian, cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh, an toàn hiện đại không chỉ giúp ngăn chặn ruồi muỗi, côn trùng mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ nội thất cho gia đình bạn. 
     
    Đảm bảo tiện dụng
     
    Cửa lưới chống muỗi chúng dễ vận hành, rất bền và đáng tin cậy. Nó rất bền với các tác động sinh hóa và ngoại lực bên ngoài. Trong quá trình sử dụng nếu được bảo quản và vệ sinh đúng cách thiết bị sẽ có tuổi thọ cao và không cần đến các dịch vụ hỗ trợ bảo trì sản phẩm. 
     
     
    Tiết kiệm chi phí
     
    Cửa lưới tự cuốn bền và không thu hút rỉ sét, và do đó chúng là lâu dài. Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp cửa lưới giá rẻ. Độ bền dài lâu sử dụng dài hạn trong nhiều năm với mức giá vừa phải đây là một thiết bị đem lại sự tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao.
     
    2. Các vị trí lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong không gian nhà ở
     
    Công dụng của loại cửa lưới này là vô cùng tuyệt vời nó còn tuyệt vời hơn nữa nếu chúng ta biết sử dụng một cách hợp lý. Vị trí lắp đặt thiết bị này vô cùng quan trọng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên đối với những vị trí lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong nhà của bạn.
     
    Cửa chính
     
     
    Cửa chính của một căn nhà vừa là nơi mọi người đi lại, đồng thời còn là con đường thông dẫn khí từ bên ngoài vào bên trong nhà, theo mặt phogn thủy nó như là nơi đón vượng khí tài lộc. Cửa này thường có kích thước lớn, thường là loại cửa có kích thước lớn nhất trong nhà. Đối với cửa này yếu tố phong thủy thường rất được coi trọng chính vì vậy phải chọn cửa lưới chống muỗi có kích thước đủ lớn, màu sắc phù hợp đảm bảo vấn đề thẩm mỹ thậm chí đảm bảo cả vấn đề phong thủy. Cửa chính là cửa mọi người đi ra đi lại khá nhiều chính vì vậy chọn một loại cửa tiện lợi hoạt động trơn tru nhanh chóng là yếu tố không thể bỏ qua. Các cửa phù hợp với loại cửa chính như là: cửa lưới tự cuốn, cửa lưới dạng xếp
     
    Cửa sổ
    Cửa sổ là một yếu tố quan trọng trong mỗi ngôi nhà, có tác dụng kết nối con người với môi trường xung quanh. Cửa sổ còn là nơi phản ánh phong cách kiến trúc của ngôi nhà, là hệ thống thông gió, giúp ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà hoặc ngăn chặn ánh nắng hay ánh sáng mạnh chiếu vào nhà. Cửa sổ có thể lắp đặt rất nhiều khu vực khác nhau trong nhà, tùy thuộc vào sở thích và am hiểu phong thủy của mỗi người: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… Số lượng cửa sổ trong nhà thường khá là nhiều, chính vì vậy chọn một cửa lưới chống muỗi đem lại sự tiết kiệm không gian là một điều kiện được ưu ái. Không chỉ vậy độ thẩm mỹ cũng vô cùng quan trọng, cần lựa chọn cửa có màu sơn phù hợp để tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà hay căn phòng của chúng ta. Cửa lưới chống muỗi thường được lắp đặt đối với cửa sổ như là: cửa lưới cố định, cửa lưới tự cuốn…
     
    Cửa các phòng
     
     
    Đây là loại cửa ngăn cách không gian của một phòng với toàn bộ không gian ngôi nhà, thông thường cửa này thường khép kín nên việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi đối với cửa này sẽ không phát huy được hết chức năng của nó. 
     
    Cửa sổ phòng tắm
     
     
    Cửa sổ trong phòng tắm là một ý tưởng tuyệt vời để giúp không gian phòng tắm của bạn luôn khô ráo và ngập tràn ánh sáng. Bằng cách mở cửa sổ, bạn sẽ giúp không gian thoáng khí, khi đóng cửa sổ, bạn vẫn giữ được sự riêng tư cho căn phòng. Tuy nhiên nếu mở cửa sổ này, sẽ thu hút muỗi và các loài côn trùng có thể xâm nhập vào toàn bộ ngôi nhà của bạn. Một cách tối ưu nếu bạn vẫn muỗi có một không gian phòng tắm khô ráo thoáng mát mà lại thật an toàn thì thi công cửa lưới chống muỗi tại đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Cửa lưới chống muỗi phù hợp với cửa sổ phòng tắm như là: cửa lưới cố định, cửa lưới không ray…
     
    Ban công
     
     
    Ban công là một kiến trúc trong ngôi nhà hay tòa nhà là một không gian theo chiều ngang được nhô ra và nối liền với một bức tường trước một cánh cửa và thường có gắn lan can an toàn. Ban công thông thường được xây từ tầng hai trở lên. Vị trí ban công là nơi lý tưởng cho thư giãn, giải trí. Một nơi giúp bạn thư giãn thưởng thức tách trà, ly cà phê vào buổi sáng sớm, tụ tập bạn bè nói chuyện, tiếp khách chơi nhà, cùng nhau tổ chức những bữa tiệc nhỏ đầm ấm cùng gia đình giữa khung cảnh thiên nhiên… Tuy nhiên ban công là vị trí có không gian rộng rãi, nên cũng là nơi được trồng các chậu cây, chậu hoa, rau củ hay các sở thích chơi cây cảnh đẹp của mỗi gia đình. Vì thế sẽ là vị trí rất dễ thu hút ruồi muỗi, côn trùng gây hại nếu chúng ta không áp dụng các biện pháp phòng ngừa đúng cách. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại vị trí này hoàn toàn không ảnh hưởng đến các hoạt động thư giãn, giải trí của bạn mà còn đem lại một không gian an toàn, tăng độ độc đáo cho kiến trúc ngôi nhà. Vị trí ban công nó sẽ phù hợp với cửa lưới cố định, hay cửa lưới dạng xếp cũng là một lựa chọn hợp lý…
     
    3.   Hiệu quả từ việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp
     
     
    Lựa chọn một cửa lưới chống muỗi phù hợp với khu vực hay không gian nhà bạn sẽ đem lại những lợi ích rất lớn.
     
    Lắp đặt đúng vị trí, đem lại công hiệu phòng ngừa muỗi các loại côn trùng một cách hiệu quả nhất.
     
    Tiết kiệm chi phí, nếu lựa chọn đúng cửa lưới chống muỗi bạn không cần phải tốn chi phí cho các khoản sơn sửa lại cho hợp với thẩm mỹ không gian nhà bạn. Hay không cần tốn các khoản chi phí cho hoạt động sửa chữa bảo trì, nếu chọn cửa lưới không phù hợp với kích thước không gian hay không khớp với khung cửa sẵn có thì cửa có thể dễ bị hư hỏng nhanh hơn so với việc lựa chọn cửa lưới phù hợp.
     
    Tiết kiệm thời gian cũng tương tự như việc tiết kiệm chi phí, lắp đặt đúng cửa lưới đúng vị trí sẽ tiết kiệm thời gian dành cho việc bảo trì hay sửa chữa chúng.
     
    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp còn đem lại tâm trạng thoải mái cho bạn kích thích mọi hoạt động khác trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn. Ví dụ như trong trường hợp bạn chọn sai loại cửa cho cửa chính nhà bạn chẳng hạn như chọn lắp đặt cửa lưới cố định vào vị trí này, khi muốn ra hay vào nhà thì dễ gây cảm giác tức tối khó chịu vì thao tác mở cửa khó cũng như đi lại khá là khó khăn... Điều đó có thể gây ảnh hưởng xấu đến các hoạt động khác trong ngày nếu có cảm giác bực bội khó chịu trong người.
     
     
    Không chỉ đối với sản phẩm cửa lưới chống muỗi mà đối với bất cứ sản phẩm công cụ nào khi ta lựa chọn sử dụng hay lắp đặt cần phải tìm hiểu thật kỹ càng về sản phẩm để đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và đem lại trải nghiệm hài lòng nhất.
    Lựa chọn một cửa lưới chống muỗi phù hợp đem lại hiệu quả không chỉ là phát huy hết chức năng của cửa lưới chống muỗi, mà còn là một cách tiết kiệm hiệu quả trong chi tiêu của bạn
    4.45 sao của 1266 đánh giá
    5 Vị trí nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho nhà ở
    5 Vị trí nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho nhà ở
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533