• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Cửa lưới chống muỗi là giải pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa sự tấn công của các loài côn trùng, muỗi những loại sinh vật gây bệnh nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe con người. Trên thị trường có cung cấp rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi với phần chênh lệch về giá không nhiều. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn mua loại cửa phù hợp nhất đối với gia đình của mình. Chúng tôi xin được giới thiệu 1 loại cửa lưới chống muỗi tiện lợi và được dùng phổ biến nhất hiện nay đó là cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

     
    1. Đặc điểm, cấu tạo của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
     
    Đặc điểm
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là dạng cửa có thiết kế đơn giản thao tác đóng mở kéo lên xuống dễ dàng và tiết kiệm diện tích khi mở cửa. Cửa lưới tự cuốn vừa có thể thay đổi độ chiếu ánh sáng vào căn phòng vừa có tác dụng chống muỗi và các côn trùng nhỏ, giúp cho bạn có một không gian sống an toàn và thỏa mái.
     
    Cơ chế lưới tự cuốn vào hộp kỹ thuật vô cùng gọn gàng, không hề ảnh hưởng đến các hệ thống cửa khác như cửa ra vào, cửa sổ… mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp và tính sang trọng cho căn nhà.
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh là một thiết kế hiện đại dễ dàng lắp đặt vào hệ thống của nhiều loại cửa khác nhau cửa sổ, cửa ra vào, cửa chính... 
     
    Vật liệu để làm cửa được lấy từ những thương hiệu uy tín, không có thành phần độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người dùng trong thời gian lâu dài.
     
     
    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    • Khung cửa: Khung cửa được làm từ khung nhôm định hình cao cấp được sơn tĩnh điện, cũng có thể được làm bằng gỗ đa dạng về màu sắc theo yêu cầu của khách hàng nên bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình cho hợp lý. Có khả năng chịu lực và va đập tốt, thiết kế  chắc chắn vừa chống muỗi vừa đẹp, sang trọng. Trong khung nhôm cửa lưới có một lớp bảo vệ chống ăn mòn trong một lớp phủ của thành phần sơn laque đặc biệt đem lại tuổi thọ cao cho cửa

    • Lưới: Lưới chống muỗi tập hợp của nguyên vật liệu có chất lượng tốt, cao cấp nhất hiện nay. Phần lưới chống muỗi tự cuốn được làm bằng sợi thủy tinh rất nhỏ do đó mà không thể thấy lưới ở khoảng cách 2m nên rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC dệt chéo nhau, dễ cuộn, cuốn lại. Chất liệu cực bền chống lại các tác động sinh hóa, thời tiết hiệu quả.
    • Lò xo cuốn và trục lô: Lò xo cuốn chuyên dụng được sản xuất bằng thép không gỉ chất lượng cao, đàn hồi tốt.
     
    Cửa lưới tự cuốn còn có cả bộ giảm tốc giúp cho cửa khi mở chạy êm, với tốc độ đều bảo đảm an toàn khi sử dụng, nhất là với người già và trẻ em...
     
    2. 10 lợi ích của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Bảo vệ sức khỏe
     
    Mối đe dọa lớn nhất mà những loài côn trùng này gây ra cho gia đình bạn là khi chúng đóng vai trò là người mang mầm bệnh. Đặc biệt là muỗi loại côn trùng bạn nên tránh xa. Muỗi được biết là nguyên nhân lây lan các bệnh đe dọa đến tính mạng như sốt xuất huyết, sốt rét và nhiều hơn nữa.
     
    Sản phẩm không chứa bất kỳ chất hóa học, chất tạo mùi nào nên khi sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe. Bạn không phải nghẹt thở trong khói của của các loại nhang chống muỗi, hay ngửi mùi từ các loại thuốc xịt... Có thể gây dị ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.
     
    Gió mát mọi lúc
     
    Nếu bạn là một trong những người thích mở cửa sổ và cửa ra vào để có được không khí trong lành, mát mẻ nhưng nếu cứ mở cửa như vậy số lượng côn trùng xâm nhập nhà bạn sẽ tăng lên, cửa lưới chống muỗi tự cuốn sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Lắp đặt sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể đưa được luồng gió mát vào nhà mà không sợ bất cứ loại côn trùng nào xâm nhập.
     
     
    Đem đến không khí trong lành
     
    Cửa lưới tự cuốn nói riêng và các loại các loại cửa lưới chống muỗi khác nói chung là loại cửa chức năng tuyệt vời không chỉ bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sự xâm nhập của côn trùng gây phiền nhiễu mà còn bảo vệ nó khỏi bụi bởi thiết kế lưới chắn từ chất liệu bền bỉ và phối hợp kỹ thuật tạo ra độ khít vừa phải chống muỗi, chống bụi hiệu quả.
     
    Tiết kiệm không gian
     
    Đối với loại cửa lưới cuốn dọc có đặc điểm: Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng và phía bên ngoài nên thích hợp với nhiều khu vực cửa trong gia đình.
     
    Phù hợp với nhiều không gian cửa
     
    Với những thiết kế đa dạng, phù hợp sử dụng với mọi loại cửa, mọi không gian, cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh, an toàn hiện đại không chỉ giúp ngăn chặn ruồi muỗi, côn trùng mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ nội thất cho gia đình bạn. 
     
    Đảm bảo an toàn chất lượng
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn, chúng dễ vận hành, rất bền và đáng tin cậy. Cửa lưới chống muỗi cho ánh sáng vừa đủ và chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, các mô hình hiện đại có khả năng chống cháy do sử dụng các vật liệu không hỗ trợ đốt cháy. Cửa lưới không dễ bị phai màu dưới tác động của mặt trời và có độ bền cơ học cao. 
     
    Không gây nguy hiểm cho thẩm mỹ ngôi nhà của bạn
     
     
    Nếu bạn đang nghĩ rằng bạn đã chi quá nhiều cho ngôi nhà của mình vì vẻ xinh đẹp của nó và cửa lưới chống muỗi có thể không hợp với ngôi nhà. Thì hãy thoải mái đi, cửa lưới tự cuốn với thiết kế thông minh, tiết kiệm không gian, có hộp chứa lưới thao tác chơn chu gom cuộn lưới khi không sử dụng một cách nhanh chóng gọn gàng không hề làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ nhà bạn. Ngoài ra khung cửa được sơn với nhiều màu sắc theo mong muốn của bạn, bạn hoàn toàn có thể chọn màu sắc hợp cho ngôi nhà của mình..
     
    Tiết kiệm chi phí
     
    Cửa lưới dạng cuốn bền và không thu hút rỉ sét, và do đó chúng là lâu dài. Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp cửa lưới tự cuốn giá rẻ với khoảng giá 600,000đ đến 700,000đ trên 1 mét vuông. Độ bền dài lâu sử dụng dài hạn trong nhiều năm với mức giá vừa phải đây là một thiết bị đem lại sự tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao.
     
    Tiết kiệm năng lượng 
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có các lỗ nhỏ thông thoáng ở phần lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời. Chính vì thế mà đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng. 
     
    Dễ dàng thực hiện vệ sinh bảo quản
     
     
    Với cấu tạo đơn giản dễ dàng cho công việc tháo lắp và thực hiện vệ sinh. Việc thực hiện vệ sinh nên được thực hiện thường xuyên để đảm bảo độ thẩm mỹ cho cửa lưới, không những vậy đảm bảo được chất lượng trong thời gian lâu dài.
     
    3. Một số loại cửa lưới chống muỗi khác 
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định
     
     
    Cửa chống muỗi cố định là sản phẩm phổ biến được rất nhiều gia đình sử dụng, là loại cửa có mức giá thị trường thấp hơn so với các loại cửa lưới chống muỗi khác. Cấu tạo đơn giản, loại cửa này thích hợp cho những vị trí cố định, ít đóng mở như cửa sổ hoặc cửa ban công. Cửa cố định là loại cửa được làm bằng chất liệu đặc trưng chuyên dùng. Phần khung là hợp kim nhôm có độ bền chắc. Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ. Các bộ phận được thiết kế đan khít vào nhau tạo nên tấm màng chắn muỗi chắc chắn để hạn chế sự tiếp xúc của muỗi và các loại côn trùng có cánh với môi trường sống. Đặc biệt, thiết kế xen kẽ tạo nên những lỗ thoáng nhỏ mang đến cho bạn không gian trong lành cùng ánh sáng và gió trời.
     
    Cửa lưới dạng đóng mở
     
     
    Là mẫu thiết kế theo phong cách truyền thống, cửa có thao tác hoạt động dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Cửa lưới chống muỗi đóng mở có thể mở 1, 2, 4…cánh vì vậy mà bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi không muốn sử dụng cửa lưới. Đối với cửa lưới chống muỗi đóng mở, môi trường gió lớn sẽ không thành vấn đề với khung nhôm chắc chắn. Chúng còn có thể khóa lại nên có thể nói rằng cửa lưới chống muỗi đóng mở là sản phẩm bền, chịu gió rất tốt. Các ô lưới nhỏ ngăn côn trùng hiệu quả không những vậy ngăn bụi và đem lại không gian sống thoải mái, thoáng đãng nhất.
     
    Cấu tạo cửa lưới:
     
    • Khung cửa: khung được cấu tạo từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với đặc tính bền bỉ, chắc chắn, chịu được va đập mạnh, chống ghỉ và chống mài mòn cao.
    • Lưới: như các loại cửa lưới chống muỗi khác bề mặt lưới được làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa hoặc sợi inox 304 có độ bền cao, không gỉ. Các sợi lưới đan vào nhau một cách tinh tế đảm bảo hiệu quả tính năng của một cửa lưới chống muỗi.
    • Ngoài ra cửa lưới mở còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề, ke nhựa… giống như một thiết kế cửa đóng mở thông thường.
    Cửa lưới dạng xếp
     
     
    Cửa lưới loại này sử dụng một loại lưới sợi thủy tinh bền, dẻo xếp nếp riêng biệt tạo thành các nếp gấp nan quạt có thể gập vào hộp đựng khi không sử dụng nữa. Là thiết kế đem lại sự tiết kiệm không gian dễ dàng sử dụng và bảo quản. Sẵn sàng đem lại không khí trong lành thoáng mát, nhưng vẫn có thể ngăn chặn những loài côn trùng phiền phức và nguy hiểm. 
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thiết kế gồm các bộ phận chính như: 
    • Khung nhôm dọc được làm từ nhôm định hình cao cấp, không rỉ sét, có nhiều màu sắc tinh tế đa dạng, thích hợp với những kiến trúc nhà từ cổ điển đến hiện đại cho khách hàng lựa chọn.
    • Thanh kéo là thanh để khách hàng sử dụng thao tác đóng, mở cửa dễ dàng. Thanh ray gồm thanh ray dưới và thanh ray trên của cửa.
    • Lưới chống muỗi của cửa lưới xếp chống muỗi cao cấp là lưới được đan dệt một cách khéo léo dễ dàng xếp gọn gàng.
    Sử dụng cửa lưới chống muỗi không chỉ mang lại sự an toàn cho ngôi nhà của bạn, bảo vệ sức khỏe cho thành viên thân yêu của gia đình bạn nó cũng là một cách tăng thêm độ độc đáo cho ngôi nhà của mình. Với mức giá phải chăng trên thị trường hiện nay còn chần chừ gì hơn nữa để sở hữu cho mình một cửa lưới chống muỗi tuyệt vời này.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là giải pháp hữu hiệu và tiện ích giúp ngăn ngừa sự tấn công của các loài côn trùng, muỗi những loại sinh vật gây bệnh nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe con người
    4.75 sao của 1449 đánh giá
    10 lợi ích tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    10 lợi ích tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533