• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Ngủ là một nhu cầu sống còn đối với cơ thể chúng ta. Ngủ chiếm 1/3 thời gian của cuộc đời mỗi người. Trong khi ngủ cơ thể chúng thực hiện quá trình chuyển hóa, tích lũy năng lượng cần thiết cho hoạt động trong ngày và quá trình tăng trưởng cơ thể, giúp não bộ sắp xếp lại những thông tin một cách hệ thống, thiết lập và củng cố khả năng ghi nhớ dài hạn của não bộ. Giấc ngủ là vô cùng quan trọng, một giấc ngủ ngon cung cấp năng lượng tràn trề cho một ngày hoạt động hiệu quả. Chính vì vậy không gian để ngủ sẽ vô cùng quan trọng đảm bảo ánh sáng vừa đủ, yên tĩnh, thoáng mát đem lại một giấc ngủ ngon. Tuy nhiên khi ngủ chúng ta có thể bị tấn công bởi các loại côn trùng hay muỗi không chỉ gây phiền toái, phá vỡ giấc ngủ, mà còn có thể bị nhiễm bệnh do các loại côn trùng này cắn. Vậy làm cách nào để chúng ta có một giấc ngủ ngon và an toàn nhất?

     
    1. Yếu tố tạo nên 1 giấc ngủ ngon
     
    Một giấc ngủ ngon sẽ là một giấc ngủ sâu một cách tự nhiên không tác dụng chất kích thích thần kinh như các loại thuốc an thần, bạn có thể ngủ liền mạch một giấc, không bị trằn trọc hay tỉnh giấc liên tục khi ngủ. Một giấc ngủ ngon cần phải ngủ đủ giấc. Trung bình, mỗi người trưởng thành cần 6-8 tiếng/ ngày để ngủ và đối với trẻ em, thanh thiếu niên sẽ là 10 -12 tiếng để ngủ mỗi ngày.
     
     
    Giấc ngủ ngon đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như nó ảnh hưởng đến hiệu quả của một ngày làm việc. Sau đây sẽ là những lợi ích cụ thể cho một giấc ngủ ngon:
     
    Ngủ đủ giấc khiến bạn hạnh phúc hơn
     
    Giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng. Nếu bạn ngủ không đủ giấc, chất lượng giấc ngủ kém tâm trạng của bạn có thể bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực. Nếu ngủ sâu và đủ giấc, tinh thần sẽ sảng khoái và tâm trạng tốt hơn.
     
    Bộ não được phục hồi và làm việc hiệu quả hơn
     
    Lợi ích của giấc ngủ sâu và liền mạch vào ban đêm sẽ giúp bộ não có thời gian nghỉ ngơi và làm nhiệm vụ sàng lọc và tái tạo ký ức. Ngủ đủ giấc sẽ mang đến những nguồn năng lượng dồi dài và luôn có khuynh hướng suy nghĩ tích cực, điều này như cung cấp cho bộ não chất bôi trơn.
     
     
    Trí nhớ tốt hơn
     
    Ngủ đủ giấc giúp chúng ta có trí nhớ tốt hơn, loại bỏ được những ký ức tiêu cực, không quan trọng. Tăng cường độ ghi nhớ và tiếp nhận các thông tin mới.
     
    Ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường
     
    Những người ngủ ít hơn 6 giờ một đêm sẽ có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao hơn 1,7 lần và những người ngủ trong 5 giờ hoặc ít hơn sẽ có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao gấp 2,5 lần người bình thường. Do đó, một trong những cách dễ dàng giúp hạn chế nguy cơ tiểu đường là ngủ đủ giấc.
     
    Duy trì vóc dáng
     
    Điều này đặc biệt quan trọng và luôn được phụ nữ quan tâm đến. Một khi bạn tìm được giải pháp giúp ngủ đủ giấc, các bạn có thể quản lý cân nặng tốt hơn kể cả khi đang ngủ. Khi không ngủ được gây gia tăng tình trạng căng thẳng, từ đó dẫn đến việc nảy sinh khuynh hướng ăn uống mất kiểm soát. Cơ thể thiếu ngủ, mệt mỏi cũng là nguyên nhân khiến cơ thể không thể tiêu thụ tốt calo, tích tụ lâu ngày biến thành mỡ thừa.
     
    Tái tạo tế bào, khắc phục các tổn thương bên trong
     
    Ngủ đủ giấc khiến cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, lần lượt các cơ quan trong cơ thể sẽ làm nhiệm vụ thải độc, tái tạo và phục hồi sau một ngày dài..
     
     
    Hạn chế nguy cơ mắc các loại bệnh ung thư
     
    Những người thường xuyên làm việc ca đêm và không ngủ đủ giấc sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy những người làm việc vào ban đêm có nhiều khả năng bị ung thư đại tràng và ung thư vú cao hơn người không phải làm việc vào ban đêm.
     
    Giảm stress, các bất ổn về tâm lý
     
    Giấc ngủ sẽ giúp bạn giảm stress và kiểm soát được lượng máu lên não đồng thời, giấc ngủ sẽ kiểm soát mức độ cholesterol trong máu và giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
     
     Làm việc hiệu quả năng suất hơn
     
    Chỉ cần bạn thức khuya và ngủ không đủ giấc một đêm là sáng hôm sau cơ thể đã có những dấu hiệu mệt mỏi, uể oải, không tập trung và buồn ngủ dẫn đến năng suất làm việc của bạn giảm sút. Ngược lại, ngủ ngon và ngủ đủ giấc có thể khiến tinh thần bạn sảng khoái và nâng cao độ tập trung hơn vào sáng hôm sau, năng suất làm việc của bạn cũng nhờ vậy mà tăng lên.
     
    Những yếu tố nào làm cho giấc ngủ trở nên hiệu quả?
     
    Tạo một đồng hồ sinh học
     
    Xây dựng một “lịch trình” giấc ngủ của mình theo một nguyên tắc thời gian gần như cố định, thời gian bắt đầu bạn đi ngủ và thời gian ngủ là bao lâu. Thực hiện theo đồng hồ này như một quy tắc theo từng ngày.
     
    Chú ý chế độ ăn uống
     
     
    Việc tiêu thụ thực phẩm và đồ uống có chứa chất kích thích sẽ làm bạn thao thức cả đêm và có cảm giác bồn chồn rất khó ngủ. Đặc biệt, nhiều người cho rằng, khi bị căng thẳng tìm đến rượu để giảm bớt căng thẳng và có thể ngủ ngon hơn, nhưng điều đó lại thường khiến bạn tỉnh dậy vào ban đêm, gây ra nhiều sự thay đổi và phá vỡ giấc ngủ. Bạn nên tránh dùng cà phê, trà ... vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ.
     
    Tập thể dục 
     
     
    Tập thể dục sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, căng thẳng, stress để có một giấc ngủ ngon và đủ giấc. Khi cơ thể được hoạt động, các quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể cũng được diễn ra nhịp nhàng hơn, tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, tiêu tốn nhiều năng lượng và khiến giấc ngủ của bạn được cải thiện một cách rõ rệt.
     
    Chọn không gian ngủ lý tưởng
     
    Phòng ngủ là một căn phòng được thiết kế, bố trí để làm nơi mọi người đi ngủ vào ban đêm hoặc nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày. Phòng ngủ là một trong những căn phòng giữ vị trí quan trọng trong ngôi nhà với chức năng thư giãn, nghỉ ngơi, để lấy lại sức khỏe sau cả ngày làm việc căng thẳng. 
     
    Để có một giấc ngủ hiệu quả phòng ngủ cần đáp ứng các yếu tố: Nhiệt độ phòng nên để ở nhiệt độ phù hợp, và không nên sử dụng bất kỳ ánh sáng của thiết bị điện nào khi ngủ. Không gian yên tĩnh sẽ giúp bạn ngủ ngon và ngủ nhanh hơn. Phòng ngủ sạch sẽ và tạo cảm giác êm ái, dễ đi vào giấc ngủ. 
     
     
    Phòng ngủ thường có ánh sáng khá thấp, đây sẽ là một không gian lý tưởng cho các loại muỗi. Sự tấn công của muỗi khi bạn ngủ không chỉ quấy rối gây gián đoạn giấc ngủ, mà còn đem lại sự khó chịu bởi những vết mẩn đỏ ngứa ngáy có thể ảnh hưởng đến tâm lý của bạn cho một ngày dài vào sáng hôm sau khi thức dậy, ngoài ra có những loài muỗi có khả nay truyền những căn bệnh nguy hiểm nó sẽ là một yếu tố tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Đó là lý do phòng ngủ cần trang bị những thiết bị phòng ngừa muỗi và các loại côn trùng phiền toái khác. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ là giải pháp vô cùng hợp lý cho phòng ngủ của bạn.
     
    2. Chức năng cửa lưới chống muỗi đối với phòng ngủ
     
    Với hệ thống lưới được dệt mật độ dày, mắt lưới nhỏ, liên kết chặt chẽ không cho muỗi hay bất cứ loài côn trùng nào lọt qua. Cửa lưới chống muỗi ngăn cản toàn bộ muỗi và côn trùng xâm nhập vào phòng ngủ của bạn. Đem lại một giấc ngủ ngon và an toàn.
     
    Cửa lưới chống muỗi có khả năng ngăn cản bụi bẩn từ không khí bên ngoài vào trong phòng, thanh lọc không khí hiệu quả, mang lại bầu không khí trong lành, tránh các bệnh về hô hấp. Cửa lưới với hệ thống mắt lưới giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên ngoài trời, giúp lưu thông không khí, tránh ngột ngạt, ẩm thấp. Giúp cho phòng ngủ trở nên sạch sẽ, thoáng mát hơn. Trong trường hợp bạn muốn được mở cửa sổ khi ngủ, hoàn toàn có thể bạn có thể mở cửa mà không sợ bị muỗi, các loài côn trùng khác xâm nhập.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi còn có tác dụng trang trí cho phòng ngủ. Với thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế, cửa lưới không làm mất đi vẻ đẹp của phòng ngủ mà còn tăng tính thẩm mỹ rất hiệu quả.
     
    Trong trường hợp nhà bạn có con nhỏ lắp đặt một cửa lưới sẽ là biện pháp hiệu quả đảm bảo giấc ngủ thoải mái cho bé mà còn an toàn tiện lợi.
     
    Cửa lưới chống muỗi có thiết kế khá đơn giản, chỉ gồm phần khung và phần lưới. Nên việc thi công cửa lưới chống muỗi cho căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
     
    Nguyên liệu cấu tạo nên cửa vô cùng chất lượng những sợi thủy tinh tổng hợp hoặc sợi inox 304, bên ngoài được phun lớp nhựa chống oxi hóa, độ đàn hồi cao, bền bỉ với các tác nhân bên ngoài. Phần khung được định hình từ các thanh inox với độ chịu lực cao, liên kết chắc chắn đảm bảo thời hạn sử dụng lâu dài. Mức giá cho một hệ thống cửa lưới như vậy khá rẻ, phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình.

    3. Top 3 cửa lưới chống muỗi dành cho phòng ngủ

    Cửa lưới dạng xếp
     
     
    Cửa lưới dạng xếp hoạt động đóng mở bằng cách thức xếp các nan quạt một vào trong hộp. Cửa lưới xếp được cấu tạo bởi thanh kéo kết hợp là hộp chứa lưới, khung nhôm định vị và ray dẫn hướng. Đảm bảo phòng chống muỗi hiệu quả, và độ tiện dụng thẩm mỹ cao.
     
    Khung cửa: Nhôm định hình chuyên dụng, sơn tĩnh điện, dày, tương tích nhiều loại cửa, đa dạng nhiều màu sắc.
     
    Lưới xếp: Lưới sợi thủy tinh công nghiệp rất bền khả năng chống ngoại lực và các tác động sinh lý hóa cao.
     
    Ngoài ra nó còn có thanh kéo là hộp chứa lưới, phụ kiện nhựa định vị, bắt vít và nút bịt được sản xuất từ nhựa HDPE chịu được điều kiện thời tiết và tác độ lý hoá cao. Đảm bảo kéo dài thời gian lão hoá, tuổi thọ của sản phẩm cao.
     
    Thi công cửa lưới dạng xếp phù hợp với mọi không gian cửa trong nhà, chính vì vậy đây cũng sẽ là một thiết kế vô cùng phù hợp với phòng ngủ nhà bạn.
     
    Cửa lưới cố định
     
     
    Là một trong những sản phẩm lưới chống muỗi siêu bền với thời gian. Với nguyên liệu bao gồm khung nhôm định hình sơn tĩnh điện màu sắc đa dạng. Lưới được làm bằng lưới inox, sợi thủy tinh không gỉ, có độ bền, độ dẻo dai cao.
     
    Thiết kế đặc biệt giúp cho sản phẩm này chống được mọi loại côn trùng , hạn chế bụi bặm đồng thời tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.
     
    Lưới ngăn muỗi dạng cố định thích hợp để lắp đặt tại các vị trí cửa ít hoạt động như ô thông gió, khung cửa sắt, cửa sổ… Đối với phòng ngủ thường người ta sẽ chọn cửa sổ để lắp đặt thiết bị này chính vì vậy đây sẽ là một sản phẩm vô cùng phù hợp đối với căn phòng này.
     
    Cửa lưới tự cuốn
     
     
    Đây là loại cửa lưới vô cùng phổ biến, được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế gọn gàng dễ dàng sử dụng. Mẫu mã đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, không làm ảnh hưởng đến cảnh quan trong ngôi nhà. Ngăn 100 % ruồi muỗi, kiến và gián xâm nhập vào nhà. Giúp gia đình tránh khỏi các bệnh truyền nhiễm do chúng mang lại. Không chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe và không ô nhiễm môi trường.
     
    Cũng như các loại cửa lưới chống muỗi khác, nó cũng bao gồm khung và phần lưới. Ngoài ra còn có thêm thanh ray đảm bảo trong quá trình di chuyển lưới lên xuống không bị rách lưới, bảo vệ các mép lưới bị ngoại lực tác dụng vào. Phía dưới thanh ray có gắn khóa lưỡi gà để cố định lưới khi kéo  xuống.
     
    Cơ chế hoạt động đơn giản kéo xuống và gài cửa lại khi sử dụng. Không sử dụng thì mở khóa, lưới sẽ tự cuốn dọc lên và nắm gọn trong hộp. Thiết kế gọn gàng dễ dàng sử dụng nên thực hiện thi công cửa lưới tự cuốn dễ dàng, tiết kiệm thời gian, phù hợp với mọi khung cửa trong ngôi nhà của bạn, chính vì vậy đối với phòng ngủ đây cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.
     
     
    Giấc ngủ là người bạn đồng hành với ta mỗi ngày, theo suốt cuộc đời, chính vì thế hãy trân trọng và bảo vệ chúng thật tốt. Bằng cách cải thiện không gian phòng ngủ, không chỉ bằng việc làm đẹp cho căn phòng mà hãy đem lại một căn phòng thật an toàn sạch sẽ. Với thiết bị cửa lưới chống muỗi đây sẽ là công cụ vô cùng tuyệt vời cho căn phòng ngủ của bạn. 
    Giấc ngủ là người bạn đồng hành với ta mỗi ngày, theo suốt cuộc đời, chính vì thế hãy trân trọng và bảo vệ chúng thật tốt. Cửa lưới chống muỗi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ
    4.75 sao của 2387 đánh giá
    Top 3 cửa lưới chống muỗi dành cho phòng ngủ
    Top 3 cửa lưới chống muỗi dành cho phòng ngủ
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533