• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Trong cuộc sống hối hả bận rộn ngày nay, tiết kiệm thời gian luôn là bài toán được cân nhắc: nên làm gì trước, nên làm vào thời gian nào, làm như thế nào tiết kiệm thời gian hơn. Việc mua hàng của người tiêu dùng cũng vậy, họ rất cần sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian tối đa. Đối với mặt hàng cửa lưới chống muỗi, khi hiểu được những hữu ích mà công cụ này đem lại, bạn muốn được lắp đặt trong gia đình mình nhưng lại e ngại rằng việc chọn mua và lắp đặt mất rất nhiều thời gian. Đừng lo lắng, chúng tôi luôn bắt kịp xu hướng công nghệ hiện đại ngày này, cung cấp cho bạn những địa chỉ mua hàng uy tín với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm nhiệt tình bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được 1 cửa lưới chống muỗi phù hợp và được thực hiện lắp đặt nhanh chóng tại nhà mà không cần tốn nhiều công sức, thời gian như các phương pháp mua truyền thống.

     
    1. Phương pháp chọn mua cửa lưới chống muỗi
     
    Tìm kiếm thông tin thông qua google
     
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
     
    Với nền công nghệ hiện đại hiện nay, google chắc chắc không phải là một công cụ xa lạ. Đó là công cụ dễ sử dụng dễ tiếp cận để tra cứu tất cả thông tin bạn cần tìm kiếm. Chỉ cần có các thiết bị kết nối mạng như laptop, điện thoại smatphone,… là bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các thông tin về cửa lưới chống muỗi một cách nhanh chóng nhất. Khi nhập tìm kiếm về thông tin này ví dụ nhập vào ô tìm kiếm “Cửa lưới cố định tại TPHCM”, google sẽ trả về cho bạn hàng loạt thông tin về cửa lưới cố định tại TPHCM bạn có thể tham khảo. Việc của bạn là đọc phân tích lựa chọn sản phẩm, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất thôi. 
     
    Thăm dò thông tin từ facebook
     
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
     
    Facebook một trang mạng xã hội không hề xa lạ, đã và đang được mọi người sử dụng rộng rãi. Bạn có thể lựa chọn phương tiện này để tìm kiếm chắt lọc thông tin về sản phẩm. Có thể sử dụng thông qua công cụ tìm kiếm trên facebook, hoặc đăng một status về nhu cầu tìm mua sản phẩm của bạn. Chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thông tin bổ ích cho việc lựa mua cửa lưới chống muỗi này.
     
    Thao khảo ý kiến bạn bè, đồng nghiệp
     
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
     
    Bên cạnh hai nguồn thông tin trên. Bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp  tham khảo thông tin từ bạn bè, đồng nghiệp biết đâu được họ am hiểu về sản phẩm hoặc đã có người đã và đang sử dụng sản phẩm này, những người đã sử dụng luôn là những người có ý kiếm thực tế nhất. Hãy chia sẻ với họ rằng bạn đang cần tìm mua một cửa lưới chống muỗi. Bạn sẽ có thể có thêm nhiều thông tin hay ho về sản phẩm này.
     
    Lựa chọn cách thức mua hàng online
     
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
     
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp cửa lưới chống muỗi. Họ có website riêng và đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng tương đối hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm thông qua các hình ảnh và thông tin được đăng tải và nhờ sự hỗ trợ từ bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng mà không nhất thiết phải đến tận nơi để xem và đặt mua. Việc của bạn là nhận sự tư vấn để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất sau đó thống nhất địa điểm thời gian để được đội ngũ kĩ thuật lắp đặt tại nhà một cách nhanh chóng và hoàn toàn tiện lợi.
     
    2. Lợi ích của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
     
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà là một hình thức bạn có thể chọn trong cả trường hợp mua hàng truyền thống và cả hình thức mua hàng online. Tuy nhiên chúng ta hãy cùng xem xét về trường hợp mua hàng online để có thể hiểu hết độ tiện lợi mà dịch vụ này đem lại. 
    • Tiết kiệm thời gian và được lắp đặt tận nhà 
    Trong cuộc sống bận rộn, việc sử dụng thời gian một cách hợp lý là cần thiết. Nếu mua một sản phẩm cửa lưới chống muỗi theo phương pháp truyền thống bạn phải mất công, mất thời gian tìm sản phẩm, đến nơi bán hàng...Thay vì lãng phí thời gian như vậy bạn chỉ cần nhấp chuột vào trang website bán hàng trực tuyến, chọn sản phẩm mình muốn mua rồi bấm nút đặt hàng hoặc mua hàng, nếu có những thắc mắc hay chưa tìm được sản phẩm phù hợp bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng ngay tại trang web để được hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ thực hiện giao hàng tới địa chỉ bạn mong muốn, và thực hiện thi công một cách nhanh chóng. 
    • Đảm bảo chất lượng 
    Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, họ có thể thực hiện lắp đặt cửa lưới chống muỗi một cách nhanh chóng không chỉ vậy với kinh nghiệm lâu năm sẽ hoàn toàn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và độ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
    • So sánh giá cả dễ dàng
    Tất cả giá cả đều có sẵn tại các website bán hàng trực tuyến. Bạn được biết giá trước khi quyết định mua hàng, lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Tránh đi trường hợp không ít người mua món hàng mình không thích chỉ vì “hỏi giá mà không mua thấy hơi kỳ kỳ”. Bạn có thể so sánh để chọn lựa cửa lưới chống muỗi yêu thích nhất với giá cạnh tranh nhất.
    • Đa dạng sự lựa chọn
    Tùy vào mục đích và kinh tế, bạn có thể chọn được loại sản phẩm thích hợp một cách nhanh chóng. Những thông tin cụ thể về tên, giá, thông tin cấu tạo, hình ảnh sản phẩm… được thể hiện vô cùng đầy đủ trên website, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn sản phẩm ứng ý với đa dạng sản phẩm này. 
    • Chủ động, an toàn ở mọi tình huống  
    Bạn băn khoăn về việc thanh toán trực tuyến nhưng không biết có nhận được hàng không. Đừng lo, bạn có thể chọn mô hình giao hàng COD (Cash on Delivery) để đảm bảo bạn chọn được đúng mặt hàng, được lắp đặt cửa lưới chống muỗi rồi mới thực hiện thanh toán. Khách hàng có thể yêu cầu bảo trì, bảo dương, đổi hàng, có thể khiếu nại, góp ý… và được hỗ trợ 24/7.
     
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
    • Tiết kiệm chi phí đi lại  
    Không cần phải mất công đi lại dù trời mưa hay nắng, không tốn tiền xăng dầu đi lại vất vả… Chỉ cần ngồi tại nhà, văn phòng hay bất cứ đâu để lựa chọn, đặt hàng, thanh toán và được lắp đặt ngay tại địa chỉ mong muốn. Ngoài giảm thiểu chi phí đi lại, bạn còn thỏa sức cân nhắc so sánh giá cả, mẫu mã giữa nhiều nhà cung cấp ở vị trí xa cách nhau mà không cần đến tận nơi chỉ trong thời gian ngắn.
    •  Thủ tục đăng ký mua hàng đơn giản
    Mua hàng trực tuyến trở nên ngày càng phổ biến nên các thủ tục đăng ký mua bán cũng được đơn giản hóa hết mức có thể. Chỉ cần truy cập vào website, đăng ký với hệ thống một tài khoản, sau đó lựa chọn sản phẩm và thực hiện chọn mua hàng. Chỉ sau vài cú nhấp chuột, bạn đã có thể sở hữu trong tay một sản phẩm cửa lưới chống muỗi an toàn tiện lợi.
     
    3. Các loại cửa lưới chống muỗi phổ biến hiện nay
    • Cửa lưới tự cuốn
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
     
    Cửa lưới tự cuốn được thiết kế thẩm mỹ, rất chắc chắn trong xây dựng và được làm từ các vật liệu tốt nhất để phù hợp với sử dụng hàng ngày, trong thời hạn lâu dài. Không gian nhà của bạn trở nên an toàn, thoải mái hơn. Sản phẩm này phù hợp cho nhà ở, văn phòng, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng... Với cấu tạo cửa lưới được thiết kế đơn giản, bạn có thể dễ dàng trong thao tác tháo lắp thực hiện vệ sinh. Nguyên lý hoạt động đơn giản phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
     
    Khung của cửa được xây dựng từ nhôm định hình hoặc gỗ, cùng với các rãnh dẫn hướng để giảm ma sát khi cửa cuộn lên xuống, đảm bảo cho hệ thống lưới hoạt động lên xuống một cách mượt mà.
     
    Lưới chống muỗi được làm từ sợi thủy tinh chắc chắn, là nguyên liệu chất lượng được nhập từ Mỹ, Italia. Đảm bảo chức năng chống muỗi hiệu quả, độ bền dài lâu với tác động của sinh hóa và ngoại lực bên ngoài.
     
    Ngoài ra cửa lưới tự cuốn có thêm bộ phận hộp cuốn, có thể thực hiện gom lưới chứa lưới khi không cần sử dụng mang lại sự gọn gàng tiện nghi cho ngôi nhà.
    • Cửa lưới dạng xếp
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là loại cửa lưới tiết kiệm tối đa diện tích được sử dụng phổ biến hiện nay. Cửa này giúp cho không gian ngôi nhà luôn đảm bảo đủ độ sáng, thoáng khí, gió lưu thông và hơn hết là đảm bảo an toàn cho người thân trong gia đình với chức năng ngăn ngừa muỗi vào nhà. Cửa lưới xếp được cấu tạo bởi thanh kéo kết hợp là hộp chứa lưới, khung nhôm định vị và ray dẫn hướng. Phù hợp với đa dạng loại cửa, cửa đi chính, cửa sổ hay các loại cửa thông phòng khác… Mẫu mã đa dạng có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng và màu sắc đa dạng sẽ đem đến một khung cửa an toàn lại vừa hài hòa với màu sắc tổng thể của ngôi nhà.
     
    Khung cửa được làm từ nhôm định hình hay gia công từ nhôm thường, phu sơn tĩnh điện có độ dày 0.8 đến 1.0 mm. Thiết kế theo tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng và độ kín khít tuyệt đối.
     
     Lưới cửa được thiết kế theo đường nếp gấp hình nan quạt từ lưới thủy tinh nhập khẩu đảm bảo chất lượng hiệu quả cao.
     
    Thanh kéo kết hợp là hộp chứa lưới mang lại hoạt động đóng mở diễn ra chơn chu, đem lại không gian thẩm mỹ, gọn gàng.
    • Cửa lưới dạng mở
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng này được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến cho bạn sự bảo vệ tối đa chống lại các loài gây hại và giữ nguyên vẻ đẹp cho nội thất của bạn. Thao tác đóng mở như cửa truyền thống là một thao tác dễ dàng thực hiện, nhưng kéo theo nó là vấn đề không gian cửa loại này sẽ bị hạn chế bởi phần diện tích khi đóng mở cửa tạo ra, nên nó sẽ không thật tiện dụng cho những không gian nhỏ hẹp.
     
    Cũng như những loại cửa lưới chống muỗi khác bộ phận cửa cũng bao gồm hệ thống khung được làm từ nhôm hoặc gỗ rắn chắc với đa dạng màu sắc, và lưới chắn làm từ sợi thủy tinh nhập khẩu có khả năng chống muỗi, ngăn chặn bụi tuyệt vời. Ngoài ra nó có thêm bộ phận bản lề để hỗ trợ cho thao tác đóng mở cửa.
    • Cửa lưới chống muỗi cố định
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
     
    Cửa lưới chống muỗi lắp cố định hay còn gọi là vách lưới chống muỗi là loại lưới chống muỗi phổ thông trên thị trường. Cửa lưới này chủ yếu được sử dụng ở các vị trí cửa ít hoạt động như ô thông gió, khung cửa sắt, vách ngăn, cửa khe thoáng... Cửa lưới dạng cố định này có thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng. Giá cửa lưới chống muỗi cố định rẻ nhất so với loại cửa chống muỗi khác. Màng lưới chống muỗi sản xuất từ sợi thủy tinh cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, mẫu thiết kế đan vào nhau tạo thành lỗ nhỏ li ti, hoàn toàn không độc hại và có khả năng ngăn ngừa côn trùng nhưng không cản lưu thông của ánh sáng, không khí mà lại ngăn cản được bụi bẩn vô cùng tuyệt vời.
     
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
     
    Bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình chắc chắn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Hiện nay các bệnh liên quan đến muỗi ngày càng phức tạp với nhiều căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não… Con số người bị mắc phải những căn bệnh này không phải là con số nhỏ. Cách thông minh nhất để bảo vệ chính mình khỏi những mỗi nguy hại này là phòng tránh ngay từ đầu, tránh xa sự tiếp xúc của muỗi, côn trùng gây hại này lên cơ thể chúng ta và gia đình chúng ta. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm ngăn ngừa muỗi với muôn vàn nhà cung cấp khác nhau, lựa chọn phương thức đặt hàng trực tuyến sẽ là lựa chọn đúng đắn không chỉ đem lại hiệu quả về sản phẩm mà còn đảm bảo về độ hài lòng giá cả và nhận được sự nhanh chóng tiện lợi từ phương pháp mua hàng này.
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà, đem lại nhiều lợi ích không những tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng sản phẩm, là cách lựa chọn thông minh cho túi tiền của
    4.75 sao của 754 đánh giá
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
    Sự tiện lợi của dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi tại nhà
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533