• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Việt Nam là nơi có vùng khí hậu nhiệt đới, thích hợp cho nhiều loại muỗi và côn trùng phát sinh và sinh trưởng mạnh mẽ. Vì vậy Các loại cửa lưới chống muỗi hẳn đã trở thành một trong những phụ kiện tiện ích quen thuộc với các gia đình Việt. Với công năng chống muỗi hoàn hảo, an toàn và thẩm mỹ, loại cửa này đang ngày được ứng dụng rộng rãi.
     
    Do ảnh hưởng từ sự phát triển hiện đại của cuộc sống, chi phí kinh tế ngày càng đắt đỏ, tiết kiệm là chính sách của nhiều hộ gia đình, vì vậy mà khi sử dụng cửa lưới chống muỗi cũng có xuất hiện những trường hợp vì muốn tiết kiệm được một khoản chi phí nào đó mà có ý định tham khảo các mẫu cửa lưới chống muỗi đã qua sử dụng hoặc cửa lưới đã lắp đặt quá lâu nhưng vẫn duy trì dùng. Liệu các tính năng của chiếc cửa này có còn hay không, sử dụng nó có đảm bảo an toàn hay không?
     
     
    Có nên dùng cửa lưới chống muỗi cũ cho gia đình? 
     
    Với mong muốn cắt giảm tối đa chi phí, rất nhiều người tiêu dùng hiện nay thường lựa chọn những món đồ cũ khi có nhu cầu mua và lắp đặt các vật dụng tiện ích cho gia đình và cửa lưới chống muỗi cũng không ngoại lệ. Bỏ qua “sự cũ kỹ” thì theo nhiều người cửa lưới chống muỗi cũ vẫn sẽ có công năng sử dụng không khác biệt so với cửa lưới chống muỗi mới mà chi phí lại rẻ hơn nhiều.
     
     
    Không thể phủ nhận rằng việc dùng cửa lưới chống muỗi cũ giúp các gia đình tiết kiệm chi phí đáng kể, và các sản phẩm cũ cũng có công năng sử dụng tốt. Tuy nhiên, điều kiện để đạt được những điều trên là bạn đã chọn được nơi mua uy tín và biết cách nhận biết sản phẩm chất lượng và sản phẩm kém chất lượng. 
     
     
    Nếu như bạn không hiểu biết về sản phẩm này thì việc mua cửa lưới chống muỗi cũ sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ hơn so với lợi ích mà sản phẩm mang lại. Cụ thể bạn rất dễ mua phải những sản phẩm lưới an toàn đã qua sử dụng kém chất lượng và đặc biệt là không được đảm bảo về chất lượng sau khi đã mua hàng, không được bảo hành hay có bất cứ một chính sách hỗ trợ nào khác.
     
    Những lý do bạn nên chọn mua cửa lưới chống muỗi mới:
     
    Nếu bạn đang quá băn khoăn về việc nên có nên dùng cửa lưới chống muỗi cũ hay mới thì khuyên bạn nên chọn mua những sản phẩm mới để tận hưởng tối đa tiện ích sử dụng cũng như những lợi ích lâu dài từ nhà cung cấp:
     
    • Giá thành của cửa lưới chống muỗi mới không hề đắt đỏ, hầu hết các loại cửa lưới chống muỗi hiện nay đều có giá thành dưới 1 triệu đồng/m2. Chính vì vậy việc mua sắm một sản phẩm cửa lưới chống muỗi mới không hề tạo áp lực chi phí quá lớn. 
    • Công năng sử dụng của cửa lưới chống muỗi mới đương nhiên hoàn hảo hơn nhiều so với sản phẩm cũ. Đặc biệt, bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng “tiền mất tật mang” như khi mua cửa lưới chống muỗi đã qua sử dụng. 
    • Các đơn vị cung cấp sẽ áp dụng nhiều chính sách ưu đãi khi bạn mua cửa lưới an toàn mới, điển hình như tại bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và tặng công lắp đặt, bạn cũng được bảo hành sản phẩm chu đáo và nhiều ưu đãi khác. 
    • Tuổi thọ của lưới chống muỗi mới cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm đã qua sử dụng và không hay phát sinh lỗi. Các sản phẩm cũ vì đã qua sử dụng nên rất dễ phát sinh các lỗi lặt vặt và đặc biệt là khả năng chống muỗi và côn trùng đôi khi bị ảnh hưởng. 
    • So với sản phẩm cũ thì sản phẩm mới chắc chắn sẽ có tính thẩm mỹ hơn, hỗ trợ bạn trong việc trang trí nội thất ngôi nhà sang trọ hơn rất nhiều. 

    Với tốc độ đô thị hóa ngày càng cao hàng loạt các tòa nhà cao tầng mọc lên, nhu cầu mua các loại cửa lưới của người dân tại khu vực này ngày càng lớn. Đặc biệt là thị trường cửa lưới chống muỗi tại TPHCM, tại khu vực này người dân có lối sống hiện đại hơn vì vậy nhu cầu chọn cửa lưới chống muỗi thông minh làm phương pháp chống muỗi cao hơn. Tuy nhiên nên chọn mua lưới an toàn ở đâu mới chất lượng, giá cả hợp lý và vấn đề được nhiều người băn khoăn và tìm hiểu.
     
    Nơi cung cấp cửa lưới uy tín nhất tại TPHCM?
     
    Là doanh nghiệp kinh doanh trong thị trường cửa lưới nhiều năm nay, là một trong những nơi đầu tiên tại Việt Nam cung cấp cửa lưới chống muỗi, cửa lưới công ty Việt Thống với tiêu chí làm hài lòng khách hàng bằng uy tín từ những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng mà công ty cung cấp. 
     
     
    Với giá cả phải chăng, cùng những dịch vụ đãi ngộ cho khách hàng, khi sử dụng cửa lưới tại đây bạn sẽ được tư vấn tận tình và hỗ trợ thi công lắp đặt sản phẩm. Ngoài ra, nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra hỏng hóc do các tác động ngoại lực thì phía công ty sẽ có hỗ trợ bảo hành, bảo trì cho quý khách.
     
     
    Một trong những lí do khác khiến cửa lưới công ty Việt Thống đứng vững trên thị trường cửa lưới đnag cạnh tranh khốc liệt này đó là sản phẩm công ty mang lại đi kèm với chất lượng thì nó còn đa dạng về mặt hình thức. Nhiều kiểu dáng sản phẩm sẽ giúp cho khách hàng thích thú hơn và thoải mái khi lựa chọn, hoặc không những vậy, công ty còn nhận thiết kế riêng nếu quý khách đang có nhu cầu.
     
    Top 3 loại cửa lưới nên sử dụng hiện nay:
     
    1.Cửa lưới chống muỗi lùa 2 cánh so le:
     
    Dưới đây là những thông tin về cửa lưới chống muỗi cánh lùa 2 cánh so le.
     
     
    Cửa được làm bằng những vật liệu có độ bền cao nhất. Những vật liệu chính để cấu tạo nên cửa chống muỗi dạng lùa như sau. Khung được làm từ chất liệu nhôm định hình đạt chuẩn trong thiết kế kỹ thuật, dành riêng cho mẫu cửa lùa so le. Lưới inox 304 đạt chuẩn quốc tế về hàm lượng niken. Các thành phần khác tạo độ bền đẹp, không gỉ, chịu tác động môi trường tốt.
     
    Các phụ kiện khác như: chốt, tay nắm,… Đều được sản xuất từ những vật liệu có chất lượng tốt nhất để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
     
    Vì vậy sản phẩm có thể sử dụng được trong thời gian cực dài, độ bền cao, lên đến 10 năm. Do đó tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bạn.
    • Màu sắc tinh tế, phù hợp với tổng thể nội thất.

    Các mẫu cửa lùa có phần khung được sơn tĩnh điện 3 màu: Vân gỗ, màu đen, màu trắng sứ. Đây là các gam màu trung tính, được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Nó có thể phù hợp với mọi kiểu kiến trúc khác nhau, nhất là phong cách thiết kế hiện đại. Những gam màu này giúp cho bộ cửa lưới rất dễ phối hợp với các đồ dùng nội thất khác trong nhà. Ví dụ như giường, tủ, bàn, ghế sofa hay sơn tường, trần nhà….
    • Tiết kiệm diện tích không gian ngôi nhà
    Với thiết kế đặc biệt này, bạn không còn phải lo lắng khi đóng hay mở cửa. Nhất là đối với những căn hộ chung cư có diện tích hẹp thì đây là mẫu cửa rất phù hợp.
     
    • Khả năng chống chuột cực tốt.
    Với cửa lùa, ngoài khả năng chống muỗi và các loại côn trùng khác thì khả năng chống chuột cũng vô cùng hiệu quả. Chất liệu lưới inox 304 khiến không một loài gặm nhấm nào có thể cắn rách, ngay cả chuột.
    • Không gian cực kỳ thông thoáng
    Cửa chống muỗi cánh lùa 2 cánh so le mang lại cho ngôi nhà thông thoáng, sạch sẽ. Cửa chống muỗi sẽ không hề ảnh hưởng đến không khí, ánh sáng vào bên trong ngôi nhà. Không gian có diện tích hẹp nhất là vào mùa hè để bạn tận hưởng gió trời mát mẻ. Cửa lùa cũng giúp hạn chế bụi rất tốt, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ hơn.
     
     
    2. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa màu đen:
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa màu đen có những thông tin nổi bật sau:
     
    So với các thiết bị chống muỗi khác thì cửa lưới chống muỗi được người tiêu dùng yêu thích vì khả năng ngăn chặn mọi loại côn trùng, rắn, rết, chuột,…ngăn ngừa bụi bặm và các vật thể lạ bay vào nhà. Lưu thông không khí, ánh sáng, gió giữa không gian bên ngoài với bên trong ngôi nhà tốt. Nhờ đó giúp cho căn phòng thông thoáng, sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.
     
     
    Trong thiết kế kiến trúc ngôi nhà thì màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng. Cửa lưới chống muỗi với gam màu đen huyền bí, mạnh mẽ. Gam màu tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất. Một sự phối hợp táo bạo giữa cấu trúc kiểu dáng cửa lùa tuyền thống với gam màu đen huyền bí, tạo nên một chiếc cửa vừa có tính basic nhưng lại vừa phá cách, độc đáo. Gam màu đen rất thích hợp để thiết kế nội thất có kiến trúc hiện đại, trẻ trung. Tạo vẻ đẹp lịch lãm, hiên đại cho ngôi nhà.
     
    3. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp:
     
    Cửa lưới dạng xếp có những thông tin nổi bật dưới đây:
    • Cửa lưới chống muỗi 2 cánh dạng xếp có phần lưới được cấu tạo từ sợi thủy tinh xuất xứ từ Mỹ.
    • Phần khung và ray dẫn hướng được sản xuất từ vật liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện.
    • Bộ cửa có cấu tạo 2 cánh với phần day và dây dẫn hướng giúp lưới xếp vào nhẹ nhàng như nan quạt. Dây dẫn hướng giúp định vị lưới một cách chắc chắn, lưới không bị bung ra.
    • Thao tác đóng mở cửa rất nhẹ nhàng, linh hoạt. Bạn có thể dừng lại bất kỳ vị trí nào khi đóng mở.

    • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp đã khắc phục được nhược điểm cửa cuốn là dễ dàng lắp đặt và vệ sinh.
    • Khi không sử dụng, lưới được xếp lại một cách gọn gàng trong hộp kỹ thuật nên rất thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến hệ cửa khác.
    • Cửa dạng xếp rất thích hợp để lắp đặt ở các vị trí cửa có kích thước lớn , yêu cầu không chiếm diện tích. Tính thẩm mỹ cao như cửa đi tại các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, khách sạn…

    • Cửa lưới chống muỗi 2 cánh dạng xếp không chỉ giúp gia đình bạn cách ly hoàn toàn với ruồi , muỗi, kiến, gián mà còn thể hiện đẳng cấp của bạn.

    Hy vọng một vài gợi ý trên bài viết có thể giúp quý khách hàng có những sự lựa chọn đúng đắn cho mình, lựa chọn một cửa lưới phù hợp và chất lượng, quý khách hàng sẽ an tâm hơn về vấn đê bị muỗi tấn công truyền bệnh. 
     
     
     
     
    Cửa lưới chống muỗi cũ tuy có thể nó vẫn còn phát huy được công năng nhưng về tính thẩm mỹ thì nó sẽ thua kém hơn rất nhiều so với sản phẩm cửa lưới chống muỗi mua mới.
    4.95 sao của 2673 đánh giá
    Có nên sử dụng cửa lưới chống muỗi loại cũ cho gia đình hay không?
    Có nên sử dụng cửa lưới chống muỗi loại cũ cho gia đình hay không?
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533