• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Trong những năm qua, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường xây dựng đặc biệt là lĩnh vực nhà cửa, cửa chống muỗi, cửa nhôm, cửa kính…Đã xuất hiện nhiều căn nhà đẹp với kiến trúc mới lạ, độc đáo ngày càng nhiều. Một mái ấm không những dùng chỉ để che mưa che nắng mà nó còn thể hiện bộ mặt gia chủ, thể hiện phong cách, sự sáng tạo và khiếu thẩm mỹ của họ. Đa số những ngôi nhà được thiết kế đều có một ban công để gia chủ có thể đứng hóng gió.
     
     
    Một ban công độc đáo kết hợp với cửa lưới chống muỗi giúp gắn kết với thiên nhiên ngoài trời sẽ là không gian lý tưởng cho việc thư giãn, ngắm cảnh trong những ngày mùa hè. Một nơi giúp bạn thư giãn thưởng thức tách trà, cốc cà phê vào buổi sáng sớm hay món tráng miệng sau bữa trưa, hay tụ tập bạn bè nói chuyện, tiếp khách chơi nhà, cùng nhau tổ chức những bữa tiệc nhỏ đầm ấm cùng gia đình giữa khung cảnh thiên nhiên.
     
    Ban công trở nên gần gũi với thiên nhiên nhờ cửa lưới chống muỗi
     
    Ðiều băn khoăn của chủ nhà là làm cách nào ngăn chặn được những vị khách không mời: côn trùng có cánh, ruồi muỗi… đến quấy rối. Với nhu cầu bảo vệ sức khỏe con người trước những tác hại từ thiên nhiên và côn trùng độc hại, cửa lưới chống muỗi được ra đời với những tính năng nổi trội đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Vậy làm sao để có thể lắp được những màn lưới chống muỗi phù hợp với từng kiến trúc ngôi nhà? Tùy theo kiến trúc ngôi nhà và sở thích của bạn mà đưa ra chọn lựa loại cửa lưới phù hợp theo ý thích của bạn, một điều nữa bạn đang băn khoăn liệu dùng các loại cửa lưới có ngăn chặn hiệu quả các loại côn trùng mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của không gian hiện tại hay không?
    Tất cả những nỗi lo trên sẽ được làm rõ sau khi bạn xem qua cấu tạo, tính năng và những lợi ích mà cửa lưới chống muỗi mang lại đối với ban công.
     
    Cấu tạo cửa lưới dành cho ban công
    Cửa lưới dành cho ban công được cấu tạo từ 2 bộ phận chính là khung cửa và lưới.
    • - Khung cửa: Thông thường khung cửa được làm từ nhôm định hình có độ bền cao, hoạt động tốt và ít bị biến dạng trong nhiều môi trường. Với độ dày từ 15mm và màu sắc khung đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn cửa phù hợp với sở thích và đặc điểm của ngôi nhà.
    • - Lưới: Bề mặt lưới thường được cấu tạo nên từ sợi thủy tinh phủ nhựa hoặc lưới inox 304 bền bỉ, chống va đập và chống được móng vuốt chó mèo tốt, chịu được nhiệt độ cao và những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
    Ban công trở nên gần gũi với thiên nhiên nhờ cửa lưới chống muỗi
     
    Kết cấu gồm những sợi lưới nhỏ được thiết kế đan vào nhau, ngăn chặn côn trùng và tạp vật xâm nhập một cách hiệu quả. Với cửa lưới chống muỗi được lắp đặt cho ban công thường là dòng cửa lưới cố định, có không gian lắp đặt rộng và kích thước lớn.
     
    Những giá trị mà cửa lưới chống muỗi dành cho ban công mang lại
    Cửa lưới ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng gây bệnh, không cho chúng xâm nhập vào nhà để trú ngụ, sinh sản và phát triển, lây lan những dịch bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét.
    Ánh sáng và không khí vẫn có thể lưu thông thoải mái vào nhà, mang lại sự thoáng mát cho không gian sống của cả gia đình.
    Cửa lưới tại ban công không chỉ giúp đảm bảo ánh sáng và gió phù hợp cho cây cảnh, rau quả sống tốt ma còn giúp ban công trở thành một địa điểm thư giãn hiệu quả nhất những lúc stress, làm việc căng thẳng.
     
    Thẩm mỹ của ngôi nhà cũng được nâng cao đáng kể khi được lắp đặt những bộ cửa lưới chống muỗi đẹp mắt, hiện đại, sang trọng.
    Một điểm nữa mà các bậc cha mẹ vô cùng quan tâm khi lắp đặt cửa lưới tại ban công đó chính là đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ khi chơi ở ban công cao tầng, tránh những tai nạn khó lường từ vị trí nguy hiểm này.
    Một giải pháp vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn chính là lắp đặt cửa lưới ban công an toàn thay thế đi những khung sắt thô gỉ. Cửa lưới chống muỗi được thiết kế phù hợp với nhiều kiểu ban công khác nhau như: ban công thẳng, ban công gấp khúc, ban công cong, ban công 1 cạnh, ban công 2 cạnh, ban công được làm bằng sắt, ban công bê tông, ban công tường gạch....Tùy vào mỗi loại ban công mà có những cách lắp đặt khác nhau.
     
    Ban công trở nên gần gũi với thiên nhiên nhờ cửa lưới chống muỗi
     
    Ưu điểm của cửa lưới an toàn bảo vệ ban công 
    Nếu bạn đang phân vân rằng có nên lắp đặt lưới an toàn ban công cho ngôi nhà của bạn không thì hãy tham khảo qua về những ưu điểm của lưới an toàn ban công:
    Lưới an toàn ban công được thiết trang nhã, tính thẩm mỹ đẹp mắt không ảnh hưởng tới kiến trúc của ngôi nhà và mức độ thoáng mát ban đầu. Nhìn ở xa sẽ không thấy lưới an toàn, không giống với những khung sắt thô kệch và mất thẩm mỹ của ngôi nhà.
     
    Giữ an toàn cho vật nuôi, người thân trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ có thể thoải mái chơi ngoài ban công mà không lo lắng những nguy hại tiềm ẩn từ ban công có thể gây ra. Thiết kế tinh tế, sang trọng, đảm bảo an toàn, ngoài ra có thể sử dụng để treo đồ hay trang trí hoa hoặc lồng chim…
    Sợi lưới an toàn được làm từ chất liệu inox xoắn có thể chịu lực kéo lên tới 950N tương đương với 95kg/sợi và nhiều sợi kết hợp đan lại sẽ tạo nên lớp lưới vô cùng vững chắc. Bên ngoài sợi còn được bọc một lớp nhựa PS trong suốt chống ăn mòn.
    Khoảng cách giữa các sợi dây cáp của lưới an toàn: Thiết kế của lưới an toàn ban công đan từ nhiều sợi cáp inox xoắn chắc chắn và khít với nhau chỉ 5 cm nên mọi đồ vật, quần áo có kích thước lớn hơn sẽ không chui lọt qua lưới cũng như đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ không bị lọt ra ngoài và hoàn toàn yên tâm khi cho chơi ngoài ban công mà không cần lo lắng như trước đây khi trẻ nhỏ vui đùa ở ban công, cầu thang, lan can. Ở phía trên và dưới các sợi cáp được định vị bởi các thanh nhôm định hình gắn lên trần nhà và lan can một cách chắc chắn. Ở phía trên và dưới của lưới là được gắn cố định vào thanh nhôm định hình và là chứa những vít và bulong để đan những sợi dây chắc chắn.
     
    Ban công trở nên gần gũi với thiên nhiên nhờ cửa lưới chống muỗi
     
    Lưới bảo vệ ban công được sử dụng phổ biến ở đâu?
    Sản phẩm được ứng dụng rộng dãi tại nhà ở cao tầng, căn hộ chung cư, nhà trẻ, trường học… Biệt thự, nhà cao cấp, tòa nhà. Cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện…Lắp đặt lưới an toàn ban , lưới bảo vệ Ban công, cửa sổ, hành lang, cầu thang là biện pháp tốt nhất dành cho bạn phòng tránh các tai nạn ngoài ý muốn tại các tòa nhà, khu chung cư cao tầng.
    Theo công ty Việt Thống, dựa vào kiến trúc ngôi nhà và sở thích của bạn mà đưa ra  lựa chọn loại cửa lưới phù hợp theo ý thích của bạn, một điều nữa bạn đang băn khoăn liệu dùng các loại có ngăn chặn hiệu quả các loại côn trùng mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của không gian hiện tại hay không? Điều này thật dễ hiểu sản phẩm cửa lưới chống côn trùng được thiết kế rất thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối, do lưới chống muỗi làm từ những vật liệu inox có nhiều lỗ nhỏ vừa đảm bảo không khí lưu thông vừa ngăn chặn các loại côn trùng rất hiệu quả.
    Không chỉ có tác dụng bảo vệ bạn khỏi sự tấn công của muỗi, ruồi… mà cửa lưới Việt Thống còn giúp bạn có thể điều hòa lượng ánh sáng cho không gian của mình. Tất cả sự kết hợp đó tạo nên một không gian lãng mạn đầy ấm cúng, từ ban công bạn có thể tận hưởng sự thoải mái hòa mình vào với thiên nhiên. Cùng lắng nghe những âm thanh vang vọng của lá cây tiếng gió thổi nhẹ lướt qua hay tiếng chim hót liu lo vào những buổi sáng sớm với cửa lưới ban công.
     
    Ban công trở nên gần gũi với thiên nhiên nhờ cửa lưới chống muỗi
     
    Ngoài ra, công ty Việt Thống còn có các dòng cửa lưới chống muỗi khác với những đặc điểm, tính năng ưu việt phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau cho ngôi nhà của bạn.
     
    - Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Cửa lưới tự cuốn được thiết kế như một hệ thống cửa cuốn thông thường chỉ khác nhau về vật liệu và cấu tạo sản phẩm, nên cũng không quá cầu kì về cách sử dụng. Hầu như tất cả các khách hàng lần đầu lắp đặt cửa lưới đều có thể sử dụng sản phẩm này một cách hoàn hảo và linh hoạt.
     
    - Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là loại cửa có thiết kế mới lạ với những cánh cửa được xếp vào nhau, tạo nên nét sang trọng, lịch sự cho căn nhà. Cửa không những làm tăng tính thẩm mỹ mà còn có khả năng ngăn chặn muỗi, côn trùng có hại xâm nhập vào không gian sống.
    Dòng cửa này được lắp đặt tại nhiều vị trí như cửa chính, cửa đi, cửa sổ, được ưa chuộng tại những nơi như công sở, văn phòng hay những nhà hàng, quán ăn có phong cách truyền thống, cổ điển và cũng là một điểm nhấn cực kì thu hút.
     
    Ban công trở nên gần gũi với thiên nhiên nhờ cửa lưới chống muỗi
     
    - Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở
    Cửa lưới chống muỗi mở với cách thử sử dụng dễ dàng, không gây khó khăn cho người già và trẻ em khi mở cửa. Ngăn ngừa và kiểm soát lượng muỗi, côn trùng và tạp vật xâm nhập vào không gian sống của bạn.
    Lưới có độ bền cao, có thể chống chịu tốt trước những môi trường, thời tiết khắc nghiệt hay móng vuốt chó mèo, trường hợp chó mèo, chuột cắn xé bề mặt lưới. Cửa lưới cánh mở không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác.
    Với khả năng dễ dàng lắp đặt, khách hàng có thể lắp cửa lưới trên khung và trong khung cửa nhựa, cửa nhôm liền vách, thậm chí là cửa tường 10cm khi không còn diện tích lắp trong lòng khung cửa.
     
    Tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, vệ sinh, bảo dưỡng. Sử dụng cửa lưới chống muỗi giúp tiết kiệm các chi phí chiếu sáng hay làm mát vì tính năng thông thoáng nhà cửa, hút gió và ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà của bạn.
    Cửa lưới mở Việt Thống với đa dạng mẫu mã, màu sắc, có thể có một cánh, hai hay nhiều cánh cho khách hàng lựa chọn.
    Tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, vệ sinh, bảo dưỡng. Sử dụng cửa lưới chống muỗi giúp tiết kiệm các chi phí chiếu sáng hay làm mát vì tính năng thông thoáng nhà cửa, hút gió và ánh sáng tự nhi
    4.75 sao của 2283 đánh giá
    Ban công trở nên gần gũi với thiên nhiên nhờ cửa lưới chống muỗi
    Ban công trở nên gần gũi với thiên nhiên nhờ cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533