• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Cửa sổ là bộ phận được gắn trên tường, cho phép ánh sáng đi qua, và cả không khí và âm thanh nếu nó không đóng. Cửa sổ được dùng để trang trí, điều hòa không khí và nhiệt độ trong nhà, ngăn cách với môi trường khi thời tiết xấu như gió mạnh, mưa, bão… Tuy nhiên cửa sổ lại là nơi các loại côn trùng đặc biệt là muỗi loài côn trùng vô cùng nguy hiểm dễ dàng xâm nhập nếu cửa không được đóng. Vậy cần làm thế nào để có thể vẫn mở cửa sổ, vẫn có thể mang lại gió mát, ánh sáng cho căn phòng, căn nhà của chúng ta mà không sợ những loài côn trùng này tấn công. Một giải pháp dành cho bạn đó là cửa lưới chống muỗi, một thiết bị cửa chống muỗi, côn trùng vô cùng hiệu quả.

     
    1. Cửa sổ
     
     
    Cửa sổ là một yếu tố quan trọng trong mỗi ngôi nhà, có tác dụng kết nối con người với môi trường xung quanh. Cửa sổ còn là nơi phản ánh phong cách kiến trúc của ngôi nhà, là hệ thống thông gió, giúp ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà hoặc ngăn chặn ánh nắng hay ánh sáng mạnh chiếu vào nhà. Cửa sổ có thể lắp đặt rất nhiều khu vực khác nhau trong nhà, tùy thuộc vào sở thích và am hiểu phong thủy của mỗi người: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… Hiện nay, có nhiều loại cửa sổ và mỗi loại có những đặc tính riêng, phù hợp với từng nhà và tùy mỗi tính cách người sử dụng, chúng ta hãy cùng điểm qua một số loại cửa phổ biến: 
     
    Cửa sổ đẩy đôi: Loại cửa sổ đôi dạng đẩy lên không phải là phong cách phổ biến lắm và khá là đặc biệt. Kiểu cửa đẩy lên phù hợp với các phòng gần hàng hiên hoặc lối đi. 
     
     
    Cửa sổ mái hiên: Các cửa sổ dạng mái hiên thường nhỏ hơn các loại khác. Không khó để nhận ra các cửa sổ có bản lề gắn trên và mở ra phía ngoài. Điều này giúp cho ngôi nhà được thoáng gió và không bị mưa tạt. 
     
    Cửa sổ cánh mở: Cửa sổ cánh mở là loại có bản lề ở bên cạnh và mở ra phía ngoài, tương tự như cửa ra vào. Kiểu dáng này khá thực tế và rất linh hoạt. Cửa sổ đẩy đơn: Đối với cửa sổ đẩy đơn, nửa khung cửa phía dưới di chuyển lên trong khi nửa trên được cố định lại. Kiểu cửa sổ này giúp tiết kiệm không gian khá tốt và rất phổ biến.
     
    Cửa sổ trượt ngang: Cửa sổ trượt ngang giống như tên gọi của chúng, các cửa sổ có thể trượt sang trái hoặc phải và hệ thống này làm cho chúng thân thiện và tiết kiệm không gian hiệu quả. 
     
    Cửa sổ vòng cung: là một sự kết hợp của ba cánh cửa sổ có độ rộng khác nhau. Chúng được thiết kế cong ra để đón ánh sáng nhiều hơn đồng thời tập trung nhấn mạnh vào quang cảnh bên ngoài. 
     
     
    Cửa sổ là một thiết kế không thể thiếu đối với căn nhà của chúng ta, nó không chỉ tạo độ thông thoáng cho ngôi nhà, mà còn giá trị vô cùng lớn đối với tính thẩm mỹ cho căn nhà của chúng ta. Cửa được thiết kế phù hợp với không gian nhà ở, số lượng cửa đủ với thiết kế ngôi nhà mang lại giá trị thẩm mỹ cũng như tạo một không gian sống thoải mái. Tuy nhiên khi mở cửa sổ chúng ta lại đối mặt với các nguy cơ về sự xâm nhập của các loại côn trùng, các loài muỗi. Chúng mang đến sự phiền toái, thậm chí gây ảnh hưởng đến sức khỏe cụ thể như muỗi, muỗi là nguyên nhân gây ra các căn bệnh vô cùng nguy hiểm như: sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản… vết cắn của các loài muỗi này không chỉ là gây ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ mà đó là những mầm mống cho những căn bệnh nguy hiểm này. 
     
     
    Bạn ưa thích một không gian thoáng mát tự nhiên không dựa vào những thiết bị như máy điều hòa, đèn điện, quạt máy… Bạn chọn phương pháp là mở cửa sổ để thỏa lòng mong muốn, nhưng khi mở cửa thì những mối nguy hại từ những loại côn trùng có thể xâm nhập căn nhà của bạn bất cứ lúc nào. Giải pháp nào sẽ là hiệu quả nhất, vừa đáp ứng mong muốn có một không khí thoáng đãng tự nhiên mà lại an toàn tuyệt đối. Cửa lưới chống muỗi sẽ là một công cụ vô cùng hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn. Tại sao vậy?
     
    2. Lợi ích lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
     
    Mang lại không gian an toàn chống lại sự tấn công của muỗi
     
    Với cấu tạo từ mạng lưới sợi thủy tinh dẻo dai, đan xen chặt chẽ tạo kẽ hở nhỏ vừa đủ ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, các loại côn trùng có cánh khác vào ngôi nhà của bạn. Ngoài ra nó còn có khả năng ngăn chặn bụi đem lại không khí trong lành, với các kẽ hở với kích thước vừa đủ hoàn toàn có thể đưa ánh sáng và gió mát vào căn phòng. Một không gian an toàn, không khí thoáng mát tất cả bạn đều có thể nhận được mà không cần phải lựa chọn nên đóng cửa sổ hay mở cửa sổ khi bạn lắp đặt cửa chống muỗi hữu ích này.
     
     
    Sản phẩm không chứa bất kỳ chất hóa học, nên khi sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe. Bạn không phải nghẹt thở trong khói của của các loại nhang chống muỗi, hay mùi từ các loại thuốc xịt... Có thể gây dị ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.
     
    Tiết kiệm không gian tuyệt đối
     
    Ưu điểm của một hệ thống cửa sổ đó là đem lại sự tiếp xúc của con người với thiên nhiên nhưng không ảnh hưởng đến diện tích xung quanh tiết kiệm diện tích tuyệt đối. Hiểu được mong muốn tiết kiệm không gian này cửa lưới chống muỗi đa dạng sản phẩm với nhiều loại, kết cấu khác nhau để phù hợp với mục tiêu tiết kiệm không gian cho cửa sổ, sử dụng dễ dàng vẫn đem lại hiệu quả chức năng cao. Ví dụ như thiết kế cửa lưới dạng tự cuốn dọc có đặc điểm: Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng và phía bên ngoài nên thích hợp với nhiều khu vực cửa trong gia đình.
     
    Đảm bảo an toàn chất lượng
     
    Cửa lưới chống muỗi, chúng dễ vận hành, rất bền và đáng tin cậy. Cửa lưới chống muỗi cho ánh sáng vừa đủ và chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, các mô hình hiện đại có khả năng chống cháy do sử dụng các vật liệu không hỗ trợ đốt cháy. Cửa lưới không dễ bị phai màu dưới tác động của mặt trời và có độ bền cơ học cao. 
     
     
    Không gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ không gian cửa sổ 
     
    Độ thẩm mỹ của hệ thống cửa sổ là vô cùng quan trọng, nó quyết định đến thẩm mỹ toàn diện của một ngôi nhà. Chắc chắn bạn sẽ đắn đo suy nghĩ có nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ hay không? Nó có làm xấu đi những chiếc cửa sổ xinh xắn của bạn. Hoàn toàn có thể yên tâm, hiện nay cửa lưới chống muỗi được thiết kế thông minh, tiết kiệm không gian, ngoài ra khung cửa được sơn với nhiều màu sắc theo mong muốn của bạn, bạn hoàn toàn có thể chọn màu sắc hợp cho cửa sổ hay ngôi nhà của mình.
     
    Tiết kiệm chi phí
     
    Cửa lưới chống muỗi bền và không thu hút rỉ sét, và do đó tuổi thọ chúng là lâu dài. Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp cửa lưới tự cuốn giá rẻ với khoảng giá 600.000đ đến 700.000đ trên 1 mét vuông. Độ bền dài lâu sử dụng dài hạn trong nhiều năm với mức giá vừa phải đây là một thiết bị đem lại sự tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao.
     
    Dễ dàng thực hiện vệ sinh bảo quản
     
    Với cấu tạo đơn giản đem lại sự tiện lợi cho công việc tháo lắp thiết bị và dễ dàng trong công tác thực hiện vệ sinh và bảo quản. 
     
     
    3. Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp cho cửa sổ
     
    Điều mong muốn khi lắp đặt cửa sổ đó là: thẩm mỹ cao, đón gió đón sáng vừa đủ, an toàn cho không gian ở tiết kiệm diện tích tối đa ngoài ra còn phải phù hợp với phong thủy đã được gia chủ lựa chọn.
     
    Vậy một cửa lưới chống muỗi như thế nào sẽ được lựa chọn để lắp đặt vào hệ thống cửa sổ đáp ứng yêu cầu mong muốn của gia chủ. Chắc chắn nó phải là thiết bị đem lại sự tiện dụng dễ dàng sử dụng, tiết kiệm không gian. Đa dạng kích thước vì hệ thống cửa số của mỗi gia đình sẽ có kiểu dáng kích thước khác nhau nên tiêu chuẩn về kích thước vô cùng quan trọng. Màu sắc là điều không thể bỏ qua, với một khung cửa sổ nó đã có màu sắc riêng phù hợp với thiết kế của ngôi nhà không thể vì lắp đặt một hệ thống cửa lưới chống muỗi mà thay đổi màu sắc cửa hay màu sơn tường được nó vô cùng vô lý, chính vì vậy hiện nay các khung cửa lưới chống muỗi có đa dạng màu sắc để bạn có thể lựa chọn màu hợp lý nhất cho ngôi nhà của mình.
     
    Đa số các loại cửa lưới chống muỗi đều phù hợp với các tiêu chí trên, để chọn ra loại cửa phù hợp nhất có thể kể ra các loại cửa sau:
     
    Cửa lưới tự cuốn
     
     
    Đây là loại cửa vô cùng phổ biến nó có thể lắp đặt với nhiều loại cửa khác nhau trong nhà của bạn. Vì vậy đối với cửa sổ nó sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp. Phần lưới của cửa có khả năng tự cuốn vào hộp khi không sử dụng tiết kiệm diện tích không gian tối đa. Cũng giống như các loại cửa lưới chống muỗi khác cửa lưới tự cuốn có khả năng ngăn chặn muỗi, côn trùng bay vào nhà hiệu quả. Đem lại một không gian an toàn và thoáng đãng.
     
    Cửa lưới dạng xếp
     
     
    Cửa lưới dạng xếp sử dụng một loại lưới sợi thủy tinh bền, dẻo xếp nếp riêng biệt tạo thành các nếp gấp nan quạt có thể gập vào hộp đựng khi không sử dụng nữa. Là thiết kế đem lại sự tiết kiệm không gian dễ dàng sử dụng và bảo quản. Sẵn sàng đem lại không khí trong lành thoáng mát, nhưng vẫn có thể ngăn chặn những loài côn trùng phiền phức và nguy hiểm. Đối với cửa sổ đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, với thao tác đóng mở dễ dàng thiết kế độc đáo không chỉ đem lại độ tiện dụng chống muỗi côn trùng hiệu quả mà nó còn tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
     
    Cửa lưới cố định
     
     
    Cửa chống muỗi cố định là sản phẩm phổ biến được rất nhiều gia đình sử dụng, là loại cửa có mức giá thị trường thấp hơn so với các loại cửa lưới chống muỗi khác. Cấu tạo đơn giản, loại cửa này thích hợp cho những vị trí cố định, ít đóng mở nên nó rất phù hợp với hệ thống cửa sổ. Cửa cố định là loại cửa được làm bằng chất liệu đặc trưng chuyên dùng. Phần khung là hợp kim nhôm có độ bền chắc. Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ. Các bộ phận được thiết kế đan khít vào nhau tạo nên tấm màng chắn muỗi chắc chắn để hạn chế sự tiếp xúc của muỗi và các loại côn trùng có cánh với môi trường sống. Đặc biệt, thiết kế xen kẽ tạo nên những lỗ thoáng nhỏ mang đến cho bạn không gian trong lành cùng ánh sáng và gió trời.
     
     
    Cửa sổ là những vị trí vô cùng quan trọng trong ngôi nhà của bạn, cửa sổ đẹp là một điểm cộng lớn cho độ thẩm mỹ ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên đẹp cũng cần phải kèm theo nó là độ an toàn, sử dụng cửa lưới chống muỗi cho hệ thống cửa sổ sẽ là một công cụ hỗ trợ cho không gian nhà bạn không những đẹp mà còn đem lại độ an toàn tránh xa khỏi những loài côn trùng gây hại một cách tuyệt đối.
     
    Giải pháp nào sẽ là hiệu quả nhất, vừa đáp ứng mong muốn có một không khí thoáng đãng tự nhiên mà lại an toàn tuyệt đối. Cửa lưới chống muỗi sẽ là một công cụ vô cùng hoàn hảo cho sự lựa chọ
    4.95 sao của 1182 đánh giá
    3 Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
    3 Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
    Tin tức 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533