• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới chống muỗi TPHCM

    Hiện nay với xu hướng tiết kiệm và bảo vệ môi trường thì việc sử dụng ánh sáng tự nhiên và gió trời là điều bạn yêu thích , nhưng không có cửa lưới chống muỗi, bạn cũng thu hút được côn trùng không mong muốn bay vào nhà và gây nguy hiểm đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với cửa lưới chống muỗi, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn những cơn gió mát với sự an tâm rằng cửa sổ hoặc cửa ra vào của bạn được bảo vệ khỏi côn trùng không mong muốn.

     
     

    1. Cấu tạo chung của cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi có cấu tạo chính là phần khung nhôm định hình, được nhập khẩu từ nước ngoài và lưới được kết từ sợi thủy tinh hoặc inox cao cấp, phụ thuộc vào sản phẩm và lựa chọn loại lưới của khách hàng. 
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới
     
    • Lưới: Lưới chống muỗi được làm từ sợi thủy tinh hay inox cao cấp, độ bền và đội mềm dẻo cao giúp cho phần lưới chống được sự xâm nhập của côn trùng hiệu quả hơn, bền với thời gian. Bên ngoài lưới được phủ lớp nhựa uPVC, giúp chống lại sự oxi hóa của môi trường, tránh được các tác nhân thời tiết.
    • Khung: phần khung được làm từ nhôm định hình nhập khẩu cao cấp, bên ngoài phủ một lớp sơn tĩnh điện khiến côn trùng không dám đến gần.
    • Các phần khác như: tay nắm cửa, ray dẫn hướng... được làm từ vật liệu chuyên dụng...

    2. Lợi ích từ cửa lưới chống muỗi

    • Tránh côn trùng

    Liên quan đến mục đích rõ ràng là tránh ruồi, muỗi,..màn hình ruồi cũng có thể giữ tất cả các loài gây hại không mong muốn ở nơi chúng thuộc về - bên ngoài nhà. Điều này đặc biệt quan trọng trong những tháng ấm hơn khi muỗi, ruồi và các loài côn trùng và côn trùng khác trong gia đình đặc biệt lan tràn.
    • Giữ an toàn cho trẻ em

    Cửa lưới là hoàn hảo để ngăn trẻ em vào khu vực mà chúng không nên ở bên trong, ví dụ như khu vườn phía trước hoặc phía sau mà không có sự giám sát. Một lựa chọn tốt hơn nhiều so với việc phải đóng tất cả các cửa và tạo ra một phần của pháo đài, cửa lưới chống muỗi là một giải pháp tuyệt vời để quản lý truy cập và giữ cho trẻ em an toàn và trong tầm nhìn ở nhà.
    • Duy trì sự riêng tư

    Nhiều cửa lưới chống muỗi cung cấp một yếu tố riêng tư, vì cấu trúc lưới đen truyền thống khiến người ngoài khó nhìn thấy bên trong, đặc biệt là từ xa. Ngược lại, những người bên trong vẫn có thể nhìn thấy ngoài trời một cách dễ dàng. Điểm có khả năng nhỏ, nhưng quan trọng này là một lợi ích bổ sung của việc cài đặt cửa lưới.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới
    • Phong cách cho căn nhà

    Cửa lưới chống muỗi có thể trang trí có thể cung cấp một bổ sung có tác động đến lối vào nhà của bạn trong khi ẩn màn hình ruồi đầy đủ chức năng. Ví dụ, một cửa lưới trang trí bằng sắt rèn có thể tăng thêm sức hấp dẫn và giá trị cho lề đường cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra còn có một số tùy chọn hiện đại như thiết kế nhôm và gỗ, vì vậy phù hợp với trang trí và phong cách của ngôi nhà của bạn không phải là một vấn đề.
    • Tiết kiệm năng lượng

    Bằng cách sử dụng cửa chống muỗi khắp nhà, một luồng không khí tự nhiên có thể được kích hoạt. Thông gió tự nhiên này có thể giúp giữ cho toàn bộ ngôi nhà mát mẻ trong những tháng ấm hơn mà không cần phải liên tục chạy các hệ thống điều hòa đắt tiền để điều chỉnh nhiệt độ trong nhà. Điều này có thể tiết kiệm đáng kể năng lượng, có lợi cho cả ngân sách hộ gia đình và môi trường.
    Ngoài hiệu ứng điều hòa không khí tự nhiên là kết quả của việc lưu thông tốt hơn, màn hình bay cũng có thể ngăn chặn ánh sáng mặt trời trực tiếp, giúp giảm thiểu sự tích tụ nhiệt trong nhà. Lợi ích bổ sung của việc ngăn chặn ánh sáng mặt trời trực tiếp là nó có thể ngăn ngừa thiệt hại cho đồ đạc và sàn nhà thường do tia UV.
    • Giới thiệu ánh sáng tự nhiên

    Khi so sánh với cửa ra vào và cửa sổ truyền thống, cửa lưới dạng mở cho phép lượng ánh sáng tự nhiên lớn hơn đáng kể chiếu vào phòng hoặc nhà. Bản chất tuyệt đối của bề mặt hơi trong suốt của màn hình ruồi cho phép độ sáng tự nhiên đi vào một căn phòng nơi nó sẽ bị chặn bởi một cánh cửa chắc chắn. Điều này có thể thêm nhận thức về không gian, và cũng có thêm lợi ích tiết kiệm năng lượng vì việc sử dụng tổng thể của đèn điện có thể bị giảm do đó.
    • Cho phép trong không khí trong lành

    Do cấu trúc lưới đục lỗ của chúng, cửa lưới cung cấp một rào cản mà không ngăn chặn luồng không khí. Sự lưu thông không khí và thông gió gia tăng này cung cấp nguồn không khí sạch cho nhà thường xuyên, rất quan trọng cho sức khỏe. Không khí cũ hoặc ứ đọng trong các khu vực bị chặn hoặc đóng cửa có thể cho phép sinh sản của vi khuẩn, và cũng ngăn chặn dòng chất ô nhiễm và chất gây ô nhiễm, do đó nhốt chúng trong một không gian. Điều này dẫn đến nồng độ các chất gây ô nhiễm trong không khí cao hơn, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hơn nữa, việc thiếu thông gió có thể tạo ra một môi trường dễ bị nấm mốc, mang theo nguy cơ nhiễm trùng do vi khuẩn và đường hô hấp. Khi lưu thông và thông gió đầy đủ, gia đình bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo hơn, khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn.
    • Duy trì quan cảnh bên ngoài

    Một cánh cửa vững chắc ngăn chặn bất kỳ cơ hội của tầm nhìn hoặc tầm nhìn, do đó tạo ra một cảm giác kín trong bất kỳ ngôi nhà nào, cho dù có một khung cảnh đẹp hay không. Với việc sử dụng cửa lưới dạng mở TPHCM hầu hết các lợi ích truyền thống của một cánh cửa vững chắc được duy trì, với lợi ích bổ sung của một yếu tố minh bạch. Điều này cho phép bạn quan sát được quan cảnh bên ngoài được duy trì.
     
    Cửa lưới chống muỗi có một số lượng lớn lợi ích cho bất kỳ ngôi nhà nào có ý nghĩa thực tế về sức khỏe và an toàn. Thời đại của công nghiệp, mùng lưới nhàm chán đã qua từ lâu, với nhiều tùy chọn có sẵn trong các kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với bất kỳ trang trí hoặc thiết kế. Do đó, việc bổ sung cửa chống muỗi cho tất cả các cửa ra vào và cửa sổ trong nhà của bạn là một khoản đầu tư đáng giá sẽ mang lại lợi nhuận vĩnh cửu

    3. Các loại cửa lưới chống muỗi

    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trên thị trường xuất hiện các loại cửa lưới chống muỗi với nhiều kiểu dáng khác nhau, dễ dàng cho khách hàng lừa chọn tùy sở thích của mỗi người. Tại Việt Thống, chúng tôi sản xuất và cung cấp cụ thể các loại sản phẩm sau:
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới
    • Cửa lưới chống muỗi mở

    Cửa lưới dạng mở giá rẻ được chế tạo để khớp với mặt của cửa bằng khung bản lề. Thuật ngữ "dạng mở" dùng để chỉ cánh cửa có thể xoay với bản lề ở bên cạnh. Cơ chế mở màn hình bản lề giống như cửa chớp và nói chung, chúng là một lựa chọn hiệu quả về chi phí. Cửa lưới dạng mở dành cho cửa ra vào, nơi chúng hoạt động giống như lưới màn hình ruồi cho khung cửa và có thể được lắp trên bất kỳ khung gỗ UPVC, gỗ hoặc kim loại nào. Cửa lưới dạng mở có 2 loại là mở 1 cánh và mở 2 cánh, bạn có thể lựa chọn mở nhiều cánh nếu có yêu cầu. 

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới

    Tính năng, ưu điểm của cửa lưới chống muỗi mở
     
    + Cửa lưới dạng mở với cách thử sử dụng dễ dàng, không gây khó khăn cho người già và trẻ em khi mở cửa.
    + Ngăn ngừa và kiểm soát lượng muỗi, côn trùng và tạp vật xâm nhập vào không gian sống của bạn.
    + Lưới có độ bền cao, có thể chống chịu tốt trước những môi trường, thời tiết khắc nghiệt hay móng vuốt chó mèo, trường hợp chó mèo, chuột cắn xé bề mặt lưới.
    Cửa lưới dạng mở không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới
     
    + Với khả năng dễ dàng lắp đặt, khách hàng có thể lắp cửa lưới trên khung và trong khung cửa nhựa, cửa nhôm liền vách, thậm chí là cửa tường 10cm khi không còn diện tích lắp trong lòng khung cửa.
    + Tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, vệ sinh, bảo dưỡng.
    + Sử dụng cửa lưới giúp tiết kiệm các chi phí chiếu sáng hay làm mát vì tính năng thông thoáng nhà cửa, hút gió và ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà của bạn.
    + Cửa lưới mở Việt Thống với đa dạng mẫu mã, màu sắc, có thể có một cánh, hai hay nhiều cánh cho khách hàng lựa chọn.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới
    • Cửa lưới chống muỗi cố định

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới

    Đây là những cửa chống muỗi nguyên mẫu hoặc 'tiêu chuẩn' cho các cửa sổ. Thông thường chỉ là một khung đơn giản với một lưới côn trùng mở rộng trên nó. Chúng thường không có bất kỳ tính năng bổ sung nào - ví dụ, chúng không thể thu vào được. Tùy thuộc vào cách chúng được cài đặt ban đầu, chúng có thể được gỡ bỏ và đặt lại vào vị trí - điều cần thiết để làm sạch các cửa sổ, mặc dù nó hơi cồng kềnh. Bạn có thể kết hợp cửa lưới cố định với một vài loại mẫu khác như cửa lưới chống muỗi dạng mở, cho ban công,..để tăng tính linh hoạt và tiện lợi ở nhiều vị trí khác hơn.

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới

    Tính năng, ưu điểm của cửa lưới chống muỗi cố định
     
    + Giúp thông thoáng nhà cửa, nhất là từ những vị trí ít được tiếp cận như cửa thông gió, cửa sổ trên cao, ít vận hành.
    + Kiểm soát tối ưu sự sâm nhập của muỗi, côn trùng, tạp vật có kích thước nhỏ vào không gian, môi trường sống và làm việc riêng.
    + Lưới chống muỗi còn có chức năng ngăn chặn những rác do lá cây bay vào nhà bạn, giúp ánh sáng và gió dễ dàng lùa vào nhà, tiết kiệm được điện năng nhờ sử dụng được các năng lượng mặt trời.
    + An toàn sức khỏe, môi trường sống, sinh thái bởi không sử dụng hóa chất độc hại hay xung điện lý học cường độ cao.
    + Thân thiện với môi trường, không có tác dụng phụ, đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.
    + Cửa có thể được lắp đặt trong hoặc ngoài khung cố định.
    + Với đa dạng mẫu mã và màu sắc thiết kế, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.
    + Tạo điểm nhấn, tăng thẩm mỹ và tô lên nét đẹp cho ngôi nhà của bạn.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Thường được gọi là cửa lưới con lăn, cửa lưới tự cuốn tại TPHCM là một cuộn lưới có trong vỏ (băng cassette). Khi bạn kéo cửa lưới dọc theo các rãnh trên và dưới, lưới sẽ mở ra và mở rộng để bảo vệ hoàn toàn khỏi côn trùng.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới
     
    Cửa lưới có thể thu vào hoạt động theo cách tương tự như rèm cuốn, chỉ thay vì vải thì chúng tôi sử dụng lưới chống muỗi. Chúng có thể được trang bị theo chiều ngang hoặc chiều dọc và phù hợp với thiết kế của ngôi nhà của bạn.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới
     
    Cửa lưới tự cuốn giá rẻ được thiết kế để tăng tính thẩm mỹ, kết hợp các rãnh nhỏ, phụ kiện riêng biệt, và một loạt các kích cỡ và màu sắc tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế của bạn. Phù hợp cho các quán ăn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn,.. có xu hướng sân vườn hoặc du lịch. 
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới
     
    Tính năng, ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    + Cửa lưới có độ bền tốt, không thấm nước, không bị mối mọt, sinh nấm mốc và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. 
    + Kiểm soát tối ưu lượng muỗi, côn trùng và tạp vật có kích thước nhỏ xâm nhập vào nhà, góp phần bảo vệ sức khỏe trước những nguy cơ mắc bệnh từ muỗi…
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp không gian sống thoáng đãng nhờ cửa lưới tự cuốn hiện đại, thông minh chỉ cần qua một thao tác kéo lên kéo xuống nhẹ nhàng.
    + Có các lỗ nhỏ thông thoáng ở phần lưới giúp tận dụng ánh sáng và gió trời, vì thế mà đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng.
    + Dễ dàng lắp đặt, vận hành ổn định và an toàn, không gây hại cho con người.
    + Cửa lưới tự cuốn Việt Thống có đa dạng màu sắc, kích thước, được thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.
    + Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cửa lưới tự cuốn mang lại cho ngôi nhà của bạn sự hiện đại và tiện nghi chưa từng có ở các đồ dùng nội thất khác.
    • Cửa lưới chống muỗi xếp

    Thay vì có lưới cuộn vào một băng cassette như cửa lưới tự cuốn, cửa lưới dạng xếp hoạt động như một chiếc đàn accordion hoặc concertina. Điều này có nghĩa là một khi các nếp gấp được rút lại, chúng sẽ gập lại và xếp chồng lên nhau một cách dễ dàng.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới
     
    Cửa lưới dạng xếp giá rẻ có độ căng thấp hơn màn hình có thể thu vào vì chúng không yêu cầu ống có lò xo như cửa lưới tự cuốn vào được. Điều này làm cho màn hình ruồi xếp nếp là một lựa chọn tốt cho trẻ em và người già, đòi hỏi rất ít sức mạnh cơ bắp để mở và đóng.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới
     
    Cửa lưới dạng xếp có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, kết hợp hoàn hảo với khung cửa hiện có. Không có bổ sung những chi tiết khác; Chỉ cần sạch sẽ, thực hiện tối thiểu.

    Các loại cửa lưới chống muỗi xếp

    • Cửa lưới chống muỗi xếp không ray: Dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn.
    • Cửa lưới chống muỗi xếp có ray: So với cửa không ray, cửa lưới xếp có ray chắc chắn hơn.Khung của màn hình bay được gắn trên các rãnh, phần ray bên dưới sàn giúp định hướng lưới tốt, tăng độ bền của cửa lưới hơn vì vậy nó có thể dễ dàng trượt dọc theo và chạy song song với cửa ra vào hoặc cửa sổ. Khi mở cửa, lưới xếp theo các nếp gấp gọn gàng và chắc chắn. Bộ sản phẩm này rất phù hợp lắp cho cửa đi, cửa sổ có kích thước lớn.

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới

    • Cửa lưới chống muỗi cho ban công

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới

    Cũng như các dòng cửa lưới chống muỗi khác, cửa lưới cho ban công có công dụng ngăn chặn muỗi, côn trùng và tạp vật một cách hiệu quả, góp phần đẩy lùi các căn bệnh do muỗi gây ra, bảo vệ sức khỏe những người trong gia đình, đồng thời là một điểm nhấn trong thiết kế nổi bật cho ban công, làm tăng nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới

    Tính năng, ưu điểm của cửa lưới chống muỗi cho ban công
     
    + Cửa lưới ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng gây bệnh, không cho chúng xâm nhập vào nhà để trú ngụ, sinh sản và phát triển, lây lan những dịch bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét.
    + Ánh sáng và không khí vẫn có thể lưu thông thoải mái vào nhà, mang lại sự thoáng mát cho không gian sống của cả gia đình.
    + Cửa lưới cho ban công không chỉ giúp đảm bảo ánh sáng và gió phù hợp cho cây cảnh, rau quả sống tốt ma còn giúp ban công trở thành một địa điểm thư giãn hiệu quả nhất những lúc stress, làm việc căng thẳng.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới
     
    +  Tạo thêm không gian thư giãn cho bạn, giúp bạn tái tạo được năng lượng bên trong và kết nối tâm hồn với thiên nhiên bên ngoài. 
    + Thẩm mỹ của ngôi nhà cũng được nâng cao đáng kể khi được lắp đặt những bộ cửa lưới chống muỗi đẹp mắt, hiện đại, sang trọng.
    + Một điểm nữa mà các bậc cha mẹ vô cùng quan tâm khi lắp đặt cửa lưới tại ban công đó chính là đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ khi chơi ở ban công cao tầng, tránh những tai nạn khó lường từ vị trí nguy hiểm này.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống chuyên Sản Xuất Thi Công cửa lưới

    4. Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi

    • BƯỚC 1 - THÁO CỬA XUỐNG

    Sử dụng nước chính (không phải nước khoan hoặc nước bể), vòi cửa lưới để rửa muối, bụi bẩn và bụi bẩn. Nếu sử dụng máy phun nước, tốt nhất là sử dụng phụ kiện xe hơi hoặc đơn giản là lùi lại với vòi phun cách xa ít nhất một mét để bạn không tước lớp sơn bảo vệ hoặc sơn tĩnh điện khỏi màn hình.

    • BƯỚC 2 - RỬA

    Rửa cửa lưới bằng vải mềm và nhẹ tay để tránh làm rách lưới

    • BƯỚC 3 - CUỐI CÙNG 

    Hướng vòi xuống để rửa sạch lần cuối cho cửa lưới 

    • BƯỚC TÙY CHỌN

    Bạn có thể mua một chất chống ăn mòn hoặc sơn lại lớp sơn tĩnh điện để kéo dài tuổi thọ của cửa lưới. Đổ chất bôi trơn lên một miếng vải mềm và lau vào bên trong và bên ngoài cửa lưới. 

    5. Cách bảo quản cửa lưới

    LÀM:

    • Hãy lưu ý các điều khoản và điều kiện bảo hành cửa lưới chống muỗi của bạn vì hầu hết các nhà sản xuất đều yêu cầu bạn tuân theo các hướng dẫn vệ sinh và bảo trì cụ thể của họ
    • Đăng ký bảo hành với nhà sản xuất tại thời điểm cài đặt

    ĐỪNG:

    • Sử dụng giấm, chanh hoặc hóa chất mạnh (như chất tẩy rửa kem, rượu trắng, chất tẩy rửa chén) để làm sạch cửa lưới của bạn vì nó sẽ làm hỏng lớp phủ bột.
    • Sử dụng chổi, bàn chải máy hút bụi hoặc bất kỳ loại bàn chải khắc nghiệt nào khác để làm sạch màn hình của bạn vì nó có thể làm trầy lớp sơn tĩnh điện hoặc tẩy sạch lớp sơn bảo vệ.
    • Sử dụng nước khoan, nước bể hoặc nước tái chế vì nó sẽ chỉ để lại nhiều chất gây ô nhiễm trên màn hình. Thông thường, nước khoan có hàm lượng sắt cao và để lại màu nâu.

    6. Lựa chọn đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi TPHCM chuyên nghiệp. Công ty Việt Thống trở thành nhà cung cấp và sản xuất cửa lưới đầu tiên tại Việt Nam. Với tiêu chí mang sản phẩm tới tận tay người dùng, Việt Thống đã phát triện hệ thống showroom bán lẻ sản phẩm của lưới rộng khắp trên toàn quốc, đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Việt Thống đã khẳng định thương hiệu cửa lưới hàng đâu trện thị trường, góp phần bảo vệ môi trường sống an toàn cho cộng đồng. 

    • Về chúng tôi

    Đi đầu trong công nghệ sản xuất của lưới chống muỗi, Việt Thống đã khẳng định thương hiệu cửa lưới hàng đâu trện thị trường, góp phần bảo vệ môi trường sống an toàn cho cộng đồng. Trở thành nhà cung cấp và sản xuất cửa lưới đầu tiên tại Việt Nam. Với tiêu chí mang sản phẩm tới tận tay người dùng, Việt Thống đã phát triện hệ thống showroom bán lẻ sản phẩm của lưới rộng khắp trên toàn quốc, đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.Thương hiệu “Cửa Lưới Việt Thống” đã được cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp chứng nhận độc quyền thương hiệu cửa lưới trên toàn quốc, thể hiện chất lượng sản phẩm và sự độc đáo về kiểu giáng thiết kế. Quý khách lưu ý để tránh mua phải sản phẩm hàng nhái kém chất lượng, quý khách chỉ mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi có dán Tem bảo đảm của Việt Thống hoặc liên hệ tới các showroom, đường dây bán hàng qua internet của Việt Thống.

    • Vì sao nên lựa chọn Việt Thống

    Sản phẩm chất lượng

    Hệ thống sản phẩm cửa lưới chống muỗi do Việt Thống cung cấp được đánh giá chất lượng hàng đầu khu vực. Được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi luôn tự hào về hệ thống cửa lưới được đưa vào kinh doanh. Không chỉ vậy, mỗi mẫu sản phẩm đều được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ càng trước khi bày bán và lắp đặt. Nhờ đó, mỗi cửa lưới chống muỗi do chúng tôi cung cấp đều phù hợp với các tiêu chuẩn đưa ra đối với mặt hàng này. 

    Dịch vụ chu đáo

    Việt Thống luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi mọi nơi. Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu từ bạn, chúng tôi sẽ cử nhân viên tư vấn khách hàng tận tình. Chắc chắn bạn sẽ tìm được hệ thống cửa lưới phù hợp nhất với gia đình của mình. Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân viên đến đo đạc và tính toán diện tích lắp đặt cho gia đình. Sau đó, đội ngũ kỹ thuật sẽ đến và bắt tay lắp đặt. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành sớm nhất quá trình thi công cho ngôi nhà của bạn. 

    Giá cả hợp lý

    Các sản phẩm do Việt Thống sản xuất và cung cấp đều có giá cả cạnh tranh và đúng với giá thị trường. Bạn có thể tham khảo bảng báo giá cửa lưới chống muỗi trước hoặc liên hệ với chúng tôi, sau khi chúng tôi tiếp nhận yêu cầu của bạn, thục hiện các quy trình xong, chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp rõ ràng và chi tiết cho bạn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giá.

    • Thông tin liên hệ

    Công ty TNHH TM SX Việt Thống Hưng Thịnh

    TRỤ SỞ TP.HCM
    ĐỊA CHỈ: 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh
    ĐIỆN THOẠI:     (028) 3884 2698
    HOTLINE:     0909 131 533
     
    Cửa lưới chống muỗi là một loại sản phẩm hiện đang rất phổ biến trên thị trường với đủ loại kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc thiết kế.Nếu như trước kia, cửa lưới dạng này chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành cao thì giờ đây với sự tiến bộ của kỹ thuật trong nước, các nhà sản xuất đã tự sản xuất được cửa lưới chống muỗi sản xuất tại Việt Nam chất lượng cao mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi
    Cửa lưới chống muỗi của Việt Thống là những sản phẩm đa dạng,chất lượng cao với giá rẻ được khách hàng lựa chọn và tin dùng. Chúng tôi thi công cửa chống muỗi trên khắp các khu vực TPHCM.
    4.75 sao của 2502 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi
    Cửa lưới chống muỗi
    Cửa lưới chống muỗi 0909.131.533 Hotline 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q,12, TP.HCM
    0909.131.533
    Gọi điện0909.131.533